x close

ทายนิสัยจากวิชาที่ชอบ

ทายนิสัยจากวิชาที่ชอบ

ข้อมูลจาก Forward mail
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

          วันนี้เรามีเรามีเรื่องทายนิสัยจากวิชาที่คุณชื่นชอบมากที่สุด มาให้อ่านกันว่าคุณมีนิสัยอย่างไร ซึ่งบอกได้จากวิชา อย่ารอช้า ไปอ่านเลย

คณิตศาสตร์

          คนที่ชอบวิชานี้ มักเป็นคนละเอียดถี่ถ้วน มีความคิดไกล บางคนเห็นเฉยๆ น่ะ ที่จริงก็น่าดูเหมือนกัน เพราะพวกนี้ไม่ชอบแสดงออกเท่าไหร่ แต่ถ้าแสดงออกมาแต่ละที คนรอบข้างเซอร์ ไพรส์แน่

วิทยาศาสตร์

          เป็นคนมีเหตุผล ไม่ชอบพูดเรื่องไร้สาระ ชอบฟังมากกว่าพูด ไม่เหมือนกับพวกหัวศิลปะ เพราะว่ามีจิตใจเข้มแข็ง ไม่ชอบจุ้นจ้านวุ่นวายกับใคร

ภาษาอังกฤษ

          เป็นคนสดใส ร่าเริงได้ทั้งวัน ชอบชีวิตอิสระ ไม่ชอบง้อใคร เป็นคนเปิดเผย ตรงไปตรงมาดี แต่ใครที่ชอบวิชานี้นะ น้อยใจเก่งเป็นบ้าเลย ถ้าหน้าตาเศร้าหมองเมื่อไร แสดงว่ากำลังมีเรื่องกลุ้มใจและต้องคิดอย่างหนัก

สังคม

          เป็นพวกที่รักความยุติธรรม ชอบแสวงหาสิ่งแปลกๆ ใหม่ ๆ ใส่ตัว ไม่ชอบคำว่าแพ้ จริงจังกับชีวิต มักจะมีอุดมคติและจุดหมายของชีวิตที่มั่นคง คนพวกนี้มัก จะพูดเก่ง ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ เวลาโมโหจะรุนแรงมาก

ภาษาไทย

          เป็นพวกที่มีความคิดแบบผู้ใหญ่ มักจะมองคนอื่นเด็กกว่าตัวเองอยู่เรื่อย เป็นคนเรียบร้อย มีระเบียบ ท่าทางสุภาพจนหลาย ๆ คนเกรงใจ เวลาพูดหรือเตือนอะไรใคร ก็ไม่ชอบให้เค้าเถียงหรือแซว แต่ถ้าเตือนแล้วไม่ฟัง ก็จะไม่พูดซ้ำซากอีกเลย คือตัดหางปล่อยวัดนั่นแหละ

ศิลปะ

          คุณน่ะอารมณ์อ่อนไหว มีจิตนาการกว้างไกล จิตใจอ่อนโยน ถ้าผู้ชายชอบวิชานี้ จะชอบผู้หญิงที่เอาใจเก่งเป็นพิเศษ ไม่ชอบคนเรื่องมาก ถ้ารักใครสักคนจะจริงใจมาก รักมั่นคง ซะด้วย






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทายนิสัยจากวิชาที่ชอบ อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2551 เวลา 16:37:28 30,494 อ่าน
TOP