x close

มิ้ม เกร็งกระแสจับตา ไม่กล้าคบ เปรม

มิ้ม อัมราภัสร์ เปรม บุษราคัมวงษ์



          เมื่อวันที่ 6 พ.ย. ที่อาคารมาลีนนท์ "มิ้ม-อัมราภัสร์ จุลกะเศียน" รองมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2007 อันดับ 1 และนักแสดงสาววิก 3 ที่มีผลงานละครเรื่อง "แกะรอยรัก" ร่วมแถลงข่าวเผยชุดที่จะใส่ไปประกวดมิสเวิลด์ 2008 ที่นครโยฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ วันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.นี้  และในงานเดียวกัน ดาราสาวยังเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงภาพฮือฮาควงหนุ่ม "เปรม บุษราคัมวงษ์" คู่หมั้นเก่าของซูเปอร์สตาร์ "ทาทา ยัง" ในงาน Men’s Health ปลายเดือนก่อน

          มิ้ม : กับพี่เปรมก็เป็นเพื่อนกัน จริงๆ แล้วรู้จักพี่เปรม ส่วนวันนั้นที่มามิ้นนั่งรถมาคันเดียวกับพี่เปรม ก็เลยมีโอกาสได้คุยกันเยอะ นั่งรถเข้างานค่ะ ไม่ได้ไปรับ

รู้จักกันนานแค่ไหนแล้ว

          มิ้ม : ก็สักพักหนึ่ง ก็รู้จักกันหนึ่งเดือนไม่นานมาก ไม่ได้อะไรมากคุยกันเป็นคนรู้จักกัน ไปกินข้าว ไปดูหนังไหม เป็นพี่น้องกันมากกว่า ที่มีข่าวว่าเปรมชวนไปกินข้าว ก็จริง แต่มิ้มก็ไม่ได้ไป กลัวจะเป็นข่าว บางทีก็โทร.มา แต่ไม่ได้รับ ไม่ว่างด้วยและรู้สึกว่าไม่อยากเป็นข่าว แต่ไม่ถึงกับว่า คุณเปรมอย่าโทร.มานะ เพราะเรารู้จักกัน คุยกันมันก็ไม่ได้น่าเกลียดหรอก เราต้องวางตัวให้ดีใจระดับหนึ่ง พี่เปรมน่ารักค่ะ น่ารัก นิสัยก็น่ารัก เป็นคนคิกขุ คุยเก่งและดูแลดีค่ะ เป็นสุภาพบุรุษ

ถ้าเปรมเข้ามาจีบจริงๆ จะว่าอย่างไร

          มิ้ม : ก็ไม่รู้ค่ะ ทำงานดีกว่า มิ้มก็มองไม่ออกว่า เขาจีบหรือเปล่า แต่ก็มีที่ในลักษณะที่ว่า พี่เขามาชวนไปทานข้าว

แล้วจะเปิดใจลองคบกันหรือไม่

          มิ้ม : ถ้าเป็นช่วงนี้คงยัง ตอนนี้มีอะไรให้ทำเยอะ พูดง่ายๆ ว่าเกรงใจกระแส

การเดินทางครั้งนี้ไปประกวดมิสเวิลด์ครั้งนี้ เปรมให้กำลังใจอย่างไร

          มิ้ม : พี่เขาบอกว่าทำให้เต็มที่ ทำให้ดีที่สุด เดินทางปลอดภัยนะและทำให้ดี เป็นกำลังใจให้ คือพี่เปรมเขาอยู่เมืองนอกมาก่อน เขาให้กำลังใจ บอกไม่ต้องกังวล เหมือนไปเล่นสนุกสนาน ไม่ต้องกังวลว่าเราต้องได้ที่หนึ่งหรือว่าต้องกดดัน


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิ้ม เกร็งกระแสจับตา ไม่กล้าคบ เปรม อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2551 เวลา 13:39:15 18,971 อ่าน
TOP