x close

แพนเค้ก รับไม่สบายใจ ยืนสัมภาษณ์คู่ ขวัญ

แพนเค้กกับแม่


แพนเค้ก รับไม่สบายใจยืนสัมภาษณ์คู่ ขวัญ แม่ป้อง อย่าคิดว่าไม่รู้ ใครจ้องทำลายชื่อเสียง

          ถือเป็นอีกหนึ่งสาวเงียบเรียบร้อย และไม่เคยมีข่าว(คาว)เสียหายใดๆ แต่ล่าสุด "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ตกเป็นเป้าเมื่อบรรดาสื่อมวลชนขอให้มายืนสัมภาษณ์คู่กับนางเอกร่วมช่อง ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ซึ่งนอกจากเจ้าตัวจะทำไม่รู้ไม่ชี้แล้ว ยังทำเนียนเดินอ้างไปเข้าห้องน้ำอีกด้วย ล่าสุดเจอะหน้าสาวแพนเค้กในงานเยี่ยมเยือน 7 สี เจ้าตัวพูดถึงกรณีนี้แบบสั้น กระชับ ได้ใจความ

          แพนเค้ก :ไม่สบายใจที่จะยืนสัมภาษณ์ร่วมน่ะค่ะ เราก็เลือกทำในสิ่งที่เราสบายใจ เราทำงานเยอะมากพออยู่แล้ว เราอย่าไปใส่ใจอะไรที่มันไม่เข้าท่าดีกว่า

          สักพักนางนวลนงค์ จามิกรณ์ แม่ของดาราสาวได้มายืนเคียงข้างลูกสาว และได้พูดแจงเรื่องข่าวเกาเหลากับแม่ของขวัญ-อุษามณี ว่า... 

          แม่แพนเค้ก : อย่างที่เราเคยบอกไปว่าเกาเหลา สำหรับเรามันหมายรวมถึงสิ่งที่ดีๆ เอาไว้ด้วยกัน เพราะในเกาเหลามันจะมีทุกอย่างทั้งผัก ทั้งเนื้อ เพราะฉะนั้นการเกาเหลาไม่ใช่สิ่งไม่ดี ส่วนเรื่องที่ใครจะหวังทำลายชื่อเสียงของแม่และน้องแพน ก็อย่าคิดว่าไม่รู้ อย่างโทรศัพท์ที่โทรมาด่าน้องแพน ถ้าเราอยากรู้ทำไมจะรู้ไม่ได้ มันง่ายนิดเดียวเอง แต่ไม่อยากเอาเรื่อง มันเป็นเรื่องไร้สาระ เป็นเรื่องที่คนไม่ดีเขาถึงจะทำเรื่องแบบนี้ เพราะฉะนั้นก็เลยไม่รู้ว่าจะไปเอาเรื่องให้เป็นเรื่องราวบานปลายทำไม จะเป็นใครทำ เดี๋ยวเขาก็ได้รับผลจากการกระทำของเขาไปเอง เราอยู่ในครอบครัวที่ดี เราได้รับการศึกษาที่ดี จิตใจก็ดี เวลาทำอะไรจะผ่านสมองตลอด ไม่มาคิดทำอะไรที่ไม่ดีอยู่แล้ว อีกอย่างเราเรียนจนจบปริญญาโท แสดงว่าเราเอาตัวรอดได้

          ส่วนเรื่องแฟนคลับของทั้งสองฝ่าย จะเกิดการเขม่นกันจนกลายเป็นเรื่องราวทะเลาะไปอีกนั้น นางนวลนงค์ กล่าวว่า แฟนคลับน้องแพนไม่ไปทะเลาะตบตีกับใคร เพราะแฟนคลับใคร ก็ย่อมมีนิสัยเหมือนดาราคนนั้น เพราะฉะนั้นเรายืนยันได้ว่าแฟนคลับของน้องแพน ไม่มีทางไปทำสถานการณ์อย่างนั้นได้อยู่แล้ว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพนเค้ก รับไม่สบายใจ ยืนสัมภาษณ์คู่ ขวัญ อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2551 เวลา 12:07:09 29,943 อ่าน
TOP