x close

ถ่าย ศิลามณี จบ กบ-สุวนันท์ ลั่น เตรียมยุติงานแสดง

กบ-บรู๊ค



          ช็อกวงการ กบ-สุวนันท์ ประกาศกลางกองถ่าย อาจแสดงละคร "ศิลามณี" เป็นเรื่องสุดท้าย แต่ไม่อยากฟันธง เพราะกลัวกลืนน้ำลายตัวเอง อุบบอกเหตุผลที่อยากทิ้งงานแสดง อ้างเดี๋ยวรู้เอง รับห่างแฟนหนุ่ม ด้าน บรู๊ค-ดนุพร บอกที่แฟนสาวคิดออกจากวงการ ไม่เกี่ยวเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว

          แสดงภาพยนตร์-ละครในวงการบันเทิง เป็นนางเอกวิก 7 สี มายาวนานกว่า 10 ปี สำหรับ สุวนันท์ คงยิ่ง หรือ "กบ" ซึ่งไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรดูเหมือนจะตกเป็นข่าวอยู่เสมอ ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 29 ตุลาคม กองถ่ายละครเรื่อง "ศิลามณี" ที่หอสมุดแห่งชาติ เทเวศร์ กบซึ่งรับบทเป็นนางเอก บอกสื่อมวลชนว่า อาจจะออกจากวงการบันเทิง โดยจะแสดงละครเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องสุดท้าย 

          ทั้งนี้ กบ กล่าวว่า ต้องรอดูกันต่อไปว่าสุดท้ายจะเป็นอย่างไร ตอนนี้ยังไม่สามารถให้คำตอบเรื่องนี้ได้ เนื่องจากยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะอะไรขนาดไหน จึงไม่อยากให้คำพูดมาผูกมัดตัวเอง เพราะในอนาคตข้างหน้าเผื่อจะกลับมาเล่นละครอีกครั้ง เดี๋ยวจะเป็นการกลืนน้ำลายตัวเอง หากผู้ใหญ่ให้กลับมาแสดงละครอีกก็จะกลับมา 

          กบ : สำหรับแฟนคลับเขาก็ถามนะ แต่กบยังไม่ให้คำตอบอะไรที่แน่นอน เนื่องจากยังให้ไม่ได้ คือกบเชื่อว่าจะเล่นละครหรือไม่เล่นจริงๆ มันมีเหตุผล คือมันมีเหตุผล ที่เกิดมาจากการตัดสินใจของกบเอง และจริงๆ ก็ไม่อยากให้มันเป็นกระแสบอกว่ากบจะเล่นละครเรื่องศิลามณี เป็นเรื่องสุดท้าย หรือว่ากบจะเลิกเล่นละครแล้ว เราไม่อยากให้คำมั่นสัญญา หรือให้คำพูดเป็นการผูกมัดตัวเอง

          อย่างไรก็ตาม ตลอดเวลา 16-17 ปีแล้ว ที่กบอยู่ในวงการนี้มาตั้งแต่เด็ก หากจะออกจากวงการนับเป็นเรื่องใหญ่ในชีวิต และเรื่องนี้ยังไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่ทางช่อง จึงไม่สามารถบอกรายละเอียดจริงๆ ได้ เพราะถึงแม้วันนี้ตนจะตกลงเลิกเล่นละครแล้ว แต่ด้วยความที่ยังมีผู้ใหญ่ที่นับถือก็คงต้องปรึกษาก่อน 

          กบ : ถ้าพูดเป็นภาษาชาวบ้านก็ยังมีผู้ใหญ่คุ้มกะลาหัวอยู่ ถ้าทำอะไรก็คงต้องปรึกษาผู้ใหญ่ให้แน่นอนก่อน และมันก็จะมีน้ำหนักต่อการตัดสินใจของกบมาก เพราะคุณแดง (สุรางค์ เปรมปรีดิ์) และคุณไพรัช สังวริบุตร เป็นผู้ใหญ่ที่ให้ชีวิตในวงการบันเทิง

          ผู้สื่อข่าวถามถึงเหตุผลที่จะออกจากวงการบันเทิงว่า เป็นเพราะอยากปิดฉากการเป็นนางเอกของตัวเองอย่างสวยงาม เนื่องจากช่อง 7 สี มีนางเอกหน้าใหม่เกิดขึ้นเยอะหรือไม่ กบ กล่าวยืนยันว่า ไม่เกี่ยวกัน และไม่ได้เบื่อหรืออิ่มกับงานละคร ตอนนี้ยังไม่ได้ฟันธง หรือคอนเฟิร์มว่าจะออกจากวงการบันเทิงอย่างจริงจัง เป็นเพียงสิ่งที่อยู่ในความคิด อย่าเพิ่งตกใจ ยังทำงานอยู่ตรงนี้ อย่างไรก็ยังได้เห็นหน้าค่าหน้ากันอยู่ 

          กบ : เอาเป็นว่า อีกไม่นานเดี๋ยวทุกคนก็จะทราบคำตอบถึงเหตุผลที่อยากออกจากวงการบันเทิง ซึ่งเรื่องที่จะออกจากวงการบันเทิงมีปรึกษากับพี่บรู๊ค (ดนุพร ปุณณกันต์) ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ของกบกับพี่บรู๊ค ก็ยอมรับว่าห่างกัน เพราะเป็นช่วงที่เราทำงานหนัก แต่มันก็ไม่ได้เป็นเรื่องผิดปกติสำหรับเรานะ ความสัมพันธ์ก็ยังปกติดี เพราะทุกอย่างยังเหมือนเดิม แค่ช่วงของชีวิตห่างกัน ส่วนเรื่องแต่งงานนั้น ถ้ามีเมื่อไหร่ก็จะบอก ตอนนี้ยังไม่มีอะไร ให้พี่บรู๊คพูดเองดีกว่า

          ส่วนเรื่องบาดหมางกับนางดาริกา ปุณณกันต์ คุณแม่ของฝ่ายชาย เรื่องนี้ กบไม่ยอมให้สัมภาษณ์ โดยให้เหตุผลว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และด้วยความที่ตนเป็นเด็ก ก็ไม่สมควรที่จะพูดด้วย เอาเป็นว่าอยากรู้เรื่องอะไรเพิ่มเติม ให้ไปถาม "บรู๊ค" ดนุพรเอง เพราะจะดูมีน้ำหนักมากกว่าตน 

          กบ : พูดจริงๆ นะ เรื่องกบกับพี่บรู๊ค กบไม่ได้ต้องการสร้างกระแสให้ตัวเองเลย กบเลยจุดนั้นมาแล้ว ไม่ได้เกี่ยวว่ากบต้องทำตัวเองให้ดัง เพื่อให้นักข่าวมาสนใจ เลยจุดนั้นมาแล้ว ซึ่งจุดนั้นมันเป็นจุดที่ยิ่งใหญ่สำหรับกบ แต่กบก็ไม่ได้รู้สึกเหนื่อยที่จะต้องมาตอบคำถามหรอกนะ เพราะมันไม่เป็นเรื่องจริง จึงไม่รู้สึกหนักใจ

          ด้าน "บรู๊ค" ดนุพร กล่าวเพียงสั้นๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ไม่ทราบเรื่องดังกล่าว เนื่องจากกบไม่ได้มาปรึกษา ส่วนที่มีคนมองว่าการอำลาวงการครั้งนี้อาจเป็นการเตรียมตัวจะแต่งงาน ซึ่งบรู๊คบอกว่า ไม่น่าใช่ 

          บรู๊ค : เรื่องนี้ควรจะคุยกับกบ ถูกต้องแล้ว กบเขาไม่ได้มาปรึกษาผมเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย เรื่องนี้เขาควรปรึกษาผู้ใหญ่มากกว่า เรื่องเตรียมตัวแต่งงานก็ไม่น่าจะใช่หรอก


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถ่าย ศิลามณี จบ กบ-สุวนันท์ ลั่น เตรียมยุติงานแสดง อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2551 เวลา 11:12:17 34,850 อ่าน
TOP