x close

ชมพู่ โต้นั่งตักเสี่ย ดูคอนเสิร์ต ETC

ชมพู่ อารยา เอ ฮาเก็ต



          "ชมพู่" โต้นั่งตักเสี่ยดูคอนเสิร์ต ETC อ้างคนหน้าเหมือน ยัน อยู่รัชดาลัยตลอด ปัดซื้อภาพจากช่างภาพกลบข่าว เมินคลิปหลุดก่อนเข้าวงการ

          หน้าเหมือนหน้าคล้ายดาราอีกราย คราวนี้เป็นของนางเอกใหม่ของวิก 3 "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ที่ล่าสุดถูกเม้าท์มาว่าเจ้าตัวควงเสี่ยไปดูคอนเสิร์ต ETC แถมยังมีการนั่งตักด้วยกันอีก จนมีช่างภาพมือดีแชะภาพได้ งานนี้สาวชมพู่ รีบออกมาปฏิเสธ พร้อมกับยืนยันว่า

         ชมพู่ : อ๋อ...อันนั้นจีนแดงนะไม่ใช่ชม ไม่ใช่ตัวจริง คอนเฟิร์มค่ะ

The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-1728.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ชมเห็นหรือยัง

         ชมพู่ : ก็เห็นรูปแล้ว มีเพื่อนโทรมาเยอะมาก เค้าก็เชื่อว่าเป็นชม ก็แปลกดีที่ว่าเค้าหน้าคล้ายเรามาก ชมสาบานเลยว่าไม่ใช่ชมแน่นอน

The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-1728.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  แล้วได้ไปคอนเสิร์ตบ้างมั๊ย

         ชมพู่ : ถ้าชมจำไม่ผิดคอนเสิร์ต ETC จะตรงกับวันที่ 4 ตุลาคม แล้วชมก็อยู่ที่ 3 หนุ่ม 3 ไมค์ค่ะ ชมเล่น 3 วัน วันที่ 3-5 ตุลาคม ก็อยู่ที่รัชดาลัยตลอด

The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-1728.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ข่าวยังลงอีกว่าชมเดินเข้าไปหาช่างภาพเพื่อขอซื้อภาพ

         ชมพู่ : โอ้ย...ถ้าชมเดินเข้าไปหาช่างภาพ ช่างภาพคนนั้นก็ต้องรู้ ว่าไม่ใช่หน้าชมจริงๆ ใจจริงชมก็ไม่อยากจะคิดว่าเป็นการจงใจหรือเปล่า คือถ้าคนนั้นได้เห็นกันในระยะประชิด ก็ต้องรู้อยู่แล้วว่าไม่ใช่ชม ไม่รู้สิ ถ้าเห็นหน้าใกล้ขนาดนั้นก็ต้องเห็นสิว่าไม่ใช่ชม

          จริงๆ หน้าเค้าก็ไม่ได้หน้าเหมือนด้วย ถ้าดูในรูปก็ไม่เห็นหน้าสักรูปเลย แต่ก็เข้าใจ เพราะขนาดเพื่อนสนิทชมก็คิดว่าเป็นชมเลย ชมเห็นรูปครั้งแรกก็อึ้งเหมือนกัน เพราะทรงผมก็คล้ายมาก แต่จะมีรูปนึงที่เห็นหน้าเค้าเสี้ยวนึง ก็จะรู้ว่าไม่ใช่เรา คนมีแนวโน้มที่อยากจะเชื่อ อยากจะเสพข่าว เราก็ต้องอยู่อย่างเข้าใจค่ะ

The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-1728.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  อยากฝากบอกอะไรถึงหนังสือเล่มนั้นบ้างมั๊ย ว่าไม่ใช่เรา

         ชมพู่ : ก็ไม่รู้จะฝากบอกอะไร เพราะจริงๆหนังสือเล่มนั้นก็เขียนถึงชมดี ไม่รู้สิ ชมไม่มีอะไรจะพูด แต่ก็อยากบอกว่าไม่ใช่ค่ะ ก็หวังว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมั้ง

The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-1728.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ตอนนี้กระแสคลิปหลุดเยอะเราก็มีด้วย ซึ่งอาจจะหน้าคล้าย ตามคลองถม

         ชมพู่ : ยังไม่ได้มาดูเลย คงไม่ดู ที่ชมเคยให้สัมภาษณ์ไปว่าคงเป็นยุคทองของคลิป ได้แต่นั่งรอว่าเมื่อไรมันจะตกกระแสไปสักที

The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-1728.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  แล้วเราเคยไปถ่ายอะไรมั๊ย

         ชมพู่ : คงไม่ถ่าย เห็นได้ข่าวว่าเป็นรูปถ่ายไว้ตอนเด็กๆใช่มั๊ย

The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-1728.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ประมาณว่าก่อนเข้าวงการ

         ชมพู่ : ชมเข้าวงการมา 10 ปีแล้ว ช่วงนั้นเขาถ่ายคลิปกันแล้วหรอ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมพู่ โต้นั่งตักเสี่ย ดูคอนเสิร์ต ETC อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2551 เวลา 17:28:15 20,344 อ่าน
TOP