x close

รับแล้ว จิ๊ก เป็นคนพิเศษ เอ็กซ์ ปัดหวังเกาะกระแสดัง



         "เอ็กซ์" ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์ ฟุ้งดารารุ่นพี่ "จิ๊ก" เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ คุยสนุก รับคบในฐานะเป็นคนพิเศษ โต้สร้างข่าวเพื่อเกาะกระแสดัง 

         มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่ากำลังอินเลิฟกับ "จิ๊ก" เนาวรัตน์ ตั้งแต่ครั้งอยู่ในบ้าน "ซูเปอร์สตาร์" สำหรับ "เอ็กซ์" ธิตินันท์ ทั้งนี้ดาราหนุ่มออกมายอมรับกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ว่านักแสดงรุ่นพี่นั้น เป็นคนพิเศษ อีกทั้งเป็นคนที่สนิทมากที่สุด 

         "ถามว่า ณ วันนี้ พี่จิ๊กใช่คนที่ใช่หรือยัง ผมว่าก็โอเค เป็นคนที่ให้คำปรึกษาผมด้วย แล้วก็คุยสนุก (เห็นว่าโทรหาทุกวันเลย มีรายงานตัวด้วยว่าอยู่ไหน กลับเมื่อไร) ก็โทร ไปไหนมาไหนก็คุยกัน ถามว่าคุยกันในฐานะไหน ตอนนี้ก็ในฐานะที่มีความสุข คือคุยกับเขาแล้วมีความสุข ส่วนจะพัฒนาความสัมพันธ์หรือเปล่า ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ถามว่าพี่จิ๊ก เป็นคนพิเศษมั้ย ก็คนพิเศษ เพราะสนิทที่สุด คิดว่าตอนนี้สนิทกับพี่จิ๊กที่สุดแเล้ว (อนาคตวางไว้อย่างไร) เรื่องความรักจะเป็นแฟนหรือเปล่า ผมยังไม่ได้หวังถึงตรงนั้น ผมเห็นพี่จิ๊กมีความสุข แล้วผมคุยกับพี่จิ๊กสบายใจ ผมก็คุย (มีช่องว่างระหว่างวัยไหม) ไม่มีหรอก จริงๆ วัยเดียวกันก็เลิกกันได้" เอ็กซ์กล่าว 

         ถามต่อว่าดารารุ่นพี่ "จิ๊ก" เนาวรัตน์ มีหนุ่มๆ รุ่นน้องเข้ามาเยอะ มีแผนชนะใจอย่างไรบ้าง ดาราหนุ่มกล่าว ว่าไม่มี เป็นตัวของตัวเองมากกว่า 

         "คือพี่จิ๊กคุยสนุก ส่วนตัวผมเป็นคนไม่พูดอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเราเริ่มตั้งแต่เข้าบ้านซูเปอร์สตาร์ ส่วนที่หลายคนมองว่า การคบครั้งนี้เป็นการโปรโมทหรือเปล่า คือผมไม่รู้จะโปรโมททำไม ไม่ได้เกาะกระแส จริงๆ แล้วผมเป็น "เอ็กซ์" ธิตินันท์ แบบนี้ คงไม่ดังไปกว่านี้แล้วมั้ง" เอ็กซ์กล่าวทิ้งท้าย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รับแล้ว จิ๊ก เป็นคนพิเศษ เอ็กซ์ ปัดหวังเกาะกระแสดัง อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2551 เวลา 17:44:10 77,238 อ่าน
TOP