x close

พธม. ปิดเส้นทางเพิ่ม 3 เส้น แนะประชาชนเลี่ยง

พันธมิตร


         บก.จร.ระบุ กลุ่มพันธมิตรปิดเส้นทางเพิ่ม 3 เส้นทาง แนะประชาชนเลี่ยง ส่วน ร.พ.วชิรพยาบาล เตรียมแถลงอาการบาดเจ็บของกลุ่มพันธมิตร 10 คน ในเวลา 10.00 น. หลังมีเหตุป่วนขึ้นในหลายเหตุการณ์ของเมื่อคืนที่ผ่านมา 

         ล่าสุด ทางกองบังคับการตำรวจจราจรแจ้งว่า วันนี้กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย จะมีการปิดการจราจรเพิ่มอีก คือ ถนนกรุงเกษมจากแยกประชาเกษม, แยกมัฆวาน ถึง แยกเทวกรรม, ถนนราชดำเนินนอก จากแยก จปร. ถึงแยกมัฆวาน โดยผู้ใช้เส้นทางสามารถวิ่งมาได้ถึง หน้าสนามมวยราชดำเนินเท่านั้น หากประชาชนท่านใดไม่จำเป็นต้องใช้เส้นทางแนะให้หลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว 

         อย่างไรก็ตามในส่วนความคืบหน้าเหตุ 2 วัยรุ่นซิ่งจักรยานยนต์ปาระเบิดชนิด M 26 ใส่ด้านหลังเวทีบริเวณสะพานมัฆวานรังสรรค์เมื่อคืนที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 10 คนนั้น จากการตรวจสอบไปยังทราบชื่อของผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายเสถียร ทับมะลิผล อายุ 53 ปี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าฝ่ายผลิต ได้รับบาดเจ็บสาหัส คุณสุพัตรา เจริญชัย นายวิสิษฐ์ เลิศสุขสถาพร คุณบุญญาพา วรสิงห์ นายทศพล สุขถิ่นไกล นายราชันย์ จันทร์ปลูก นายจิรศักดิ์ อินทร์ปรี นายสงกรานต์ คำกล้า นายปัญญา กติกา ส่วนอีก 1 รายยังไม่ทราบชื่อ ซึ่งในส่วนรายละเอียดความคืบหน้าด้านอาการของผู้บาดเจ็บ และรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมนั้น ทางศูนย์ปฏิบัติการของ ร.พ.วชิรพยาบาล ระบุว่า จะต้องรอผู้อำนวยการ ร.พ.วชิรพยาบาล ออกมาแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในเวลา 10.00 น.ของวันนี้อีกครั้ง




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พธม. ปิดเส้นทางเพิ่ม 3 เส้น แนะประชาชนเลี่ยง อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2551 เวลา 12:18:30 9,533 อ่าน
TOP