x close

โน้ต หนุ่มไฮโซ หรือจะเป็น หวานใจคนใหม่ของอั้ม??

 

โน้ต  อั้ม


เรียบเรียบข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก daradaily

          มีข่าวระหองระแหงกันออกมาเป็นระลอกๆ ระหว่าง นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับ ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธ์ จนมีข่าวว่าทั้งคู่ตัดสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่ไปเที่ยวกันที่ร้าน "ไพลา ไบล่า" ผับชื่อดังย่านถนนราชดำริ และมีคนตาไวเห็น ต๊อด-อั้ม ทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนหนุ่มต๊อดหมดความอดทนเป็นฝ่ายบอกเลิกสาวอั้มไปในที่สุด

          แต่ดูเหมือนสาวอั้มคงจะเสียใจกับการเลิกรากับแฟนหนุ่มที่คบกันมาเกือบ 5 ปี ได้ไม่นาน หัวใจก็ต้องหวั่นไหวอีกครั้ง เมื่อเจอกับหนุ่มนักเรียนนอกนามว่า "โน้ต" ที่มีแม่สื่อนางเอกต่างช่องอย่างสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แนะนำให้รู้จัก เพราะเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับบรรดาหนุ่มๆ ที่เข้ามาขายขนมจีบนางเอกแอ๊บแบ๊วนั่นเอง


โน้ต



          โดยหนุ่มโน้ต ทายาทนักธุรกิจท่อไฟฟ้าเป็นนักเรียนอังกฤษ มีอายุเพียง 26 ปี อ่อนกว่าสาวอั้มถึง 5 ปี แต่นั่นก็ไม่เป็นอุปสรรคระหว่างเจ้าแม่เนิร์สเซอรี่กับหนุ่มเจ้าสำราญคนนี้ เพราะหลังพูดคุยกันไม่นานก็ดูเหมือนทั้งคู่คลิกกันอย่างจัง นั่นเพราะ "โน้ต" เป็นคนคุยสนุก และเป็นกันเองกับทุกคน ความเศร้าของสาวอั้มจึงหายอย่างปลิดทิ้ง เพราะได้หนุ่มโน้ต มาช่วยปลอบใจด้วยการขับรถเฟอร์รารี่พากันไปช้อปปิ้ง กินข้าว ที่ห้างเกษรพลาซ่าอยู่บ่อยครั้ง แต่สาวอั้มก็ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า เธอกับโน้ตเป็นแค่เพื่อนจริงๆ

          "โน้ต" เป็นคนชอบความเร็ว และชอบแต่งรถเป็นชีวิตจิตใจ โดยที่บ้านมีรถแต่งมูลค่าหลายล้านสะสมไว้หลายคัน แถมยังชอบการประมูล เลขทะเบียนรถ และเบอร์โทรศัพท์ตองเก็บไว้ ครั้งหนึ่ง "โน้ต" เคยร่วมประมูลเบอร์โทรศัพท์ในงานการกุศลของนิตยสารไฮโซ โดยประมูลเบอร์สวยไปในราคาถึง 1 แสนบาท



โน้ต

 



          ด้านเจนี่ผู้ชักพาให้ทั้งคู่รู้จักกันทราบเรื่องก็ยอมรับว่า แนะนำโน้ตให้รู้จักกับอั้มจริง แต่ก็ไม่เคยเห็นว่าสองคนไปเที่ยวด้วยกัน ส่วนเรื่องอั้มกับต๊อดเลิกกันหรือไม่นั้น เธอไม่เข้าไปก้าวก่าย


          ก็ต้องจับตาดูคู่ของโน้ต-อั้มต่อไป ว่าบทสรุปความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร!!



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 



 

 

 

   
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โน้ต หนุ่มไฮโซ หรือจะเป็น หวานใจคนใหม่ของอั้ม?? อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2551 เวลา 06:43:34 38,029 อ่าน
TOP