x close

โจ-ป๊อป รับ ใช้ชีวิตต่างกันสุดขั้ว แต่ทำงานร่วมกันฉลุย!!!

โจป๊อป

โจป๊อป


          เป็นศิลปินดูโอที่มีงานเพลงเพราะๆมาให้แฟนๆได้ฟังเป็นอัลบั้มที่ 2 แล้ว สำหรับสองหนุ่มมาดโรแมนติก Jo:Pop (โจ-วัทนพร พึ่งเพียร และ ป๊อป-ศักยวัชร์ วงศ์รัตนกมล) เจ้าของเพลง "ดูแลไม่ไหว" และในวันนี้ทั้งคู่ก็ได้มาเปิดใจเล่าถึงการทำงานด้วยกันมากว่า 3 ปี ว่าไม่เคยมีปัญหากันเลย แม้ว่าจะต่างคนก็ต่างมีไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันสุดๆ ซึ่งทั้ง "โจ" และ "ป๊อป" จะใช้วิธีการอย่างไรถึงทำงานด้วยกันได้อย่างราบรื่นต้องไปฟัง

          "ความจริงเรื่องนี้เป็นสิ่งที่คนสนิทของเราทั้งคู่ สงสัยและก็ถามบ่อยๆ ครับว่าเรามาทำงานด้วยกันได้ยังไง เพราะต่างคนต่างก็มีไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันสุดๆ เริ่มที่โจก่อนคือ โจจะเป็นคนที่ค่อนข้างจะมีชีวิตที่ชอบเข้าสังคม ชอบไปเที่ยว ไปงานปาร์ตี้สนุกสนานเฮฮากับกลุ่มเพื่อน และก็ยังสนใจกีฬาแข่งรถมากๆด้วย แต่ว่าป๊อปจะเป็นแนวรักสันโดษ ชอบไปเที่ยวป่า เที่ยวดูธรรมชาติที่ต่างๆ บางที่ว่างๆ ก็อยู่บ้านเลี้ยงบอนไซ แต่ว่าการที่เรามีไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนกันก็ไม่ได้ทำให้การทำงานร่วมกันของโจและป๊อปมีปัญหานะครับ สาเหตุหนึ่งคงเพราะว่า เรามีใจรักในเสียงเพลงเหมือนกัน และก็มีจุดมุ่งหมายอย่างเดียวกัน คือได้ทำงานเพลงที่รัก (ยิ้ม)"

          "อีกอย่างเรื่องการปรับตัว เราสองคนจะใช้วิธีการ เปิดใจให้กันและก็ยอมรับกันว่าใครมีนิสัยเป็นอย่างไร ชอบหรือไม่ชอบอะไรเราจะบอกกันตรงๆ และก็ทำความเข้าใจกันครับ ซึ่งวิธีการนี้เราสองคนทำมาตั้งแต่รู้จักกันแรกๆ แล้วครับ ก็เลยทำให้ทำงานด้วยกันง่าย และไม่เคยมีปัญหากันเลย"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ-ป๊อป รับ ใช้ชีวิตต่างกันสุดขั้ว แต่ทำงานร่วมกันฉลุย!!! อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2551 เวลา 17:46:23 10,913 อ่าน
TOP