x close

หนุ่มๆ ฟังไว้ให้ดี เจนี่ ไม่ปลื้มคนหล่อ


         เป็นนางเอกสุดฮอตของวันนี้ตัวจริง เสียงจริง สําหรับเธอคนนี้ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่ยิ่งมีข่าวฉาวมากเท่าไหร่ชื่อก็ยิ่งพุ่งกระฉูด แต่ไม่ว่าใครจะให้นิยามของตัวเธอไว้เช่นไร เป็นนางเอก เป็นนางร้าย (นอกจอ) แต่เธอก็ยังอยู่ในใจของแฟนละคร วันนี้เลยต้องขอเอกซเรย์หัวใจมาฝากกันซักหน่อย

 "เจนี่" โกอินเตอร์

         เจนี่ : ถ้าไม่ใช่แฟนคลับตัวจริงจะไม่รู้ว่านางเอกหมวย "เจนี่" เกิดที่ลอสแองเจลิส เมืองลุงแซมโน่นแน่ะ เรียนหนังสือหนังหาอยู่ที่โน่นจนเกือบจะเป็นสาวแล้ว คุณแม่ถึงได้กลับมาเมืองไทย และพาลูกๆ กลับมาใช้ชีวิตที่เมืองไทย อย่างนี้เค้าเรียกว่า โกอินเตอร์ ของจริง

 ขาด "ช็อกโกแลต" ขาดใจดีกว่า

         เจนี่ : ช้อบ ชอบที่สุด จนขาดไม่ได้ ขอขาดใจดีกว่าคือ "ช็อกโกแลต" ไม่รู้ว่าติดใจอะไรนักหนา ชอบขนาด "สาวเจนี่" ได้เป็นพรีเซนเตอร์ช็อกโกแลตยี่ห้อดัง แต่ถึงจะชอบยังไงก็ต้องอดใจเอาไว้นิดนึงเพราะจะทําให้หุ่นอวบเกินพิกัด เป็น นางเอกหมวยอวบได้

 ดาราคนโปรด 

         เจนี่ : "หลินจื้ออิง" หนุ่มคนนี้แหละเคยเป็นพระเอกในดวงใจของ "เจนี่"  ชื่นชอบและติดตามผลงานมาตลอด เมาธ์กันว่าเป็นต้นแบบสเป็คสไตล์ "หนุ่มหน้าตี๋" ของ "เจนี่" ด้วย มิน่าล่ะ หนุ่มๆ ที่เคยได้เป็นคู่ควงของสาวคนนี้เลยไม่ค่อยจะออกแนวคมเข้มซักเท่าไหร่ จริงรึเปล่าน้อ

 ผู้ชายในสเป็ค

         เจนี่ : มาถึงความลับข้อนี้หนุ่มๆ คงดีใจจนกระโดดโลดเต้น "เจนี่" กระซิบว่าไม่ว้อนท์หนุ่มที่หน้าตา ถ้าหล่อจะปล่อยผ่านไปเลย เพราะเป็นคนที่ไม่ชอบคนหล่อ ชอบคนที่มีจิตใจดี ไม่ต้องเพอร์เฟคท์อะไรมาก ขอให้รักเจนี่และครอบครัวเจนี่ก็พอ

 มุมมองความรัก 

         เจนี่ : "เจนี่" เคยบอกไว้ว่า มุมมองความรักยังเหมือนเดิม อะไรที่มีความสุขก็ทํา ถ้าเรามีความสุขเราก็ทําไป ถ้าเราไม่ได้ทําให้ใครเดือดร้อน คือ โอเคแล้ว ได้ทํางานที่ตัวเองรัก ได้อยู่กับครอบครัวที่อบอุ่นแค่นั้นพอแล้ว แหม..มักน้อยจริงๆ นะจ๊ะ แล้วสับรางหนุ่มๆ ยังไงดีล่ะเนี่ย

 เจ้าสาวที่กลัวฝน

         เจนี่ : เรื่องแต่งงาน ตอนนี้ "เจนี่" บอกว่าขอเชิดใสก่อน เพราะเจนี่ มีงานอยู่ตลอด งานเข้ามาเรื่อยๆ เยอะจนไม่มีเวลาได้พักผ่อน และการแต่งงานเป็นเรื่องใหญ่ เจนี่คิดว่า การแต่งงานไม่ใช่จุดสูงสุดของชีวิต บางคู่แต่งงานกันไปแล้ว ยังเลิกกันได้ ตอบแบบเจ้าสาวที่แอบ (กลัว) ฝนเป๊ะเลย

 ขอวีนแค่ในละคร 

         เจนี่ : หลายคนอยากรู้ว่าเห็น "เจนี่" วีนแต่ในละคร แล้วตัวจริงล่ะวีนมั้ย อันนี้ โนคอมเม้นท์ แต่ถ้าใครอินต้องไปติดตามชมกันในละคร "สะใภ้ลูกทุ่ง" ทางช่อง 3 เรื่องนี้ "เจนี่" ขอลุยแบบไม่ห่วงสวยเอาซะเลย มิน่าละเรทติ้งถึงพุ่งกระฉูด

 "เจนี่" ไม่ชอบกินน้ำแข็งไส ? 

         เจนี่ : ก็มีคนแซวๆ นะ เค้าก็แซวกันขําๆ นั่นแหละ เพราะมีพี่ๆ นักข่าวเขียนข่าวไง น้ำแข็งใสทําไมจะไม่ชอบกินล่ะ มันเย็นชื่นใจดี ยกเว้นเวลาไม่สบายก็ไม่ควรกินนะ แต่ถ้าเลือกได้เจนี่ขอกินช็อกโกแลตของโปรดดีกว่ามั้ย ชอบกว่าเยอะเลย เจนี่กินได้หมดแหละขอให้เป็นขนม เพราะชอบกินขนมมากกว่าข้าวอยู่แล้ว



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มๆ ฟังไว้ให้ดี เจนี่ ไม่ปลื้มคนหล่อ อัปเดตล่าสุด 22 ตุลาคม 2551 เวลา 15:05:54 3,759 อ่าน
TOP