x close

บอล ฟุ้งคุยกับสาว ฟ้า ไม่หึง แง้มเปิดอู่ พร้อมมีลูกแล้ว

นาตาลี - บอล


          บอล-ภราดร ศรีชาพันธุ์ ยันขาเตียงยังมั่นคง ปัด หญิง-อภิสรา รักชาติ มาทำความรักสั่นคลอน เผย ฟ้า-นาตาลี เกลโปวา ไม่หึง ตอนนี้ยังสามารถไปเที่ยวกลับบ้านดึกๆ ได้ แย้มเตรียมปั๊มลูกแล้ว

          หลังจากที่ บอล-ภราดร แต่งงานกับนางงามจักกรวาลปี 2005 ฟ้า-นาตาลี ไปแล้ว แต่ใช่ว่าชีวิตรักของพวกเขาและเธอจะสงบสุข เพราะฝั่งนักเทนนิสชื่อดังก็ยังมิวายมีข่าวกับสาวๆ อยู่ตลอด อย่างล่าสุดก็มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับนักแสดงสมทบ หญิง-อภิสรา งานนี้บอลได้ออกโรงชี้แจงความบริสุทธิ์ของตนเองว่าไม่มีอะไรในกอไผ่อย่างแน่นอน

          บอล ภราดร : ข่าวกับหญิงมันเป็นข่าวเก่าตั้งแต่ผมไปแข่งรถที่จังหวัดสระบุรีแล้ว จริงๆ เขาเป็นแฟนของเพื่อนผมในกลุ่ม เราไม่เคยไปไหนมาไหนด้วยกันสองคน เพราะเป็นแฟนเพื่อนบอล อีกอย่างเวลาบอลจะคุยกับผู้หญิงคนไหน ก็ไม่เคยปิดบัง บอลเปิดเผยตลอด ยืนคุยกัน อย่างในที่ที่เที่ยวก็ยืนคุยได้ ไม่กลัวว่าใครจะเห็น คนอื่นจะคิดยังไงก็แล้วแต่ แต่บอลรู้ว่าความจริงคืออะไร และภรรยาบอลเข้าใจก็พอแล้ว

          บอลกล่าวว่า ถึงจะมีข่าวกับสาวๆ เยอะ แต่ภรรยาสาวก็เข้าใจ ไม่เคยมานั่งหึงหวง ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะธรรมเนียมของฝรั่งกับการที่ผู้หญิงผู้ชายจะคุยกันเป็นเรื่องธรรมชาติ ไม่เหมือนเมืองไทย ที่หากผู้หญิงผู้ชายอยู่ด้วยกันสองคนต้องถูกมองว่ากำลังกุ๊กกิ๊กกันแน่นอน

          บอล ภราดร : อีกอย่างตอนนี้เราสองคนก็เป็นสามีภรรยากันแล้ว ความเชื่อใจกันก็มีมากกว่าตอนเป็นแฟนกัน เวลาผมจะไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ก็บอกน้องฟ้าว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อนนะ พอเที่ยงคืนตีหนึ่งตีสองก็กลับบ้าน ไม่ได้มีอะไร น้องฟ้าก็ไม่ว่าไม่หึงด้วย

          จากนั้นบอลก็ได้กล่าวถึงการวางแผนที่จะมีทายาทกับภรรยาสาวว่า ตอนนี้ไปปรึกษากับคุณหมอของภรรยา โดยถูกคุณหมอสั่งห้ามให้กินยาคุมกำเนิด

          บอล ภราดร : ตอนนี้เรากำลังเตรียมตัวจะมีลูกกันแล้ว เราจะปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ผมอยากได้ลูกผู้ชายก่อน ส่วนน้องฟ้าอยากได้ผู้หญิงก่อน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอล ฟุ้งคุยกับสาว ฟ้า ไม่หึง แง้มเปิดอู่ พร้อมมีลูกแล้ว อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2551 เวลา 16:04:52 16,691 อ่าน
TOP