x close

K-Otic 5 แกนนำ ปฏิวัติความมัน ส่งอัลบั้มใหม่ Blacklist


K-Otic เคโอทิค


          ห่างหายจากผลงานเพลงสนุกๆ โดนใจวัยรุ่นไม่นาน กลับมาคราวนี้ 5 หนุ่ม K-otic (เค-โอทิค) ก็มีผลงานเพลงชุดที่ 2 มาให้ได้ฟังกันแล้ว กับอัลบั้มที่มีชื่อว่า "Blacklist" (แบล็คลิสต์) โดยเพลงเปิดตัวอัลบั้มนี้ก็ยังคงเป็นเพลงสนุก สไตล์ Street Pop (สตรีท ป๊อป) ที่พวกเค้าจะได้โชว์ลีลาการเต้นแบบเต็มพิกัด โดยอัลบั้มนี้จะเป็นอย่างไร มีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างนั้น ต้องให้พวกเค้าเล่าเอง

          "สำหรับอัลบั้มชุดที่ 2 ของเรา 5 คน ตอนนี้ก็พร้อมที่จะให้เพื่อนๆ ได้ติดตามกันแล้วครับ โดยมีชื่ออัลบั้มว่า "Blacklist" (แบล็คลิสต์) และเพลงเปิดตัว เราก็ชื่อเพลง "Blacklist" (แบล็คลิสต์) เหมือนชื่ออัลบั้มชุดนี้ เพลงนี้ก็เป็นเพลงสนุก ซาวนด์ดนตรีเป็นสไตล์ Street Pop (สตรีท ป๊อป) แบบที่พวกเราถนัด และเราก็ยังมีท่าเต้นใหม่ๆ มาฝากด้วย

          ซึ่งท่าเต้นที่เพื่อนๆ จะได้เห็นจะเป็นการเต้นที่เราฝึกฝนกันมาอย่างหนัก เป็นสไตล์เฉพาะตัวของแต่ละคน รับรองเลยว่าถ้าได้เห็นแล้วถูกใจกันแน่ๆ เพราะสนุกกว่าเดิม และในมิวสิกฯ ก็ยังมีเพื่อนๆ หลายคนร่วมเต้นไปกับเรา บรรยากาศวันนั้นสนุกมากเลยครับ อยากให้ได้ดูมิวสิกฯ นี้กันเร็วๆ น่าจะช่วงประมาณปลายเดือนนี้ได้ดูกันแล้วครับ"

          ติดตามงานเพลงใหม่ล่าสุด "Blacklist" (แบล็คลิสต์) เพลงที่จะทำให้ทุกคนได้รู้จักกับตัวตนในมุมใหม่ของ 5 หนุ่ม จอมวุ่น แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ "K-otic" (เค-โอทิค) ในวันที่ 25 พฤศจิกายน นี้ โดยสามารถชมมิวสิกฯ เพลงนี้ได้แล้ววันนี้ จากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องหรือดาวน์โหลดเก็บไว้ดูได้ง่ายๆ ก่อนใครทาง www.zheza.com และที่ kotic.myzheza.com


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
K-Otic 5 แกนนำ ปฏิวัติความมัน ส่งอัลบั้มใหม่ Blacklist โพสต์เมื่อ 28 ตุลาคม 2551 เวลา 14:22:38 66,547 อ่าน
TOP