x close

Hwang Mi Hee พริตตี้เซ็กซี่สุดฮอต จากเกาหลี

Hwang Mi Hee
Hwang Mi Hee


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก thainewsland.com และทางอินเทอร์เน็ต

          ช่วงนี้เห็นหลายคนกำลังเครียดๆ กับประเด็นการเมือง ที่ดูเหมือนว่ากำลังร้อนแรง… และไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลงเมื่อใด…  วันนี้เราจึงมีกระทู้คลายเครียดๆ มาแนะนำ รับรองอ่านแล้วจะหายเครียดไปทันที… โดยเฉพาะหนุ่มๆ ทั้งหลายที่นอกจากจะยิ้มคนเดียวบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ คุณอาจเกิดอาการเลือดกำเดาไหลอีกด้วย!!!  อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่าเราจะแนะนำเรื่องอะไร …งั้นตามมาเลยค่ะ

          คอนเทนท์ที่เราแนะนำวันนี้เป็นเรื่องของ พริตตี้สาวสวย เซ็กซี่หุ่นดี ดีกรีเป็นถึง เรซควีน(Race Queen) และนางแบบจากกรุงโซล จากประเทศเกาหลีใต้ แถมยังเป็นนางแบบฮอตฮิตประจำการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตที่ดังที่สุดของเอเชียในขณะนี้อีกด้วย … สาวที่เรากำลังกล่าวถึงนี้คือ "Hwang Mi Hee" หรือ "ฮวังมิฮี" 

          "ฮวังมิฮี" สาวเลือดกรุ๊ป O ผู้มีนิสัยชอบฟังเพลงและอ่านหนังสือคนนี้ เกิดเมื่อวันที่ 21 มกราคม 1982 (ปัจจุบันอายุเธอก็ 26 ปี) เป็นนางแบบและพริตตี้ที่กำลังมาแรงสุดๆ ในเอเชีย เนื่องด้วยหน้าอกอันใหญ่โตมโหฬาร (อุ๊บ…!!!) สัดส่วน 35-24-35 (โอ้ว…! พระเจ้า) สูง 174 เซนติเมตร หนัก 51 กิโลกรัม บวกกับหน้าตาอันสวยสดใส น่ารัก ตาโต จึงทำให้ใครๆ ต่างก็หลงรักเธอทันที


Hwang Mi Hee



          "ฮวังมิฮี" ก้าวสู่เส้นทางการเป็นนางแบบและพริตตี้ตามงานต่างๆ แต่ที่ทำให้เธอโดดเด่น โชว์ความเซ็กซี่ดีสุดๆ และสามารถแจ้งเกิดอย่างเป็นทางการ คือ งาน Seoul Motor Show in 2007 ที่แม้ว่าครั้งนั้นเธอจะคว้าผลโหวต 11th MissDica's Top 40 Race Queens in Korea ได้เพียงอันดับ 2 แต่ชื่อของเธอกลับเป็นที่ชื่นชอบ และได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากหนุ่มๆ ทั่วเอเชีย (แหม… ก็ดูชุดพริตตี้ที่เธอใส่แต่ละชุดสิ หน้าอกหน้าใจนี่ไม่ต้องพูดถึง ทะลุออกมานอกเสื้อเลยทีเดียว! ทำให้ผู้หญิงอย่างเราอดอิจฉาไม่ได้^-^)

          อย่างไรก็ตาม แม้ "ฮวังมิฮี" จะโด่งดังและเป็นที่รู้จักทั่วเอเชีย แต่เธอก็เป็นที่รู้จักของคนเฉพาะกลุ่มเท่านั้น  เพราะนอกจากผลงานด้านพริตตี้,นางแบบแล้ว เธอไม่มีผลงานด้านละคร และภาพยนตร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันเลย …งานนี้เราคงต้องลุ้นเอาใจช่วยให้เธอมาใช้ความสวย เซ็กซี่ โชว์ความสามารถกันได้อื่นๆ กันแล้วละ

          อืม… อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนคงเริ่มมีชื่อ "ฮวังมิฮี" เข้ามาอยู่ในหัวใจแล้วใช่ไหมล่ะ…? แต่ถ้าใครยังไม่มีชื่อนี้อยู่ ลองไปดูรูปภาพที่เรานำมาฝากเสียก่อน … รับรองว่านอกจาก "ฮวังมิฮี" จะวิ่งทะลุเข้าสู่หัวใจแล้ว ยังทำให้ส่วนบันทึกในสมองจดจำชื่อนี้ไปอีกนานเท่านานแน่นอน (คอนเฟิร์ม!!!!)


Hwang Mi Hee




imagesคลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Hwang Mi Hee พริตตี้เซ็กซี่สุดฮอต จากเกาหลี อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2551 เวลา 10:56:26 112,207 อ่าน
TOP