x close

K-Otic : Blacklist แรงเกินคาด แฟนๆ เร่งอยากดู MV


เคโอทิค K-Otic


          หลังจากปล่อย Look ใหม่พร้อมกับเปิดตัว Single แรก เพลง Blacklist มาปฎิวัติความมันส์ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ปรากฎว่าได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงแรงและรวดเร็วมาก ทำให้ทั้ง 5 หนุ่ม "ป๊อบปี้, เขื่อน, เคนตะ, โทโมะ และ จองเบ" ดีใจสุดๆ เพราะแฟนๆ ต่างชอบอัลบั้มที่ 2 Blacklist ทั้ง Look ใหม่ ที่ดูเป็นหนุ่ม เท่ห์มากขึ้น

          แถมเพลง Blacklist ก็กระแสแรงดีๆ มากๆ เช็คจากแฟนเพลงที่เข้ามาคอมเม้นท์ในเว็บไซต์ www.kotic.myzheza.com ว่าอยากดู MV. เร็วๆ ทั้ง 5 หนุ่ม เลยตอบแทนแฟนๆ เพลง โดยชวนให้มาร่วมถ่าย MV. ด้วยกันซะเลย ซึ่งแฟนๆ ก็ให้ความสนใจแห่กันมาร่วมสมัครนับหลายร้อยคน ทำเอาอุโมงค์จุฬา (สถานที่ถ่ายทำ MV.) แทบแตก

          และ สำหรับ MV. นี้ยังทุ่มทุนสร้าง โดยใช้เวลาถ่ายทำกันถึง 2 วันเต็มๆ เพราะต้อง SET ฉากใหญ่ขึ้นมา งานนี้แม้ว่าจะทำเอา 5 หนุ่ม ถึงกับเหนื่อย แต่ก็ยังคงเต็มที่กับการร้อง เต้น โดยเฉพาะกับท่าเต้นที่แต่ละคนต้องโชว์ให้เห็นสเต็ปเฉพาะตัวที่ได้ฝึกฝนกันมาอย่างดี เพื่ออัลบั้มนี้ แม้จะเหนื่อย แต่ทุกคนก็ทุ่มเทกันสุดตัว เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด และ เร็วๆ นี้ก็จะได้เห็น MV. Blacklist แบบเต็มๆ กันแล้วที่ www.kotic.myzheza.com  รับประกันว่า ถูกใจแฟนคลับ 5 หนุ่ม K-otic แน่นอน!!!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
K-Otic : Blacklist แรงเกินคาด แฟนๆ เร่งอยากดู MV โพสต์เมื่อ 21 ตุลาคม 2551 เวลา 15:24:29 8,602 อ่าน
TOP