x close

ผู้จัดการ อั้ม ฉุน! ปัดทาบ เป้ย ให้นักการเมือง

เป้ย ปานวาด


          "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" ปฏิเสธเป็นนายหน้าหาดาราให้นักการเมือง แจง "เป้ย-ปานวาด เหมมณี" โทรศัพท์มาเคลียร์ รับข่าวส่งผลกระทบกับการทำงานเป็นผู้จัดการส่วนตัวดารา

          กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ในขณะนี้สำหรับข่าวที่มีนิตยสารฉบับหนึ่งกล่าวว่า "เป้ย-ปานวาด" ออกมาแฉถึงกรณีที่ "เอ" ผู้จัดการส่วนของ "อั้ม-พัชราภา" เคยติดต่อผ่านทางโทรศัพท์ เพื่อให้เป็นเมียน้อยนักการเมือง แต่ภายหลังตกเป็นข่าว นางร้ายออกอาการฉุน โดยบอกว่าเธอไม่ได้ให้สัมภาษณ์ อีกทั้งจะฟ้องนิตยสารเล่มดังกล่าว และเมื่อเจอตัวผู้จัดการชื่อดัง เลยถามถึงข้อเท็จจริง ทั้งนี้เอกล่าวดังนี้

          เอ : ไปอยู่เกาหลีมา15 วัน กลับมาอ่านเจอในหนังสือแล้วตกใจมากเลย ว่าทำไมข่าวเขียนไปแบบนั้นได้ ตามหลักความจริงแล้ว ทุกอาชีพที่เป็นอาชีพสุจริตดีหมด แต่เอเลือกที่จะเป็นผู้จัดการดารา และเป็นดาราที่มีคุณภาพ ตอนแรกอ่านไปแล้วไม่รู้สึกอะไร แต่ถ้ามามองถึงอาชีพที่เราต้องดูแลอย่าง "อั้ม" พัชราภา, "ปู" ไปรยา แล้วก็ดาราอีกหลายคนที่เป็นผู้หญิง เอรู้สึก ว่ามันจะส่งผลกระทบทำให้คนข้างนอกมองเราเป็นนายหน้าหรือเปล่า แต่เอขอยืนยัน ว่าไม่ได้ทำในสิ่งเหล่านั้น และทำอาชีพของเอให้ดีที่สุด

The image “//www.kapook.com/images/kapook-15393-2499.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ส่วนที่มีข่าวว่าทาบทาม "เป้ย-ปานวาด" ให้นักการเมืองนั้น ผู้จัดการส่วนตัวนางเอกชื่อดังปฏิเสธทันที ว่าไม่เป็นความจริง

          เอ : ไม่จริงเลยเอกับน้องเป้ยแทบจะไม่เคยได้คุยโทรศัพท์กันเลย เคยคุยบ้าง ตอนนั้นก็เพื่อทาบทามเป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่ส่วนตัวรู้จักน้องเป้ยเป็นคนที่น่ารักมาก วันนั้นพอมีข่าว เอก็ไม่ได้โทรไปหาเป้ย เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นเครื่องมือของใครที่ทำร้ายเราหรือเปล่า เอก็ปรึกษา อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) ว่าทำยังไงดี อั้มบอกให้พี่ใจเย็นๆ ก่อน คิดให้ดี

The image “//www.kapook.com/images/kapook-15393-2499.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  นอกจากนี้ผู้จัดการคนดัง ยังบอกด้วยว่า ด้านเป้ย โทรมาบอกว่า เธอไม่เคยพูดเลยในสิ่งที่เป็นข่าว

          เอ : ตอนพูด เขาเสียงสั่น เขานับถือพี่เป็นรุ่นพี่คนหนึ่ง ก็บอกให้เป้ยใจเย็นๆ เอไม่ได้โกรธเป้ยนะ เพราะรู้ว่าสิ่งที่ลงมันไม่ใช่ความจริง แล้วข่าวออกมา ว่าเป้ยจะฟ้องหนังสือเล่มนั้น เอกับ บก.หนังสือก็สนิทกัน และรู้สึกว่าศาลเหมือนเป็นบ้านหลังที่สองของพี่เขาแล้ว (หัวเราะ) เพราะเข้าออกศาลบ่อยเหลือเกิน เลยบอกเป้ยไม่ต้องฟ้อง แค่นี้เขาก็โดนเยอะแล้ว สื่อมันก็เหมือนน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่าที่ต้องคู่กัน พี่เลยอยากให้ทุกอย่างมันจบลงแค่นี้ดีกว่า

The image “//www.kapook.com/images/kapook-15393-2499.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ถามต่อว่ากลัวจะถูกหาว่าพา "อั้ม-พัชราภา" ไปเป็นเมียน้อยเสี่ยด้วยไหม 

          เอ : เอยืนยันว่านางเอกสาวเป็นคนรักเด็ก ไม่ได้รักผู้ใหญ่



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้จัดการ อั้ม ฉุน! ปัดทาบ เป้ย ให้นักการเมือง อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2551 เวลา 17:36:38 15,148 อ่าน
TOP