x close

ฟลุค โต้หมอดู จะท้องได้ไง ไม่ใช่ปลากัดนะ

แพง - ฟลุค


ฟลุค โต้หมอดู จะท้องได้ไง ไม่ใช่ปลากัดนะ  


          หลังจากที่มีข่าวว่า "ฟลุค-เกริกพล" พาดีเจสาว "แพง-ขวัญข้าว" ไปทำผมที่ร้านทำผมซึ่งตนเองเป็นหุ้นส่วนกับ "แป้ง-อรจิรา"  และสาวแป้งก็ออกมาบอกทำนองที่ว่า "ถ้าแป้งเป็นแพง แป้งจะไม่ไป" จนทำให้เกิดเป็นประเด็นข่าวขึ้นมาอีก คราวนี้ก็ถึงคิวของหนุ่มฟลุคที่จะออกมาพูดบ้าง ซึ่งหนุ่มฟลุคเปิดใจว่า...

          ฟลุค : เรื่องนี้ผมรู้สึกเฉยๆ

 แล้วยังคุยกับแป้งอยู่ไหม? 

          ฟลุค : ตอนนี้ยังคุยกับแป้งอยู่ แต่คุยกันเรื่องร้านทำผม จริงๆแล้วไม่เห็นแปลกที่ผมพาแพงไปที่ร้าน เพราะเป็นร้านของเราเอง ถ้าผมพาไปร้านอื่นซิแปลก

 แล้วฟลุคไม่แคร์ความรู้สึกแป้งหรือ? 

          ฟลุค : คือจริงๆ แล้วผมไม่ได้เป็นฝ่ายเลิกกับเขาก่อน

 แล้วที่ว่าแพงเตรียมลางานไปเที่ยวอเมริกากับฟลุค เรื่องนี้จริงหรือเปล่า? 

          ฟลุค : ผมไม่เข้าใจว่าข่าวนี้มาจากไหน คงจะเป็นการเข้าใจผิด เพราะถ้าไปจริงๆคงต้องใช้เวลามากกว่า 3 สัปดาห์ แต่ถ้ามีโอกาสได้ไปกับน้องจริงๆ ก็อยากไปต่างประเทศ เพราะอากาศหนาวคงโรแมนติคดี แต่ตอนนี้ต้องถามเจ้าตัวก่อนว่า เขาจะไปกับผมหรือเปล่า

 วันนี้ถือว่ารับงานคู่กันหรือเปล่า?

          ฟลุค : ไม่ได้รับงานคู่กัน แต่รับงานเดียวกันมากกว่า น้องเขารับก่อน แล้วพี่ก้องปิยะก็โทรมาถามผมว่าว่างไหม แล้วผมว่างผมก็เลยรับงานนี้

 ค่าตัวแพงไหม? 

          ฟลุค : ค่าตัวเยอะแต่ไม่ถึงแสน ผมเห็นว่าเป็นงานก็เลยรับ มันดีกว่าเราไปเดินที่เจ อเวนิวแล้วโดนถ่ายรูป วันนี้มางานเดียวกัน แต่ไม่ได้มารถคันเดียวกัน เพราะผมต้องไปงานต่อ

 แล้วที่หมอกฤษณ์ออกมาทำนายว่า แพงจะท้องก่อนแต่ง ฟลุคคิดยังไง? 

          ฟลุค : จะท้องได้ไง ไม่ใช่ปลากัดนะ แล้วหมอกฤษณ์บอกว่าผมจะโดนทิ้ง แล้วถ้าน้องเขาจะต้องท้องจริงๆ น้องเขาจะทิ้งผมทำไม ฝากถามหมอกฤษณ์ด้วยว่า ตกลงผมจะถูกทิ้งหรือน้องเขาจะท้องกันแน่ แล้วฝากถามให้ด้วยว่า ผมจะจีบน้องเขาติดหรือเปล่า ผมเป็นคนที่รักคนง่าย แต่หน่ายไม่เร็ว ตอนนี้เรียกว่าสถานะเป็นเพื่อนสนิท แต่ไม่สนิทที่สุด ส่วนเป็นเพื่อนรู้ใจหรือไม่ต้องไปถามน้องเขาเอาเอง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟลุค โต้หมอดู จะท้องได้ไง ไม่ใช่ปลากัดนะ อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2551 เวลา 12:29:03 16,297 อ่าน
TOP