x close

ปัดข่าวยี้ เจนี่ บี้ เลือก แอฟ เล่นละคร


บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว


          "บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" ปฏิเสธเลือกนางเอก "แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" ลงละครเรื่อง "พระจันทร์สีรุ้ง" ย้ำข่าวยี้ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ไม่จริง ยินดีหากได้ร่วมงานด้วย ดี๊ด๊าข้ามช่องครั้งแรก

         เป็นครั้งแรก ที่ได้ร่วมงานละครกับช่อง 3 เรื่อง "พระจันทร์สีรุ้ง" แต่ดูเหมือนว่านักร้องหนุ่ม "บี้-สุกฤษฎิ์" ก็เจอข่าวเลือกมากซะแล้ว เมื่อมีข่าวลือออกมา ว่าศิลปินหนุ่มไม่อยากเล่นกับนางเอกสาว เจนี่ จึงขอเปลี่ยนนางเอกเป็น "แอฟ-ทักษอร" ทั้งนี้บี้กล่าวดังนี้

         "สำหรับเรื่องนี้ ผมอ่านบทคร่าวๆ แล้ว บทออกแนวดราม่านิดๆ ส่วนเรื่องโลเกชั่น ผมยังไม่ทราบ ว่าต้องถ่ายที่ไหน น่าจะถ่ายที่จ.เชียงใหม่ เรื่องพี่เจนี่ผมไม่ทราบ รู้อีกทีก็ได้มาเล่นกับพี่แอฟแล้ว ผมไม่ได้เลือกนางเอกเอง เรื่องเปลี่ยนตัวนางเอก เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ กับพี่เจนี่ไม่ได้มีปัญหา เคยเจอกันตามงาน ก็สวัสดี เรื่องนี้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ตัดสินใจ ผมรู้เรื่องคนสุดท้าย" บี้กล่าว

         ถามต่อ ว่ามาร่วมงานกับช่อง 3 ครั้งแรกรู้สึกอย่างไรบ้าง นักร้องหนุ่มยอมรับ ว่าดีใจ เพราะถือว่าได้หาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ตัวเอง

          "คงเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่อยากให้เรามาหาประสบการณ์ใหม่ๆ จะได้โต เดือนหน้าจะเปิดกล้องแล้ว ตอนนี้ผมก็เตรียมตัวอ่านบท จริงๆ เรื่องพี่เจนี่ผมเพิ่งทราบหลังจากที่มีข่าว ผมไม่ได้กังวลหรอก ว่าคนจะมองผมว่าไม่อยากเล่นกับพี่เจนี่ ผมว่าละครคือละคร ข่าวจับคู่ หรือข่าวอะไรมันเป็นเรื่องธรรมดา เรื่องการวางตัวเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ผมเป็นนักแสดงคงไม่มีอำนาจตัดสินขนาดนั้น ถ้าได้ร่วมงานกับพี่เจนี่ก็ยินดี พี่เขาน่ารักดี เล่นละครมีเสน่ห์ ผมก็ได้ดูผลงานเขาอยู่เหมือนกัน ตอนนี้วางตัวเป็นพี่แอฟ และถือเป็นครั้งแรกที่มาช่อง 3 ก็ดี ผมได้ลองอะไรใหม่ๆ" บี้กล่าวทิ้งท้าย


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปัดข่าวยี้ เจนี่ บี้ เลือก แอฟ เล่นละคร โพสต์เมื่อ 20 ตุลาคม 2551 เวลา 10:39:47 22,826 อ่าน
TOP