x close

อ๊อฟ AF2 แทบช็อก โจรบุกยกเค้า1.2 ล้าน


         เหตุการณ์ตีนแมวบุกยกเค้าบ้านนักร้องดัง "อ๊อฟ-ศุภณัฐ" เปิดเผยเมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 3 พฤศจิกายน นายศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ หรือ "อ๊อฟ-ศุภณัฐ" อายุ 22 ปี นักร้องชื่อดังแชมป์เอเอฟ 2 เป็นนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจสาขาการตลาด ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ อยู่บ้านเลขที่ 125/25 หมู่บ้านสายลม ถนนแจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมด้วยนางมยุรา เฉลิมชัยเจริญกิจ อายุ 50 ปี มารดา เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมต่อ ร.ต.ท.ณัฎฐ์ วิลัยรัตน์ ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด กรณีที่ถูกคนร้ายงัดเข้าไปโจรกรรมทรัพย์สินภายในบ้าน และเข้า แจ้งความไว้เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา  

         สอบสวนนักร้องหนุ่ม อ๊อฟ-ศุภณัฐ ให้การว่า ที่บ้านเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ตนและมารดาพักอยู่ด้วยกัน 2 คน ก่อนเกิดเหตุวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา ได้เดินทางไปร่วมงานบวชนายสุรเชษฐ์ เฉลิมชัยเจริญกิจ อายุ 24 ปี พี่ชายที่ จ.ชัยนาท โดยปิดประตูล็อกบ้านไว้อย่างดี เสร็จงานกลับมาถึงบ้านเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คืนวันที่ 2 พฤศจิกายน ก็ต้องตกใจเข่าอ่อน เมื่อพบว่าประตูระเบียงชั้น 2 ถูกงัดจนลูกบิดพังเสียหาย ภายในบ้านมีร่องรอยการถูกรื้อค้นข้าวของกระจุยกระจาย ทรัพย์สินที่หายไปประกอบด้วย นาฬิกาข้อมือ เครื่องทองรูปพรรณ แหวน เครื่องประดับมีค่ารวมกว่า 30 รายการ และเงินสดพับเป็นรูปดอกไม้ติดพวงมาลัยที่แฟนเพลงให้มาจำนวนมากกว่า 100 พวง รวมมูลค่าทรัพย์สินทั้งหมดประมาณ 1.2 ล้านบาท 

         ต่อมาตำรวจประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการไปตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ โดยเก็บรอยนิ้วมือแฝงของคนร้ายตามจุดต่างๆไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งให้ผู้เสียหายแจ้งตำหนิรูปพรรณทรัพย์สินที่ถูกโจรกรรมไปทั้งหมด เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายอาศัยช่วงกลางดึกของคืนใดคืนหนึ่งในช่วง 3 คืนที่เจ้าของบ้านไม่อยู่ลงมือก่อเหตุ โดยปีนขึ้นทางระเบียงบ้านร้างที่อยู่ถัดไป 2 หลัง แล้วปีนข้ามมาถึงบ้านของผู้เสียหาย งัดประตูเข้าไปรื้อค้นกวาดทรัพย์สินภายในบ้าน โดยคนร้ายน่าจะรู้ความเคลื่อนไหวของคนในบ้านเป็นอย่างดีว่าเดินทางไปต่างจังหวัดจึงลงมือได้อย่างง่ายดาย คาดว่าน่าจะเป็นคนในหมู่บ้านหรือละแวกใกล้เคียง เนื่องจาก รปภ.ประจำหมู่บ้านมีการตรวจตราคนเข้าออกอย่างเข้มงวด หลังเกิดเหตุฝ่ายสืบสวนกระจายกำลังออกหาเบาะแสตามร้านรับซื้อของเก่าและร้านค้าทองอย่างเร่งด่วน เพราะคาดว่าคนร้ายน่าจะนำทรัพย์สินของผู้เสียหายไปขายแล้ว 

         ด้านนักร้องหนุ่มอ๊อฟเปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกตกใจมาก เพราะที่บ้านไม่เคยเกิดเหตุการณ์ แบบนี้มาก่อน สิ่งที่เสียดายมากที่สุดคือธนบัตรติดพวงมาลัยที่บรรดาแฟนเพลงให้มา เพราะมีคุณค่าทางจิตใจมาก เงินสดทั้งหมดไม่ทราบว่ามีเท่าไหร่เพราะไม่เคยแกะออกมาใช้แม้แต่ใบเดียว อยากวิงวอนให้ตำรวจตามจับคนร้ายให้ได้เพื่อจะได้ไม่ไปก่อเหตุกับคนอื่นๆอีก 

         สำหรับนักร้องหนุ่ม "อ๊อฟ-ศุภณัฐ" หรือ "อ๊อฟ เอเอฟ 2" แจ้งเกิดจากการคว้าแชมป์นักล่าฝัน "ยูบีซีอะคาเดมี่แฟนเทเชีย ซีซั่น 2" เมื่อปี 2005 ได้รับฉายาจากแฟนคลับว่า "กระรอกน้อย" ออกผลงานเพลงมาแล้วหลายอัลบั้ม ล่าสุดออกอัลบั้ม "รักทน รักนาน" ค่ายทรูแฟนเทเชีย ส่วนผลงานภาพยนตร์มีเรื่อง "เดอะวัน ลิขิตรักขัดใจแม่" ค่ายพระนครฟิล์ม และภาพยนตร์เรื่อง "ก่อนบ่ายฯเดอะมูฟวี่ ตอน รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง" ค่ายโคเมดี้ไลน์




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ๊อฟ AF2 แทบช็อก โจรบุกยกเค้า1.2 ล้าน อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2551 เวลา 10:53:47 20,273 อ่าน
TOP