x close

แทน ลิปตา สวีท โดนัท มนัสนันท์ ใน MV อ่อนแอ


ลิปตา Lipta


แทน ลิปตา สุดเขิน สวีทนางเอกสาว โดนัท มนัสนันท์ ในมิวสิควีดีโอล่าสุด อ่อนแอ

          นับว่าเป็นวงดนตรีที่ใช้นางเอกเปลืองอีกวงหนึ่งก็ว่าได้ เพราะหลังจากปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง "ลมหายใจของเมื่อวาน" ที่นำแสดงโดย หมิว ลลิตา สุดยอดนางเอกระดับแถวหน้าของเมืองไทย และ "ปฏิเสธอย่างไร" นำแสดงโดย พีค ภัทรศยา นางเอกจากรักสามเศร้า

          มาวันนี้ สองหนุ่ม "Lipta" "แทน-ธารณ สิปตพัลลภ และ คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล" เจ้าของอัลบั้ม Can You See Me? ก็ได้คว้านางเองสาวหน้าหวาน "โดนัท-มนัสนันท์" มาร่วมแสดงมิวสิควีดีโอเพลง "อ่อนแอ"

          ที่นอกจากจะได้นางเอกระดับแนวหน้ามาร่วมแสดงแล้ว ยังได้เพื่อนฝูงมาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น Pj. pipe-ปกร กิจเจริญการกุล, บอย-ตรัย ภูมิรัตน, ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ และ เบเบ้-ธันย์ชนก แถมยังได้ผู้กำกับมือทอง "อลงกต เอื้อไพบูลย์" มากำกับให้อีกด้วย

          โดยนัดพลพรรคโดยพร้อมเพียงกันที่ร้าน THE PITCH แถวๆ รัชโยธิน งานนี้คนที่ตื่นเต้นสุดเห็นจะเป็น "แทน" ที่มากองถ่ายตั้งแต่เช้า เพราะในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ "แทน" จะได้สวมบทบาทพระเอกเป็นเรื่องแรก... "คัตโตะ" เองก็มาให้กำลังใจเพื่อนตั้งแต่เช้าเหมือนกัน

          บรรยากาศการถ่ายทำผ่านฉลุยโดยตลอด จนถึงฉากสำคัญของเรื่อง ฉากสวีทหวานแหววของพระเอก "แทน" และนางเอก "โดนัท" เป็นฉากที่พระเอกจะต้องเดินเข้ามาในร้านอาหารแล้วก็ไปสวมกอดพร้อมกับหอมแก้มนางเอก

          พอผู้กำกับสั่งแอ๊คชั่นเท่านั้นกองถ่ายได้เฮกันลั่นเพราะเมื่อ "แทน" เริ่มก้าวขาออกเดินเข้าฉาก ปรากฏว่า "แทน" มีอาการ เขินมากจนขาแทบจะพันกันถึงกับเดินไม่ออกกันเลย ซึ่งกว่าจะถ่ายฉากนี้ให้ผ่านได้เล่นเอาแก้มของโดนัทช้ำกันเลยทีเดียว จน "คัตโตะ" ที่นั่งดูการถ่ายทำอยู่ตลอดถึงกับบ่นอิจฉา

          ตามด้วยนักแสดงรับเชิญทั้งหลายที่ได้สวมบทบาทแบบที่คุณไม่เคยเห็นพวกเขาแบบนี้แน่นอน ติดตามชมบทบาทพระเอกขอ "แทนและผองเพื่อน" จากมิวสิควิดีโอเพลง "อ่อนแอ อัลบั้ม "Can You See Me" ที่จะพร้อมออนแอร์ได้เร็วๆ นี้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 และ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แทน ลิปตา สวีท โดนัท มนัสนันท์ ใน MV อ่อนแอ โพสต์เมื่อ 16 ตุลาคม 2551 เวลา 12:22:18 10,721 อ่าน
TOP