x close

เบน การันตี Silent Scream คั้นเฉพาะงานเพลงคุณภาพ!





          หลังจากที่ "เบน-เบนจามิน เจมส์ ดูลลี่" (ร้องนำ) ได้ฟอร์มวงดนตรีขึ้นมาใหม่ โดยใช้ชื่อว่า "Silent Scream" (ไซเลนท์ สครีม) กับเพลงเปิดตัวเพลงแรก "สัญญา" ที่ปล่อยออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันตามคลื่นวิทยุ ก็มีเสียงตอบรับจากแฟนๆ ที่คอยถามไถ่กันเข้ามามากมาย ถึงการทำงานเพลงในอัลบั้ม "Lost and Found" (ลอสต์ แอนด์ ฟาวนด์) ว่าเป็นอย่างไร ซึ่งงานนี้ "เบน" นักร้องนำวง "Silent Scream" (ไซเลนท์ สครีม) ได้มาพูดถึงการทำงานในอัลบั้มนี้ให้ฟังว่า 

          การทำงานเพลงในอัลบั้ม "Lost and Found" (ลอสต์ แอนด์ ฟาวนด์) เป็นการทำงานของพวกเราทั้ง 4 คน ก็จะมี พี่ "หนึ่ง" ที่เป็นมือกีต้าร์, พี่ "บิ๊ก" มือเบส และก็ พี่ "เอก" ที่เป็นมือกลอง โดยอัลบั้มนี้ พวกเราได้ลงมือทำงานกันเองทุกขั้นตอน เริ่มตั้งแต่การทำเพลง ไปจนถึงควบคุมการผลิต 
 
          "สัญญา"  ซิงเกิลเปิดตัวที่เข้มข้นทั้งภาคดนตรี และเนื้อร้อง ความหวังและความศรัทธาในการรอคอยของคนสองคน ที่ดาวเป็นพยานแห่งการรับรู้เรื่องราวของความรัก ความลับ และความหวัง
          
          "ความทรงจำสุดท้าย" กับความรักที่ถูกถ่วงลงทะเล ซิงเกิลที่สองที่ตอบโจทย์คุณภาพงานของ Silent Scream ได้เป็นอย่างดี เสียงร้องของ “เบน” ที่กินใจเกินบรรยายและลูกโซโล่กีตาร์ที่ผสมผสานไปกับซาวน์ดนตรีที่หนักแน่นแต่แฝงไปด้วยเมโลดี้สวยๆ ของสมาชิกอีกสามคนทำให้เพลงนี้เป็นซิงเกิ้ลที่โดนใจใครหลายๆ คน ในเวลานี้

          Silent Scream  คือวงดนตรีร็อกที่แฝงไปด้วยคุณภาพ และฝีมืออย่างเต็มเปี่ยม การรวมตัวครั้งนี้ถือว่าเป็นการรวมตัวครั้งสำคํญของวงการเพลงร็อก ที่หน้าจับตามองเป็นอย่างมาก พวกเค้าจะพิสูจน์ตัวเองให้คุณเห็นว่าคำว่าวงดนตรีคุณภาพมันเป็นอย่างไร หาคำตอบได้จากพวกเค้าแล้ววันนี้



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
  และ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบน การันตี Silent Scream คั้นเฉพาะงานเพลงคุณภาพ! อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2551 เวลา 10:55:09 7,642 อ่าน
TOP