x close

เข็ม เมินรีเทิร์น หนุ่ม รอเนื้อคู่คนใหม่ดีกว่า

เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร


           เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร หลังจากที่สร้างความฮือฮาให้กับคนดูรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" ด้วยข้อความที่ว่า "ยังตัดใจจากรักครั้งนั้นไม่ได้(หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย)" แล้วก็เงียบหายบินลัดฟ้าไปแดนอาทิตย์อุทัยถึง 12 วัน

           ในขณะที่ทางค่ายตาล้าลา ออกอัลบั้ม"Be My Guest Singaholic"  แล้วมีเพลง "ส่งข้อความ" ร้องโดย "หนุ่ม กรรชัย"  แล้วได้หาหญิงสาวที่หน้าตาคล้ายกับ "เข็ม กฤตธีรา" มาเล่น MV ให้ ก็สร้างกระแสฮือฮาได้อีกรอบ

          จนสาวเข็มมาปรากฏตัวในงานฉลองครบรอบ 2 ปี นิตยสาร OK ทาง daradaily online จึงรีบไปไถ่ถามว่า สรุปแล้วสาวเข็มยังคิดจะรีเทิร์นรักกับ หนุ่ม กรรชัย อีกรึเปล่า... 

          เข็ม : ที่ไปออกรายการวู้ดดี้ฯ แล้วบอกว่า เรายังติดต่อกันอยู่ คือเค้าติดต่อมาเรื่องธุระจริงๆ แต่พูดบอกไม่ได้ว่าคุยกันเรื่องอะไร แล้วในรายการที่บอกว่ายังตัดใจไม่ได้  ทางวู้ดดี้ก็ส่งเทปมาให้ดู คือจริงๆ เนื้อหาที่พูดในรายการมีมากกว่านี้ แต่นี่เค้าตัดออกอากาศเหลือแค่นั้น จริงๆ เราพูดเยอะ  คือใจคนเรามันก็ทำงานของมันไป ส่วนสมองก็เรียบร้อยไปแล้ว มันจบไปแล้ว มันต้องใช้เวลา

 หมอดูคอนเฟิร์มว่าปีหน้าจะมีคู่  

          เข็ม : เราก็รอคนนั้นดีกว่า อันนี้จบไปแล้ว เรารออันใหม่เพราะสบายใจกว่า มันน่าจะเป็นสิ่งที่ดีของชีวิต ก็ตั้งใจรอคนใหม่ดีกว่า

 รู้สึกอย่างไร ที่เพลงส่งข้อความ ของหนุ่ม-กรรชัย เอาคนหน้าเหมือนเข็มมาเล่น MV  

          เข็ม : ก็มีคนส่งแมสเซจไปบอก ก็คือเข็มไม่รู้เรื่องจริงๆ เกี่ยวกับ MV. พี่หนุ่ม เอาผู้หญิงหน้าตาเหมือนเข็มมาเล่นเหรอ มีคนหน้าตาเหมือนเข็มด้วยเหรอ ไม่น่าจะมีนะ(หัวเราะร่วน) ถ้าถามว่ารู้สึกยังไง  ก็ไม่รู้สึกยังไงค่ะ น่าจะเป็นเรื่องบังเอิญมากกว่า ที่มีคนหน้าตาเหมือน คงไม่น่าจะเป็นการตั้งใจ เพราะคิดว่าเค้าไม่น่าจะกล้า(หัวเราะ)

 แล้วที่บอกว่าเนื้อหาของเพลงสื่อถึงเข็มล่ะ  

          เข็ม : ตัวเข็มก็ไม่ตอบ ไม่รับ  แต่ถ้าจะเป็นเพลงของเข็ม น่าจะเป็น "เพลงเปลี่ยนเบอร์" มากกว่า เรื่องหน้าเหมือนคงไม่มีอะไรหรอก น่าจะเป็นเรื่องบังเอิญ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบจาก kapook.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เข็ม เมินรีเทิร์น หนุ่ม รอเนื้อคู่คนใหม่ดีกว่า อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2551 เวลา 13:33:40 15,053 อ่าน
TOP