x close

คอนเสิร์ต นูโว 20 ปี ขนเพลงฮิตทั้งเก่าและใหม่มาโชว์เพียบ


นูโว Nuvo


          การกลับมาพร้อมค่ายใหม่ อัลบั้มใหม่และคอนเสิร์ตใหญ่ของ Nuvo (นูโว) ชื่อนี้การันตีถึงชื่อเสียงและคุณภาพของคนดนตรีทั้ง 6 ได้เป็นอย่างดี วันนี้ นูโว พร้อมแล้วกับการก้าวเข้าสังกัดใหม่ล่าสุด โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิคเอนเทอร์เทนเมนต์ กับผลงานใหม่ "Nuvo Now 2.0" พร้อมกับแนวเพลงและภาพลักษณ์ที่ร่วมสมัยมากขึ้นแต่ยังคงมีเนื้อหาเพลงเน้นความรักให้กำลังใจและสร้างสรรค์สังคมเช่นเดิม

          ในอัลบั้ม Nuvo Now 20. นี้จะได้สัมผัสดนตรีป๊อบในแบบฉบับของนูโวที่แฟนเพลงคุ้นเคย แต่งเติมด้วยสีสันซาวนด์ดนตรีที่แปลกใหม่ และร่วมสมัยมากขึ้น อย่างเช่นในซิงเกิ้ลแรก "Love You Never Die" เพลงป๊อบสนุกๆ ที่มีสีสันของดนตรี ดิสโก้ และเทคโนเข้ามาเพิ่มสีสันให้กับเพลงนี้ได้อย่างลงตัว

          การกลับมาในครั้งนี้ 6 หนุ่มรุ่นใหญ่ยังขอจัดคอนเสิร์ตใหญ่เพื่อเป็นการมอบความสุขและความสนุกให้กับแฟนเพลงที่ให้การสนับสนุนวงนูโวมาตลอด 20 ปีได้หายคิดถึงกัน คอนเสิร์ตครั้งนี้จัดไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาที่มีชื่อเต็มๆ ว่า "สิงห์คอร์ปเปอเรชั่น พรีเซนท์ส นูโว นาว โชว์อิ้ง"

          ในคอนเสิร์ตนี้ได้เชิญศิลปินคุณภาพขึ้นเวทีด้วยเริ่มตั้งแต่ "โต๋ศักดิ์สิทธิ์ , Vie Trio และร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ หนุ่ย อำพล" พร้อมกับการขนเพลงฮิตตลอด 20 ปีที่ผ่านมา อย่างเพลง "หน่วยกล้าอาย, เก่าไปใหม่มา, เป็นอย่างนี้ตั้งแต่เกิดเลย"

          รวมทั้งเพลงฮิตที่อยู่ในอัลบั้มใหม่ NUVO Now 2.0 อย่างเพลง "Love You Never Die" พร้อมเพลงที่เป็นซีนเดี่ยวของนักร้องนำทั้ง 3 คน อย่าง จะรักเธอมากกว่านั้น [ก้อง], คิดถึงหรือเหงา [โจ], ของขวัญจากฟ้า [จอห์น] รวมทั้งหมดแล้วกว่า 30 เพลง ทำให้บรรยากาศในคอนเสิร์ตในวันนั้นเป็นไปอย่างอบอุ่น แฟนเพลงทั้งฮอล์ลร้องตามและลุกขึ้นเต้นไปพร้อมกับ นูโวทั้ง 6 คนอย่างสนุกและมีความสุขสมกับการกลับมามีคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 20 ปีของ นูโวที่แฟนเพลงรอคอยกันมานาน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอนเสิร์ต นูโว 20 ปี ขนเพลงฮิตทั้งเก่าและใหม่มาโชว์เพียบ โพสต์เมื่อ 29 ตุลาคม 2551 เวลา 11:15:01 19,986 อ่าน
TOP