x close

ตั๊ก ขี้จุ๊แฟนฝรั่ง ปริศนารถ BMW ที่แท้ฝีมือ จา พนม


ตั๊ก บงกช


          อวดอึ๋มสะบึม...ตั้งแต่เข้าวงการ นับจากวันนั้นถึงวันนี้ "ตั๊ก-บงกช คงมาลัย" ยังรักษามาตรฐานแม่โคพันธุ์ดีไว้ได้มิเสื่อมคลาย ดูได้จากหนุ่มๆ ที่เคยตกเป็นข่าวด้วย ไล่มาตั้งแต่ เปิ้ล-นาคร, ดาจิม, โจอี้ บอย, จอนนี่ อันวา, เดย์ ไทยเทเนี่ยม, เสี่ยโต้ง และล่าสุด ผู้กำกับหนังหนุ่มตาน้ำข้าวประเทศฝรั่งเศส

          แต่ก็อย่างว่า ระยะทางข้ามประเทศซะขนาดนี้ มีเพียงโทรศัพท์เท่านั้นที่เป็นเครื่องมือสื่อสารชั้นยอด คงต้องลุ้นกันดู รักครั้งนี้จะเจริญงอกงามหรือว่าอับเฉา เพราะปราศจากน้ำหล่อเลี้ยง หนำซ้ำยังมีข่าวออกมาอีกว่าเสี่ยซื้อรถให้ เจ้าตัวถึงกับระเบิดอารมณ์ชุดใหญ่

          "เสี่ยซื้อรถให้ ไม่มี คุณแม่เป็นคนซื้อให้ เขาคงเห็นว่า หนูไม่มีปัญญาที่จะทำอย่างอื่นได้มั้ง แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ค่ะ จริงๆ แล้วการดูถูกคนอื่นเป็นเรื่องที่แย่มาก ตั๊ก มีปัญญาพอที่จะซื้อรถเอง แม่ซื้อให้ตั๊ก เพราะว่า ตั๊ก ให้เงินแม่ แล้วแม่เขาเก็บสะสมไว้แล้วเอามาซื้อให้ตั๊ก ยี่ห้อ BMW ดีใจมาก อยากได้มานานแล้ว ถ้าอยากเช็คว่าใครซื้อให้ไปดูที่ศูนย์ ไปดูกับคนขาย ศูนย์ที่ ตั๊ก ซื้อ ซื้อแถวบางนา"

          "ทีวี อินไซด์"ไปรู้มาว่า จริงๆ แล้วรถคันนี้ "จา พนม ต่างหากที่เป็นคนซื้อให้ ถึงขั้นเกิดอาการจะคบค้าสมาคมหัวใจด้วย ดีหรือไม่ดี ดูได้จากวิกฤติการณ์ที่เลวร้ายของ จา ก็ได้ สาวตั๊ก เป็นที่ปรึกษามือวางอันดับหนึ่ง มิหนำซ้ำ คุณแม่เล็ก เองก็ปลื้มอกปลื้มใจ จา อยู่แล้ว

          "พี่จา ซื้อให้ ไม่หรอกค่ะ จริงเหรอค่ะ มีข่าวนี้ด้วยเหรอ คุณแม่เป็นคนซื้อให้ รถ BMW Series 3 สีขาว ค่ะ ตั๊ก เป็นคนเลือกเอง คุณแม่พาไปเลือก พี่จา เป็นพี่ที่ดีค่ะ เป็นผู้ชายที่ ตั๊ก ชอบ แต่ไม่รู้ว่า เขาชอบ ตั๊ก มั้ยนะ (หัวเราะ) เพราะส่วนมากเวลามีปัญหา ตั๊ก จะโทรหาพี่เขาซะมากกว่า เวลาที่ท้อ ก็ให้กำลังใจกันและกัน ส่วนแม่เขารู้จัก พี่จา เลยชอบ และ ประทับใจในตัวพี่เขา มีโอกาสลุ้นมั้ย ก็อยากนะ ความจริง พี่จา เป็นผู้ชายที่น่ารักนะ เขาไม่ค่อยมีเวลาให้หนูด้วยแหละ" เห็นทีรักครั้งนี้ต้องลุ้นระทึกกันอีกแล้ว


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบจาก Kapook.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั๊ก ขี้จุ๊แฟนฝรั่ง ปริศนารถ BMW ที่แท้ฝีมือ จา พนม โพสต์เมื่อ 25 ตุลาคม 2551 เวลา 12:35:05 45,994 อ่าน
TOP