x close

ClubSMEs.com จัดสัมมนาฟรี ในหัวข้อ ฟันธง 3 ทาง ปี 2009



         Canon Pixma และ ClubSMEs.com ร่วมสร้างสรรค์สัมมนาดีๆ มีคุณภาพ ในหัวข้อ "ฟันธง 3 ทาง ปี 2009 รู้ก่อนเปลี่ยนแปลงก่อน" วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2551 ลงทะเบียนเวลา 13.00 น. เริ่มสัมมนาเวลา 13.30 น. ณ โรงแรมอโนมา กรุงเทพ (ตรงข้าม Central World) ลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนาได้ที่ clubsmes.com

         พบมุมมองทั้ง 3 ทาง ผ่านการวิเคราะห์ จากประสบการณ์การทำงานและใช้ชีวิต (Work & Life) ในด้านเศรษฐกิจ สังคม การเมือง จาก 3 หนุ่ม 3 สุดยอด 3 วงการ ที่มีผลกระทบต่อชาว SMEs ในปีหน้า ใครจะอยู่ ใครจะไป การเมืองจะเป็นอย่างไร สังคมไทยจะมีทางลงหรือไม่ คนทำธุรกิจ SMEs ต้องรับมืออย่างไร โดยวิทยากรผู้มากประสบการณ์


คุณธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย


 มุมมองจากสื่อมวลชน

         คุณธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย : Managing Editor นิตยสาร Thaicoon ผู้ดำเนินรายการ Business Connection ทางคลื่น 96.50 คลื่นความคิด มุมมองปี 2009 จากสื่อมวลชนที่คล่ำหวอดในวงการธุรกิจ กลยุทธ์การตลาด การสร้างตราสินค้า และการประชาสัมพันธ์

คุณสมบัติ อนันตรัมพร


 มุมมองจากประสบการณ์การทำธุรกิจ

         คุณสมบัติ อนันตรัมพร : ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์ลิงค์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ก่อตั้งและ CEO เจ้าตลาดธุรกิจข่ายสายสัญญาณของประเทศไทย และ ILINK หุ้นสุดแข็งแกร่งของตลาด MAI มุมมองปี 2009 จากนักธุรกิจผู้เริ่มต้นธุรกิจด้วยตนเองและเติบใหญ่ จะได้พบมุมมองจากประสบการณ์จริงที่สั่งสมมา


อาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ

 มุมมองทางโหราศาสตร์

         อาจารย์ลักษณ์ เรขานิเทศ : โหรฟังธง อันโด่งดัง มุมมองปี 2009 จากมุมโหราศาสตร์ ฟันธงไม่ยั้งแบบ แม่นๆ ชัดๆ ว่าไทยจะไปทางใด คุณจะได้รู้ก่อน เพื่อเปลี่ยนแปลง ปรับตัวเพื่อความก้าวหน้าของธุรกิจท่านก่อนใคร เพียง 100 ท่านเท่านั้น "งานนี้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย"

 ลงทะเบียนสัมมนาที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น

         ท่านที่เป็น Member ของ ClubSMEs.com แล้ว Click ที่ลงทะเบียนได้ทันที

         สำหรับท่านที่ยังไม่ได้สมัคร Member ของ clubsmes.com รบกวนกรอกข้อมูลก่อน แล้วจึงลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนา
   
         ท่านที่ได้ลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะได้รับการโทรยืนยันจากทางทีมงานภายใน 24 ชั่วโมงหลังลงทะเบียน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ClubSMEs.com จัดสัมมนาฟรี ในหัวข้อ ฟันธง 3 ทาง ปี 2009 อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2551 เวลา 15:37:10 2,836 อ่าน
TOP