x close

หนุ่มอ้วนสุดในโลก เข้าพิธีแต่งงาน - สละโสดแล้ว


หนุ่มใหญ่ชาวเม็กซิโกที่ได้รับการบันทึกจากกินเนสบุ๊ค อ้วนที่สุดในโลก เข้าพิธีแต่งงาน - สละโสดแล้ว

         (27 ตุลาคม) มานูเอล อูริเบ้ หนุ่มชาวเม็กซิโกวัย 43 ปี ที่ได้รับการบันทึกจากกินเนสบุ๊คเมื่อปี 2549 ว่า อ้วนที่สุดในโลก ด้วยน้ำหนักตัว 560 กิโลกรัม เดินทางออกจากบ้านในเมืองมอนเทอเรทางเหนือของเม็กซิโกเมื่อวานนี้ เพื่อไปเข้าพิธีวิวาห์กับ คลาวเดีย โซลิส แฟนสาววัย 38 ปี ที่คบหากันมานานกว่า 4 ปี 

         อูริเบ้ ซึ่งลดน้ำหนักลงมาได้กว่าครึ่งเหลือ 250 กิโลกรัม ด้วยแรงบันดาลใจจากแฟนสาว และไม่เคยลุกออกจากเตียงมาเป็นเวลา 6 ปี อยู่ในชุดเจ้าบ่าว เสื้อเชิร์ตผ้าไหมสีขาว และมีผ้าพันขาทั้งสองข้าง ออกจากบ้านโดยที่ต้องใช้รถบรรทุกลากเตียงของเขาที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษ และตกแต่งด้วยดอกไม้อย่างสวยงาม และมีรถตำรวจ 2 คัน คอยคุ้มกันไปตลอดเส้นทางจนถึงสถานที่จัดงาน

         งานนี้เจ้าบ่าวยิ้มแย้มอย่างมีความสุขเมื่อเห็นเจ้าสาวในชุดแสนสวย และถึงกับหลั่งน้ำตาเมื่อพนักงานจดทะเบียนประกาศให้ทั้งคู่เป็นสามีภรรยาท่ามกลางแขกเหรื่อมาร่วมงานกว่า 400 คน 

         งานแต่งงานของหนุ่มที่มีน้ำหนักมากที่สุดในโลกรายนี้ ไม่เปิดให้สื่อมวลชนเข้าไปถ่ายภาพทำข่าวและจะมีการนำไปออกอากาศทางรายการช่องสารคดีดิสคัฟเวอรี่ ในเร็วๆ นี้ 

         เจ้าตัวบอกว่า เขาก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง และมีความปรารถนาเหมือนกับคนอื่น ๆ คือมีความสุข ได้รักและได้รับความรักตอบ ตอนนี้เขามีภรรยาแล้ว และจะสร้างครอบครัวใหม่อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข แต่ก็ยังจะตั้งใจลดน้ำหนักต่อไป



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอ้วนสุดในโลก เข้าพิธีแต่งงาน - สละโสดแล้ว อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2551 เวลา 12:03:44 42,926 อ่าน
TOP