x close

แพม เมิน เอส ฟ้องกลับยัน Superstar ไม่ล็อก

เจ,แพม



          "แพม-เจ" เมิน "เอส" ฟ้องกลับ เชื่อไร้หลักฐานแน่นอน ยันผลซูเปอร์สตาร์ โปร่งใส ไม่ล็อก

          ออกมาเดือดอีกครั้ง สำหรับ แพม-ลลิตา ตะเวทิกุล และ เจ-ภาณุพงษ์ เจ้าของ "รายการซูเปอร์สตาร์" หลังจากที่รู้ว่า เอส-อนุสิทธิ์ ถึงสุข อดีตโชว์ไดเรคเตอร์ รายการซูเปอร์สตาร์ จะฟ้องกลับ 50 ล้าน โดยทางฝ่ายคุณเอส ก็ได้เตรียมจัดแจกเอกสารถึงสื่อมวลชน พร้อมจะออกมาแฉว่า รายการมีล็อกผลหรือไม่ แต่ถึงอย่างไร "แพม-เจ" ก็ยังออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ พร้อมกล่าวว่า

          แพม : แพมคิดว่า เขาเป็นคนไม่น่าเชื่อถือ อยู่ในรายการก็พูดอีกแบบนึง พออยู่นอกรายการก็พูดอีกแบบหนึ่ง แล้วถ้าวันนี้เขากลับคำตรงนี้ มองแล้วไม่น่าเชื่อถือเลย ถ้าเขาพูดอะไรที่ไม่เป็นความจริง เราคิดว่าคงจะเอาเรื่องเหมือนกัน แล้วถ้าเขาเอาข้อมูลอะไรที่เป็นเท็จเราก็คงไม่ยอม

 เอาคะแนนในรอบชิงมาชี้แจงได้ไหม

          แพม : ได้ค่ะ เรากล้าเปิดเผยทุกอย่าง เพราะเราไม่มีอะไรต้องปิดบัง โปร่งใสในด้านของการทำงาน

 แล้วที่คะแนนของ กอล์ฟ กับ ฟลุค เท่ากันจริงไหม

          แพม : คือ ต้องชี้แจงให้ฟังก่อนว่า ตอนนั้นคะแนนทางบ้านคุณฟลุคได้มาเป็นอันดับที่ 1 คุณกอล์ฟ เป็นอันดับที่ 2 แต่จากกรรมการ คุณกอล์ฟ เป็นอันดับที่ 1 คุณฟลุค เป็นอันดับที่ 2 จึงเกิดเสมอกันขึ้น แล้วรายการของเราก็เป็นรายการสด จึงให้กรรมการทั้ง 19 ท่าน เป็นคนตัดสิน ผลสรุปก็ออกมาเป็น คุณกอล์ฟ ที่ชนะเลิศ

 คุณเอส มีการขอเจรจาบ้างไหม

          แพม : ไม่มี จริงๆ เราก็รออยู่ เพื่อจะได้เจรจากันด้วยดี

 คิดไหมว่าเขาจะฟ้องกลับเรา

          แพม : ก็รู้ เพราะนักแสดงเป็นคนบอกเราว่า คุณเอส โทรมาหาแล้วก็พยายามให้นักแสดง ทีมงานเข้าใจผิด แล้วก็บอกว่าถ้าเราฟ้องเขา เขาก็จะให้ข่าวที่ไม่ดีกับรายการ แต่เราก็ไม่มีอะไรต้องกลัว เราไม่มีอะไรต้องปิดบัง เราก็สงสัยเหมือนกันว่า เขามีหลักฐานอะไรที่บอกว่าเราไม่โปร่งใส เพราะมันไม่มีหลักฐาน นอกจากว่าเขาจะสร้างหลักฐานเท็จขึ้นมาเอง

 แล้วคิดจะเรียกเงินเพิ่มไหม

          เจ : ผมว่ามันคงไม่จำเป็น ก็อย่างที่บอก เราฟ้องเราไม่ได้ต้องการเงิน เราอยากให้เขาหยุดการกระทำที่ทำร้ายชื่อเสียงของรายการ ซึ่งผมก็ให้อภัยเขาตั้งหลายครั้งแล้ว

 อยากคุยกันต่อหน้าไหม

          เจ : คงไม่จำเป็น ให้ประชาชนและสื่อเป็นคนตัดสิน แล้วศาลเป็นคนตัดสินได้ดีที่สุด ว่าใครถูกใครผิด

 แล้วถ้าเขามาขอประนีประนอม

          เจ : เรายินดีพูดคุยอยู่แล้ว เราไม่ต้องการอะไรอยู่แล้ว ขอแค่เขาหยุดให้ร้ายรายการ หยุดประชาสัมพันธ์ในทางที่ไม่ดี

 ถ้าตกลงกันได้ก็จะไม่มีฟ้องร้อง

          เจ : ไม่ใช่ เพราะเราได้ฟ้องไปแล้ว ถ้าประนีประนอมกันได้ก็อาจจะถอนฟ้อง ถ้าเขาไม่หยุดก็จะดำเนินการให้ถึงที่สุด อย่างที่เขาบอกว่าเขาจะฟ้องร้องเรา 50 ล้าน โดยทางกฎหมายเขาฟ้องเราไม่ได้ เพราะเราพูดด้วยความจริง แต่ว่าเป็นเรื่องที่เรากุขึ้นมาถือว่าเขาฟ้องได้ มันก็ไม่มีหลักฐานที่จะฟ้องได้ ทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่า ใครเป็นเจ้าของรายการ เราก็ไม่ได้มีเรื่องบาดหมางก็มาก่อน เขาคงอยากมีชื่อเสียงในวงการ ซึ่งเราก็ไม่ได้ว่าอะไร ถ้าเขาจะมีชื่อเสียงจากรายการเรา แต่สิ่งที่เขาทำมันไม่เหมาะสมเลย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพม เมิน เอส ฟ้องกลับยัน Superstar ไม่ล็อก อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2551 เวลา 13:49:26 27,986 อ่าน
TOP