x close

โอ๋-เพชรลดา เหวอภาพสวีท ฟิวส์ ชายทะเลหลุด


โอ๋ เพชรลดา เทียมเพ็ชร


          "โอ๋-เพชรลดา เทียมเพ็ชร "เหวอ! ภาพสวีท "ฟิวส์-กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล" ชายทะเลหลุด ยันไปกับเพื่อนหลายคน รับเป็นคนพิเศษ ปัดปล่อยสร้างกระแสเอง

          เป็นคู่รักราบเรียบมาโดยตลอด สำหรับ "โอ๋-เพชรลดา เทียมเพ็ชร" กับหนุ่ม "ฟิวส์-กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล" แต่ล่าสุดเจอมือดีปล่อยภาพส่วนตั๊วส่วนตัว ขณะสวีทริมทะเล ออกมาอีกคู่ พอถูกถามถึงภาพสาวโอ๋ก็ถึงกับเหวอ มีภาพสวีทกับฟิวส์ถอดเสื้อริมทะเล

          โอ๋ : ห๊า...ยังไม่เห็นเลย ฉบับไหนอะ เหรอ น่าจะไปเป็นแก๊งค่ะ เพราะเวลาเราไปเที่ยวกันก็กลุ่มใหญ่เลยค่ะ บางครั้งเราไปถ่ายละครพวกเราก็จะไปเล่นน้ำกัน ก็คงมีภาพที่ถ่ายคู่กันบ้าง แต่เราไม่ได้เที่ยวนานแล้วนะ แต่ล่าสุดคงเป็นกองละครที่ไปถ่ายกันที่หัวหิน แล้วอย่างที่พี่บอกว่าภาพฟิวส์เดินถอดเสื้อ คนไปเล่นน้ำแล้วถอดเสื้อก็ไม่ใช่เรื่องแปลก

เคยเอาภาพไปลงใน hi5 หรือเปล่า

          โอ๋ : ไม่เคยเอาไปลงอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสค่ะ ถึงจะเป็นเพื่อนที่พิเศษ แต่เราก็ไม่ได้มาทำอะไรเสียหายอยู่แล้ว

กลัวคนมองว่าปล่อยภาพเองมั้ย

          โอ๋ : ไม่ใช่หรอกค่ะ ใครจะทำตัวเองอย่างนี้ล่ะคะ โอ๋ยังไม่รู้เลยว่าภาพออกมาได้ยังไง ไม่ได้เช็คข่าวเลย แต่ในมุมมองของเราโตๆ กันแล้วค่ะไม่ได้ทำอะไรน่าเกลียด

กับฟิวส์เป็นไงบ้าง

          โอ๋ : เรื่อยๆ ค่ะ ก็ยังเป็นเพื่อนพิเศษที่ดีที่สุดตอนนี้ค่ะ

โตๆ กันแล้วเมื่อไหร่จะแต่งล่ะ

          โอ๋ : แต่งงานเรื่องใหญ่นะ ไม่ใช่คบๆ แล้วจะแต่งก็แต่ง เพราะตอนนี้หลายคู่ที่แต่งแล้วไปกันได้ไม่นาน เราขอความมั่นคงก่อนว่า เราเข้ากันได้จริงๆ หรือเปล่า การแต่งงานเป็นเรื่องใหญ่มากไม่ใช่ว่าแต่งแล้วก็มาเลิกกัน ผู้หญิงแต่งงานแล้วเลิกเหมือนมีตราบาปของตัวเอง ยังไงขอให้พร้อมทุกอย่างก่อนดีกว่า


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ๋-เพชรลดา เหวอภาพสวีท ฟิวส์ ชายทะเลหลุด โพสต์เมื่อ 21 ตุลาคม 2551 เวลา 10:59:39 57,906 อ่าน
TOP