x close

ผู้หญิง ในชุด สีแดง ร้อนแรงเตะตาผู้ชายที่สุด

 

ดารา


         สาวๆ คงรู้ดีว่า การสวมชุด "สีแดง" ไม่ว่าจะเป็นแดงเลือดนก แดงทับทิม แดงแบบมะเขือเทศ หรือแดงแบบลูกเชอร์รี่ เป็นวิธีง่ายที่สุดในการเรียกความสนใจ (จากเพศตรงข้าม) เนื่องจากสีแดงร้อนแรง สดใส เป็นสีแห่งความโรแมนติค

          และเรื่องนี้... ก็มีข้อพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์เป็นเครื่องยืนยันด้วย!!! 

          ล่าสุด "แอนดรู เอลเลีอต" อาจารย์ด้านจิตวิทยา มหาวิทยาลัยโรเชสเตอร์ สหรัฐอเมริกา ทำการวิจัยที่เป็นการยืนยันว่า ผู้ชายจะถูกดึงดูดจากผู้หญิงที่สวมเสื้อผ้า "สีแดง" มากที่สุด และยังมีแนวโน้มที่จะจ่ายหนักขึ้นระหว่างการเดต ถ้าผู้หญิงสวมสีแดง

          การทดลองดังกล่าวเริ่มจากให้ผู้ชายกว่า 100 คน ดูภาพของผู้หญิง ซึ่งภาพดังกล่าวถูกปรับแต่งด้วยคอมพิวเตอร์ ให้ชุดของผู้หญิง (คนเดียวกัน) ออกเป็นสีแดงเฉดต่างๆ และออกเป็นสีน้ำเงินเฉดต่างๆ ผลการทดลองพบว่า ผู้ชายชอบผู้หญิงในชุดสีแดงมากกว่า อย่างไรก็ตาม การทดลองครั้งนี้ไม่รวมถึงผู้ชายที่เป็นเกย์และผู้ชายตาบอดสี ขณะผู้หญิงด้วยกันที่เข้ารับการทดลองนี้ ไม่คิดว่าผู้หญิงที่ใส่ชุดสีแดงสวยขึ้นแต่อย่างใด

ดารา


          ดังนั้น "สีแดง" จึงส่งผลต่อผู้ชายเท่านั้น "แอนดรู เอลเลีอต" อธิบายถึงเรื่องนี้ว่า สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมเพศผู้มักถูกดึงดูดจากเพศเมียที่มีสีแดง เช่น ลิงบาบูนเพศเมียและลิงชิมแปนซีเพศเมียมักแสดงสีแดงตามร่างกาย เมื่อใกล้ตกไข่ เพื่อส่งสัญญาณทางเพศให้ลิงเพศผู้รู้

          ย้อนกลับมาถึงมนุษย์ผู้หญิงกัน หนาวนี้คงมีเทศกาลให้ฉลองมากมาย สาวๆ อาจลองหา "ชุดเดรสสีแดง" ติดตู้เสื้อผ้าไว้ก็ได้ งานนี้ "สิงห์สีชมพู" แนะนำว่า ถ้าสวมเดรสสีแดงแล้ว ไม่จำเป็นต้องใส่เครื่องประดับมากๆ และควรแต่งหน้าแบบเรียบๆ เข้าไว้ เพราะสีแดงมันแรงอยู่แล้ว แล้วคุณจะโดดเด่นไม่เป็น 2 รองใคร

          "สิงห์สีชมพู" รวบรวมตัวอย่างชุดสีแดงให้ชม เป็นไอเดียด้วยค่ะ

 

 

 

ชุดแดง

ชุดแดง

ชุดแดง

 

imagesคลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


โดย สิงห์สีชมพู

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้หญิง ในชุด สีแดง ร้อนแรงเตะตาผู้ชายที่สุด อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2551 เวลา 16:40:57 18,273 อ่าน
TOP