x close

บุ๋ม หวงก้างหวั่น วี มีแฟนใหม่ ใช้ลูกกาวใจ

บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี


         "บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" อุตส่าห์ง้อผ่านสื่อ แต่อดีตสามี "วี-วีรพงศ์" ก็ยังทำเฉยชาใส่ แต่ถึงยังไงกระดังงาลนไฟอย่างบุ๋มก็ไม่มีลดละง่ายๆ

          บุ๋ม : พยายามอยู่เหมือนเดิม ยังโทรหาเค้าทุกเช้า ถ้าเป็นไปได้ก็จะเพิ่มรอบค่ำไปด้วย ตอนนี้คงยังเป็นความพยายามของบุ๋มฝ่ายเดียวอยู่ วันก่อนยังถามเค้าเลยว่า พูดออกสื่อขนาดนี้ ยังโทรหาคุณทุกวัน แล้วทำไมคุณยังไม่โทรกลับมาหาฉันบ้าง เค้าก็บอกว่างานผมเยอะ ยุ่ง ผมไม่รู้ว่าช่วงไหนบุ๋มว่างไม่ว่าง ดังนั้นให้บุ๋มโทรไปเองแล้วกัน"

  ทำไมคิดจะกลับมาดีกับคุณวี 

          บุ๋ม : ยังไงบุ๋มก็ยังเชื่อมั่นว่าเค้าเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดที่เราเลือก บุ๋มก็รักเค้า อีกอย่างเป็นพ่อของลูก คำว่าครอบครัวต้องมีหลายอย่าง มันอาจจะมาในรูปแบบเดิมไม่ได้ คือเราต่างคนต่างมีความสุขในชีวิตการทำงาน ดังนั้นถ้าเป็นไปได้ให้กลับมาให้ใกล้ที่สุดเพื่อลูก

  ติดที่ครอบครัวคุณวีด้วยหรือเปล่า

          บุ๋ม : เค้าต้องรับผิดชอบครอบครัวเค้าก้าวมาจากตรงนั้นไม่ได้ บุ๋มเองเข้าไปไม่ได้

  ท้อมั้ยที่ง้ออยู่ฝ่ายเดียว

          บุ๋ม : ก็มีบ้างเหมือนกันที่โทรไปแล้วเค้านิ่งๆ นึกไม่ออกเหมือนกันว่าจะทำอะไรให้ดีขึ้นกว่านี้ เพราะบุ๋มก็ถอยเรื่องงานไม่ได้ เศรษฐกิจแบบนี้ยังมีงานก็บุญแล้ว คุณวีก็ต้องรับผิดชอบธุรกิจอย่างเต็มที่เหมือนกัน ถ้ามีเวลาค่อยมาเจอกันดีกว่า

  เป็นเพราะทางนั้นก็มีคนใหม่ๆ เข้ามาด้วยหรือเปล่า 

          บุ๋ม : อาจจะเป็นเพราะเค้าอยู่นอกวงการหรือเปล่า เค้ามีใคร เราก็ไม่ได้ไปปิดโอกาสเค้าด้วย มีใครส่งอะไรมา แต่เรารู้ถือว่าเป็นสิทธิ์ของเค้า ณ วันนี้เค้ายังให้ความพิเศษกับเราอยู่ถือว่าพอแล้ว ตอนนี้เราก็ใจเย็น ใช้เหตุผลมากขึ้น ไม่มีการเทาะเลาะกันอีกแล้ว

  กลัวเค้าจะมีคนอื่นก่อนไหม

          บุ๋ม : กลัวเหมือนกัน แต่เราก็คงไม่แข่งโดยการไปมีคนอื่นก่อน เราไม่มีสิทธิ์ไปยุ่งกับเค้า ถ้าใจเค้าไม่อยู่ก็คือไม่อยู่ ตัวเราเองเค้าก็ไม่ปิดกั้น เพียงแต่เวลาอยู่ด้วยกันก็ให้เกียรติกันไม่รับโทรศัพท์คนอื่นแค่นั้นเอง

  ได้ถามมั้ยว่าเค้ามีใครอยู่หรือเปล่า 

          บุ๋ม : ไม่ถาม กลัวรู้ แต่ก็แปลกๆ นิดนึง ธรรมดานะ ผู้ชายหล่อเค้าก็มีของเค้า แต่ดิฉันก็เอาลูกไปกันอยู่บ้านเค้าไม่ให้ใครเข้ามาหรอก(หัวเราะ) มีแผนเหมือนกัน

  ใช้ลูกเป็นกาวใจเหรอ

          บุ๋ม : ก็พยายามนะ เราก็อ้างลูกไว้ก่อน เดี๋ยววันไหนพาลูกไปเที่ยวกันนะ พยายามอยู่ค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุ๋ม หวงก้างหวั่น วี มีแฟนใหม่ ใช้ลูกกาวใจ อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2551 เวลา 16:50:01 18,649 อ่าน
TOP