x close

จา-พนม เปลี่ยนลุคส์ใน องค์บาก2

องค์บาก2

องค์บาก2

องค์บาก2

องค์บาก2

องค์บาก2

องค์บาก2

องค์บาก2



จับตาดู "องค์บาก 2" เน้นย้อนยุคสมจริง กระชากลุคส์ "จา พนม" ไม่ห่วงหล่อ ย้อมผิวฟันดำสุดพิถีพิถันตั้งแต่หน้าผมยันซอกเล็บ

          เปิดเผยโฉมหน้าค่าตาแบบเต็มๆ ตัวให้เห็นกันเป็นครั้งแรกอย่างกันชัดๆ ไปเลยสำหรับคาแรคเตอร์ใหม่ล่าสุดของ "จา พนม" พระเอกฮีโร่แอ็คชั่นมือ1 ที่เน้นความเป็นนักสู้อย่างเต็มๆตัว ใน "องค์บาก2" หนังแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี2008 ที่คนทั้งโลกรอคอย

          การกลับมาครั้งนี้พร้อมนั่งเก้าอี้ผู้กำกับอย่างเต็มตัว แถมยังพลิกโฉมหน้า และคาแรคเตอร์ "จา พนม" ที่แฟนๆคุ้นเคยจาก "องค์บาก1" และ "ต้มยำกุ้ง" อย่างสิ้นเชิง ตั้งแต่บุคลิกที่ดูห้าว ดิบ สวมวิญญาณนักสู้ที่เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ทุกรูปแบบทั้งที่ใช้มือเปล่าและสารพัดอาวุธ รวมไปถึงการดีไซน์ เสื้อผ้า หน้าตา ทรงผมจรดปลายเท้า แถมยังต้องมอคอัพผิวที่เข้มอยู่แล้วให้เข้มจัดขึ้นไปอีก ยังไม่พอต้องมีการเปลี่ยนแปลงลุคส์ไปในทุกๆฉากอีกต่างหาก งานนี้พี่จาของเราพิถีพิถันลงมาคลุมโทนของหนังทั้งฉาก โลเกชั่น เสื้อผ้าหน้าผมด้วยตัวเอง ละเอียดขนาดไหน ชนิดที่ว่าสีของฟัน และรายละเอียดซอกเล็บมือ และเท้าทั้งหมด ต้องดำเมี่ยมให้เข้ากับเรื่องราว เหตุการณ์และยุคสมัย ซึ่งย้อนกลับไปเดินเรื่องในยุคสมัยโบราณ ซึ่งเป็นจุดกำเนิดของ "องค์พระพุทธรูปที่มีรอยบาก"

          "สำหรับในองค์บาก2 การเปลี่ยนลุคส์ ผมว่าเปลี่ยนทุกฉากเลยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์ชุดเสื้อผ้า โลเกชั่น ทุกอย่างสอดคล้องกันหมด โดยเฉพาะคาแรคเตอร์ของผมที่เปลี่ยนทั้งตัว แล้วการแต่งตัวแต่ละครั้งใช้เวลาอย่างน้อย 2 ชั่วโมง ตื่นต้องตื่นแต่เช้า มาถึงกองตั้งแต่ตี 5 ใช้เวลาแต่งเสร็จก็ 7-8 โมง ซึ่งมันพิถีพิถันมาก แล้วแต่ละชุดจะมีลงรายละเอียดไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็บต้องให้ดำ ทุกอย่างต้องคลุมโทนทั้งหมด ทั้งสีของเล็บ ฟัน เสื้อผ้า รายละเอียด รอยสักอักขระที่เขียน เพื่อให้เข้ากับเหตุการณ์ หรือผู้คนในยุคโบราณที่ต้องดูดำๆ เกรอะกรัง อาจจะดูดิบๆ หน่อย เพราะตัวละครตัวนี้จะเป็นนักสู้ เก่งศิลปะการต่อสู้ และการใช้อาวุธสารพัดทุกรูปแบบ ลุคส์ออกมาดูแข็งแกร่งห้าวหาญ จะมาดูขาวๆ ไม่ได้ ต้องใช้เวลานานมาก ทรงผมเปลี่ยนไปปกติผมสั้นก็เปลี่ยนมาเป็นผมยาวให้มันมีการพริ้วไหว หรือผิวที่เข้มอยู่แล้วของจา พนมก็ยังไม่พอต้องมีการเพิ่มเติม สิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวละครตัวนี้มันมีมากมายเหมือนกัน ทำให้มีการเปลี่ยนเสื้อผ้าไปตามเหตุการณ์ต่างๆ ด้วย"

          เตรียมพบกับ ลุคส์ที่เปลี่ยนไปของ จา พนม แต่แน่นอนว่าสิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนคือแอ็คชั่นคิวบู๊ดีไซน์สไตล์โทนี่ จา ซึ่งรับประกันว่ามันส์ยิ่งกว่าเดิมแน่นอน อดใจรอ 4 ธันวาคมนี้ได้ดูกันแน่กับ "องค์บาก2"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จา-พนม เปลี่ยนลุคส์ใน องค์บาก2 อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2551 เวลา 17:32:15 35,519 อ่าน
TOP