x close

เตรียมพบคอนเสิร์ต กรู๊ฟไรเดอร์ส–ปาล์มมี่–โมเดิร์นด็อก

Groove my dog

Groove my dog

Groove my dog


          ปลายปีนี้แฟนเพลงไทยได้เฮกันแน่ !!! เมื่อ ลัลลาบายร่วมกับหนังสือพิมพ์แอมไทย ประเทศอังกฤษ เตรียมจัดคอนเสิร์ต "เฟดเดอร์บรอย พรีเซ้นต์ส กรู๊ฟมายด็อก อันปลั๊กคอนเสิร์ต" ที่ได้ผู้สนับสนุนใจดีอย่างเบียร์ เฟดเดอร์บรอย ในฐานะไตเติ้ลสปอนเซอร์ ร่วมด้วย  โนเกีย, อีซูซุ  และ มาม่า นำศิลปินสุดยอดโชว์อันดับต้นๆ ของประเทศอย่าง "กรู๊ฟไรเดอร์ส – ปาล์มมี่ – โมเดิร์นด็อก" รวมตัวกันเป็นครั้งแรก ซึ่งทุกคนเคยประจักษ์ในรสชาติความมันส์จากโชว์ของพวกเขามาแล้วเป็นอย่างดี

          แต่ในครั้งนี้การแสดงสดของพวกเขาจะมาในรูปแบบใหม่ที่ยังไม่เคยมีใครได้สัมผัสมาก่อน ในวันศุกร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ เวลา 20:00 น. เป็นต้นไป ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้กับ มูลนิธิธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดในประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์

          โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นการโชว์ดนตรีอันปลั๊กครั้งยิ่งใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของเมืองไทยบนเวทีเซ็นเตอร์สเตจที่ผู้ชมสามารถมองเห็นได้ครบ 360 องศา และอลังการด้วยเหล่านักดนตรีแบ็คอัพระดับมืออาชีพจากวงการเครื่องสาย เครื่องเป่า ที่พร้อมเสริมพลังทางดนตรีออกมาให้สัมผัสกันแบบสดๆ ในบทเพลงที่ "กรู๊ฟไรเดอร์ส – ปาล์มมี่ – โมเดิร์นด็อก" ตั้งใจคัดสรรมาสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยเฉพาะ ซึ่งทุกเพลงจะถูกเรียบเรียงดนตรีขึ้นใหม่ในแบบอันปลั๊กตามสไตล์โดดเด่นของแต่ละศิลปิน ซึ่งการันตีได้เลยว่าในวันที่ 26 ธันวาคมนั้น นอกจากทุกคนจะได้เสพดนตรีกันอย่างอิ่มเอม และเข้าถึงทุกประสาทสัมผัสจากความสมบูรณ์แบบของระบบเวที แสง สี เสียง แล้ว ในเรื่องความสนุกสุดมันส์ยิ่งไม่ต้องพูดถึง เพราะพวกเขาทั้งสามคือศิลปินที่ล้วนขึ้นชื่อว่า แสดงสดได้ถึงใจผู้ชมอย่างไม่เคยพร่องอยู่แล้ว

          สำหรับ "เฟดเดอร์บรอย พรีเซ้นต์ส กรู๊ฟมายด็อก อันปลั๊กคอนเสิร์ต" จะเริ่มเปิดให้จองบัตรในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้  ทาง “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์”  ทุกสาขา และติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหวของคอนเสิร์ตนี้เป็นพิเศษได้ที่  http://groovemydog.hi5.com/ และ http://www.amthai.co.uk/


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตรียมพบคอนเสิร์ต กรู๊ฟไรเดอร์ส–ปาล์มมี่–โมเดิร์นด็อก อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2551 เวลา 12:01:01 9,374 อ่าน
TOP