x close

3 ความเชื่อผิดๆ ของผู้หญิงในเรื่องเซ็กส์


         คุณคิดว่าคุณรู้จักรู้ใจชายหนุ่มของคุณในเรื่องรักใคร่ดีพอแล้วหรือ คุณอาจเข้าใจอะไรผิดๆ อยู่ก็ได้นะ ใครจะไปรู้ว่าข่าวลือเริ่มต้นเมือไหร่ แต่ประเด็นก็คือ มันมีข้อมูลผิดๆ มากมายที่แวดล้อมอยู่รอบตัวเราในเรื่องการเกิดอารมณ์ของผู้ชายในห้องนอน ซึ่งอาจทำให้คุณและเขาไม่อาจพบกับความพึงพอใจสูงสุดได้ เนื่องจากถ้าคุณปฏิบัติการภายใต้ข้อสรุปผิดๆ คุณก็จะไม่สามารถให้สิ่งที่เขาต้องการได้อย่างแท้จริง ถึงเวลาแล้วที่จะมาพูดกันอย่างตรงไปตรงมา และต่อไปนี้คือความเชื่อผิดๆ ที่พบกันบ่อยที่สุดในหมู่สาวๆ


          1. ผู้ชายชอบจูบแบบใช้ลิ้น คุณอาจคิดว่าผู้ชายชอบการจูบแบบใช้ลิ้นนัวเนียตลอดเวลา แต่มันปรากฏว่า ผู้ชายจำนวนไม่น้อยที่ชอบจูบเบาๆ แบบนุ่มนวลมากกว่าการจูบที่ชอนไชลงไปจนแทบจะถึงต่อมทอนซิล ที่จริงแล้ว วิลเลี่ยม เคน ผู้เขียนหนังสือเรื่อง Art of Kissing ได้พิสูจน์แล้วด้วยการสำรวจผู้ชาย 50,000 คน และพบลีลาการจูบแตกต่างกันถึง 30 แบบที่ผู้ชายชื่นชอบ ซึ่งไม่จำเป็นต้องแยงลิ้นลงไปในปากคุณหรือเขาเลยก็ได้ ฉะนั้น ลองสังเกตดูว่าชายหนุ่มของคุณชอบการจูบแบบไหน เขาอาจชอบทั้งการจูบแบบใช้ลิ้นมากๆ หรืออาจชอบการจูบแบบนุ่มนวลเป็นบางครั้งก็ได้


          2. ผู้ชายคิดว่าการใช้มือเป็นเรื่องน่าเบื่อ ผู้ชายส่วนมากชอบการใช้มือ ก็มันเป็นวิธีที่พวกเขาให้ความสุขแก่ตัวเองไม่ใช่หรือ แต่สิ่งที่ผู้ชายไม่ชอบก็คือการใช้มือแบบแย่ต่างหาก เพื่อทำให้ลีลาการใช้มือของคุณสมบูรณ์แบบ ลองดูลีลาจากผู้ช่ำชองที่แท้จริง ซึ่งก็คือเขานั่นเอง เพราะไม่มีใครอีกแล้วที่จะรู้จักร่างกายตัวเองดีไปกว่าเจ้าของมัน


         แต่ถ้าเขาอายที่จะลงมือกับตัวเองให้คุณดู อาจลองฝึกฝนเทคนิคต่อไปนี้ดูก็ได้ แตะสารหล่อลื่นสูตรน้ำลงบนฝ่ามือเล็กน้อย และถูมือเข้าด้วยกันเพื่อให้เกิดความอุ่น จากนั้น เอามือข้างหนึ่งจับที่ส่วนหัว แล้วลากมือขึ้นๆ ลงๆ เริ่มทำช้าๆ และเพิ่มความเร็วและแรงกดจนกระทั่งเขาแข็งตัวเต็มที่ คำเตือนอย่งหนึ่งก็คือ เมื่อเขาถึงจุดที่ไม่อาจหวนกลับได้แล้ว อย่าสัมผัสบริเวณส่วนปลายซึ่งเป็นจุดที่เซนซิทีฟอย่างมาก และอย่าเพิ่งหยุดมือหรือลดความเร็วในช่วง 10 วินาทีหลังจากที่เขาหลั่งแล้ว เพื่อที่จะได้ไม่เป็นการตัดอารมณ์เขาเร็วจนเกินไปและให้โอกาสเขาได้ผ่อนอารมณ์ลง


          3. เขาอยากให้คุณทำให้เขาเสร็จสมเร็วที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้ ความจริงแล้ว ผู้ชายรู้ว่ายิ่งพวกเขารอการออกัสซั่มนานแค่ไหน ผลที่ได้ก็จะยิ่งดีเท่านั้น เพราะมันจะทำให้ออกัสซั่มรุนแรงขึ้น ปัญหาก็คือ มันเป็นเรื่องที่พูดง่ายกว่าการทำ เพราะเมื่อผู้ชายตื่นตัวเต็มที่มันอาจยากที่เขาจะรั้งตัวเองเอาไว้ และผู้หญิงก็มักจะเข้าใจผิดว่าการเพิ่มขึ้นของความตื่นเต้นของเขาหมายความว่าเขาอยากที่จะถึงจุดสุดยอดในทันทีที่มีการรุกล้ำเกิดขึ้น แล้วคุณจะยึดระยะเวลาของความสุขทั้งของเขาและคุณออกไปได้อย่างไรน่ะหรือ? บางคู่อาจใช้การหยุดเป็นระยะ เพื่อที่จะดึงตัวเองกลับมา หรือคุณอาจลองใช้เทคนิคการบีบ นั่นก็คือ ให้เขาถอนตัวออกมา แล้วเอานิ้วหัวแม่มือกับนิ้วชี้บีบเบาๆ ที่ส่วนหัวของเจ้าหนูของเขา มันจะทำให้เขาหยุดการหลั่งลงได้


         เรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องละเอียดอ่อนต้องค่อยเป็นค่อยไปอย่าด่วนใจร้อนกันนะคะ



imagesคลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ  




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต
ประจำวันที่ 17 กันยายน พ.ศ.2551 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 ความเชื่อผิดๆ ของผู้หญิงในเรื่องเซ็กส์ อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2551 เวลา 16:40:05 48,303 อ่าน
TOP