x close

ทำลาย ต้อล AF4 ลือเป็นเอดส์ ใกล้ลาโลกเต็มที

ต้อล AF4 - วันธงชัย อินทรวัตร



ต้นสังกัด ทรู แฟนเทเซีย กำลังปูทางให้ ต้อล AF4 - วันธงชัย อินทรวัตร

          มาเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการบันเทิง ด้วยการผลักดันให้มาเล่นละครเรื่อง "เศรษฐีข้างเขียง" ของค่าย "เป่าจินจง" ประกบกับหนุ่มหล่อ "บีม-กวี ตันจรารักษ์" พร้อมด้วย 2 สาว "โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร" และ "กรีนAF5-อัษฏาพร สิริวัฒน์ธนกุล" 

          พร้อมทั้งงานคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ "NAT-TOL THE TWO MEN SHOW" ที่ทางต้นสังกัดดันให้นายต้อลจะได้โชว์ความสามารถที่ M THEATER  3 วัน 4 รอบ ตั้งแต่ 30 ตุลาคม -1 พฤศจิกายน 2551 นี้ และยังจับนายต้อลไปร่วมทุกโปรเจ็คท์ใหญ่ๆ รวมถึงงาน Krungsri AF Funtasia ตอน  Cooling The World เทศกาลดนตรีรุ่นพี่รวมรุ่นน้อง AF5  รณรงค์ลดโลกร้อน  ก็มีชื่อนายต้อลร่วมโปรเจ็คท์นี้ด้วย

          แต่ยังไม่ทันจะได้ไปถึงดวงดาว ก็มีข่าวลือสกัดดาวรุ่งทำลายนายต้อล ด้วยมีผู้หวังร้ายกุข่าวว่าเป็นโรคร้ายรักษาไม่หาย เป็นเอดส์ ใกล้ลาโลกเต็มที ดูได้จากอาการผ่ายผอมผิดหูผิดตา ยิ่งทำให้ผู้คนสงสัยว่านายต้อลเป็นโรคร้ายจริงๆ รึเปล่า

เกี่ยวกับข่าวลือครั้งนี้นายต้อลได้ให้สัมภาษณ์ว่า 

          ต้อล : ผมผอมลง เพราะช่วงนี้เป็นโรคครับ เป็นโรคซ้อมคอนเสิร์ตหนัก แล้วก็นอนน้อย ก็เลยผอมลง บวกกับปกติผมไม่ค่อยกินข้าวอยู่แล้ว ก็เลยยิ่งผอมลงไปอีก ตอนนี้ก็น้ำหนักลดไป 3 ก.ก. จากตอนแรกหนัก 60 ก.ก. ตอนนี้น้ำหนักเหลือ 57 ก.ก.ครับ

มีข่าวลือว่า ต้อล เป็นเอดส์

          ต้อล : ลือว่าผมเป็นโรคร้ายแรงเลยเหรอ บอกว่าผมเป็นเอดส์เนี่ยนะ ผมเพิ่งจะทำประกันชีวิตไปเมื่อไม่นานนี้เอง ลองคิดตามหลักความจริง ถ้าผมเป็นเอดส์ใกล้ตาย ทางบริษัทประกันเค้าคงไม่ให้ผมทำประกันชีวิตหรอกครับ จริงๆ ข่าวผมเป็นโรคร้ายอย่างงั้นอย่างงี้ มีข่าวตั้งแต่ผมออกจากบ้าน AF แล้ว ก็พอจะได้ยินข่าวมาบ้าง นี่ผ่านมาปีกว่าแล้ว ถ้าผมเป็นเอดส์จริงๆ ก็คงตายไปนานแล้ว

แล้วทำไมช่วงนี้ถึงดูผอมผิดหูผิดตา

          ต้อล : ที่เห็นผมดูผอมลงมันไม่ได้มีอะไรจริงๆ คือผมทำงานหนัก ช่วงนี้ยอมรับว่าใช้ร่างกายเยอะมาก ไม่ได้พักผ่อนเท่าไหร่ มันก็เลยดูซูบมั้งครับ แต่ก็มีคนบอกนะว่าถึงจะดูซูบแต่ก็ยังดูหล่ออยู่(หัวเราะร่วน)


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำลาย ต้อล AF4 ลือเป็นเอดส์ ใกล้ลาโลกเต็มที อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2551 เวลา 13:32:02 57,579 อ่าน
TOP