x close

Black Vanilla เดินสายพบ แฟนเพลงทั่วประเทศ

black vanilla



          หลังจากที่ส่งเพลง "ตบด้วย MOUTH" และ "อยู่คนเดียวไม่เป็น" ออกมาเขย่าหน้าปัดวิทยุจนฮิตติดชาร์ตไปทั่วประเทศแล้ว ทั้ง 4 หนุ่ม "Black Vanilla" (แบล็ค วานิลลา) ซึ่งประกอบไปด้วย แบงค์ (ร้องนำ), กราฟ (ร้องนำ,กีต้าร์), โดม (เบส), เอ (กลอง)" เจ้าของอัลบั้มสุดฮิต "R 2 G" (อาร์ ทู จี) เลยขอเคลียร์คิว เพื่อเดินสายขอบคุณแฟนเพลงตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศโดยงานนี้  "แบงค์" ได้เล่าให้ฟังว่า

          "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทั้งแฟนเพลง ที่ชื่นชอบผลงานเพลงในอัลบั้ม R 2 G (อาร์ ทู จี) และก็ขอขอบคุณพี่ๆ ดีเจทุกคนด้วยครับที่คอยสนับสนุน และก็เปิดเพลงของ Black Vanilla มาโดยตลอด สำหรับอัลบั้ม R 2 G ก็เป็นชุดที่ 3 แล้ว อยากจะบอกว่าพวกเราทั้ง 4 คนตั้งใจทำงานกันมากๆ พอรู้ว่าเพลงเข้าชาร์ตทั่วประเทศก็ดีใจครับ และถ้ามีโอกาส ก็อยากจะไปขอบคุณแฟนเพลงทุกคนด้วยตัวเอง ซึ่งพี่ทีมงานก็น่ารักมากๆ เลยครับ พอเขาได้ยินพวกเราคุยกันว่าอยากจะไปเจอกับแฟนๆ ทั่วประเทศ  เขาก็เลยเคลียร์คิวให้พวกเราสมใจเลยครับ (หัวเราะ) ตลอดทั้งเดือนตุลาคมนี้"

          "ถ้าใครอยากจะเจอกับพวกเรา Black Vanilla ก็ติดตามรายละเอียดกันได้ตามคลื่นวิทยุของแต่ละจังหวัด โดยเริ่มกันที่ภาคตะวันออก, ภาคเหนือ, ภาคอีสาน และปิดท้ายกันที่ภาคใต้ ถ้าใครใกล้ที่ไหนก็อย่าลืมไปเจอกันได้ ยังไงพวกเราก็ขอฝากผลงานเพลงชุดที่ 3 อัลบั้ม R 2 G (อาร์ ทู จี) ไว้ให้ทุกคนได้ติดตามกันด้วยนะครับ  ซึ่งตอนนี้ก็วางแผงทั่วประเทศแล้ว ถ้ารักกันจริงก็อย่าลืมซื้อของจริงนะครับ (ยิ้ม) แล้วเจอกันครับ"

          เตรียมพบกับปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในงานดนตรีอัลบั้ม R 2 G (อาร์ ทู จี) กับวงที่ทันสมัยด้วยแฟชั่นอย่าง 4หนุ่มหล่อ Black Vanilla และสามารถชมมิวสิกฯ เพลงตบด้วย MOUTH และเพลงอยู่คนเดียวไม่เป็น ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง รวมถึงติดตามอัลบั้มเต็ม R 2 G ที่วางแผงพร้อมกันแล้วทั่วประเทศ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Black Vanilla เดินสายพบ แฟนเพลงทั่วประเทศ อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2551 เวลา 16:45:02 4,396 อ่าน
TOP