x close

ปู ชัดเจนไม่ร่วมงาน ขวัญ ฝากแม่ หาเวลาสั่งสอนลูก


        ตกเป็นข่าวไปทั้งวงการเมื่อกลางปีที่ผ่านมา สำหรับข่าวเกาเหลาของนักแสดงรุ่นพี่และดารารุ่นน้อง ซึ่งวันนี้เวลาผ่านไป แต่ดูเหมือนเรื่องราวข่าวคราวยังไม่จบ และเมื่อเราเจอ "ปู - มัณฑนา หิมะทองคำ" ในงานเยี่ยมเยียน 7 สี วันก่อน ซึ่งสอบถามถึงประเด็นดังอีกครั้ง เพราะมีข่าวว่าปู ซื้อสื่อเพื่อเขียนข่าวด่าดารารุ่นน้องคนดัง ซึ่งในเรื่องนี้ปู เผยกับผู้สื่อข่าวว่า 

         ปู : กับน้องคนนั้นก็เฉยๆ เคยได้ยินมาบ้างหาว่าปูไปซื้อสื่อเขียนด่าเขา ตรงนั้นปูก็มองผ่านๆไปบ้างคะ ใครทำอะไรไว้ก็ต้องได้รับผลตอบแทน เวรกรรมอยู่ที่เขา พี่ก็รู้ว่าปูจะเอาเงินไปซื้อสื่อได้ยังไง ตรงนี้ใครทำดีพี่ก็เขียนถึงในทางที่ดี ใครทำไม่ดีก็เขียนไม่ดี ใครเป็นยังไงก็เห็นๆกันอยู่

 พี่หาญให้กำลังใจยังไงบ้าง 

         ปู : พี่หาญก็ให้กำลังใจกันตลอด พี่หาญ เขาไม่ค่อยได้ห่วงอะไรหรอก ตั้งแต่เข้าวงการมาก็มีปัญหากับใคร ก็มีปัญหากับน้องบี้ คนแรกและคนสุดท้ายในวงการนี้ปูไม่เคยมีปัญหากับใคร

 ตอนนี้ปูทำงานกับรุ่นน้องคนใหม่ๆเป็นไงบ้าง

         ปู : ตอนนี้ปูก็ทำงานกับน้องพิ้งกี้ น้องเขาน่ารัก แม่ก็น่ารัก น้องเขาเป็นคนสวยแล้วจิตใจดี แต่บางคนหน้าตาดีแต่จิตใจไม่ดีก็มี

 ให้อภัยเขาแล้วยัง 

         ปู : ก็ให้อภัยไปแล้ว ถ้าเขาไม่มีไปเม้าท์อะไร ก็จบ ก็ต่างคนต่างจบ

 ร่วมงานกันได้อีกไหม

         ปู : คือปูไม่อยากจะไปร่วมงานกับเขามันเครียดไหนจะจำบท แล้วไม่รู้ว่าจะถูกแทงข้างหลังกับเขา ไม่รู้ว่าถ้าเขาเกิดไม่ชอบใจปูขึ้นมาอีกจะไปบอกเพื่อนผู้ชายให้มาด่าปูอีก ถ้าเป็นไปได้จากใจปูเลยไม่อยากทำงานด้วย แต่ถ้าวันใดวันหนึ่งต้องร่วมงานกับเขา ก็คิดเสียว่าปูเห็นแก่คุณแดง

 แต่เขาเรียก ปูว่าน้า ว่าป้า

         ปู : เรียกปู ว่าน้า ว่าป้า ก็ช่างเขา แม่เขาบอกว่าขวัญเป็นลูกปูได้แล้ว จะเอายุ่งอะไรกับเขา ขวัญเป็นลูกปูได้แล้ว ก็อยากจะบอกแม่เขากลับไปเหมือนกันว่า ขวัญ 21 ปู 31 ห่างกัน 10 ปีถ้าขวัญเป็นลูกปู ปูคงมีลูกตอนอายุ 10 ขวบ แต่ปูไม่ได้เป็นเด็กใจแตก ก็อยากให้แม่เก็บคำพูดกลับไปสั่งสอนลูกตัวเองดีกว่า

 เขาบอกว่าปูสร้างกระแสดัง

         ปู : หัวเราะ ปูก็เคยเป็นนางเอกช่องมาก่อน ปูเคยสร้างเรตติ้งให้ช่องมาแล้ว ปูไม่อยากดังแบบนี้ ขอดังแบบคุณแม่ดีเด่นดีกว่านะ

 มีคนมองว่าปู รังแกเด็ก 

         ปู : ปูไม่ได้รังแกเด็ก ทำไมไม่คิดว่าปูถูกรังแกบ้าง ปูถูกรังแกต่างหาก ปูไม่เคยใส่ร้ายใคร ทำไมเขาต้องทำกับปูแบบนี้ เอาความจริงมาโต้ตอบกัน ไม่ใช่แบบทำหน้าตาใสซื่อบริสุทธิ์ แต่คำพูดโกหกทั้งนั้น

 แล้วเรื่องโทรศัพท์ละ ยังคงแจ้งความอยู่หรือเปล่า

         ปู : ไม่ถอนแจ้งความคะ ถ้าหากวันใดเขามาอะไรปูอีก ผู้ใหญ่ไฟเขียว บอกสามารถเอาผิดเขาได้ เพราะมันคดีความมันไม่มีหมดอายุความ แต่ครั้งที่ผ่านมาปูให้อภัยไปแล้ว และผู้ใหญ่ที่ปูเคารพเขาขอก็เลยหยุดเอาไว้ แต่ถ้ากลับมาอะไรกับปูอีก ปูไม่ปล่อยให้เกิดครั้งที่สองแน่นอนคะ




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปู ชัดเจนไม่ร่วมงาน ขวัญ ฝากแม่ หาเวลาสั่งสอนลูก อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2551 เวลา 11:05:55 70,655 อ่าน
TOP