x close

นัท AF5 ขำข่าวจูบจริง ใน MV กลบภาพเกย์

นัท AF5



          เปิดอัลบั้มใหม่กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ AF5 กับอัลบั้ม "Me, My Dream & My Producer" โดย นัท - ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ในฐานะแชมป์ เปิดใจว่า ก็รู้สึกดีใจ ที่ได้ทำตามความฝัน ซึ่งนัทได้ก้าวหลายก้าว โดยเป็นก้าวที่สำคัญที่จะก้าวอย่างมั่นใจ และทำให้ดีที่สุด 

          นัท - ณัฏฐ์ เปิดใจอีกว่า เพลงทั้ง 12 เพลงในอัลบั้มนี้ มีจุดเด่นเป็นของตัวเอง โดยเป็นคอนเซ็ปต์ที่หายากมากในประเทศไทย กับ 12 โปรดิวเซอร์ ซึ่งเชื่อว่าจะออกมาดี สำหรับเพลงของนัทจุดเด่นน่าจะเป็นเรื่องของการถ่ายทอดอารมณ์ ซึ่งส่วนตัวเป็นคนชอบเพลงเศร้า ถือถ่ายอารมณ์อยู่แล้ว โดยเพลงนี้พี่ไก่-สุธี แต่งมาเพื่อนัทจริงๆ สำหรับเพลงนี้ไม่มีอะไรตรงกับชีวิต แต่นัทเข้าใจถึงเนื้อเพลง แต่ก็ยังไม่ถึงกับร้องไห้ออกมาตอนอัด แต่มาร้องตอนถ่ายเอ็มวี เพราะเราเห็นภาพมันชัดออกมา

 อัลบั้มเดี่ยวมีการพูดคุยกันไหม

          นัท : ตอนนี้ยังเลยครับ คงต้องแล้วแต่โอกาสจังหวะเวลา

 กลัวกระแสกดดันไหม

          นัท : ตรงนี้นัทไม่มองอะไรที่จะทำให้ตัวเองกดดัน แต่จะมองว่าอะไรที่จะต้องทำให้ดีที่สุด ถ้าทำดีที่สุดแล้วเจออะไรก็ถือว่านัททำดีไปกว่านั้นไม่ได้

 สำหรับในเอ็มวีที่มีฉากหอมแก้ม

          นัท : ตอนถ่ายค่อนข้างรู้กะทันหัน แต่ก็อยากเป็นคนในวงการคนหนึ่งที่เก่ง ก็อยากจะเข้าขั้นมืออาชีพให้มากที่สุด ซึ่งงานคือการแสดง

 ลบภาพเกย์หรือไม่

          นัท : คือตั้งแต่ออกจากบ้านมาก็มีคำถามแบบนี้อยู่เรื่อย ตอนนี้เลยไม่มีอะไรต้องกลัว ซึ่งนัทก็รู้ว่ามันไม่ใช่ พอโดนข่าวแบบนี้ก็รู้ว่าไม่จำเป็นต้องเป็นจริงทั้งหมดก็เลยเข้าใจในวงการมากขึ้น


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นัท AF5 ขำข่าวจูบจริง ใน MV กลบภาพเกย์ อัปเดตล่าสุด 23 ตุลาคม 2551 เวลา 16:58:39 16,292 อ่าน
TOP