x close

กิมมี่ อุนพวัน แสงดาวัน นักร้องสุดฮิตจากลาว

กิมมี่

กิมมี่

กิมมี่

กิมมี่


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจาก indeerecords

          หลังจากรายการสาระแนพาไปบุกสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ซอกแซกดูว่าวัยรุ่นบ้านเขากำลังฮิตอะไรกัน ก็ได้ความมาว่าเขากำลังฮิตฟังเพลงนักร้องคนหนึ่ง แถมยังพาไปคุยกับนักร้องซุปเปอร์สตาร์ของประเทศอีกด้วย ใช่แล้วค่ะ! เรากำลังพูดถึงนักร้องหนุ่มหน้าใสกริ๊งวัยเอาะ"กิมมี่-อุนพวัน แสงดาวัน" ที่กำลังโด่งดังสุดๆ ในประเทศเพื่อนบ้านข้างๆ เรานี่เอง

          งานนี้เล่นเอาสาวๆ ชาวไทยหัวใจหวั่นไหวไปชั่วขณะ พร้อมๆ กับอยากรู้จักหนุ่มลาวคนนี้ให้มากขึ้น เพราะการพูดการจาและบุคลิกท่าทางดูสุภาพเรียบร้อย ใสๆ ซื่อๆ และคำพูดประโยคเด็ด "การก๊อปปี้ไม่ค่อยมี คนลาวไม่กล้าทำเรื่องไม่ดี…ชาวลาวชอบใครจะเก็บไว้ในใจ ไม่แสดงออก" วันนี้กระปุกดอทคอมจะพาไปทำความรู้จักกับเขากันค่ะ...

กิมมี่

กิมมี่

กิมมี่


          กิมมี่ หรือ อุนพวัน แสงดาวัน ชายหนุ่มวัยยี่สิบกว่าๆ หลังจากออกอัลบั้มแรกแนว Pop Dance ผสม Rock กับค่าย Indee Record เพียงไม่นาน เขาก็กลายเป็นขวัญใจวัยรุ่นโดยเฉพาะในหมู่สาวๆ ด้วยหน้าตาที่ออกแนวสมัยนิยม (ขาวๆ ตี๋ๆ) นิสัยดี น่ารัก มีอัธยาศัยดี เต้นเก่ง แถมเสียงยังดีอีกต่างหาก ทำให้เพลง "เจียมตัว" และ "มีแฟนหรือยัง" ดังเปรี้ยงปร่างไปทั่วทั้งประเทศลาว

กิมมี่


          ยังไม่หมดเท่านั้น เขายังข้ามประเทศมายังฝั่งไทยด้วย โดยร่วมกับเพื่อนๆ ศิลปินที่มีชื่อเสียง ออกอัลบั้ม Lao Dance Hip Hop ให้แฟนเพลงชาวไทยได้ฟังกันด้วย


ข้อมูลจาก

- popcornfor2.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กิมมี่ อุนพวัน แสงดาวัน นักร้องสุดฮิตจากลาว อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2551 เวลา 16:58:22 45,477 อ่าน
TOP