x close

อั้ม หวานฉ่ำ โน้ต ฉลองเลิก ต๊อด ไปสวีทซิดนีย์


อั้ม ต๊อด โน้ต


          หลังจากมีข่าวว่าหนุ่มไม่หล่อแต่พ่อรวยนามว่า "โน้ต" สอดแทรกเข้ามาเป็น "มือที่สาม" แรกๆ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ก็ปลอบใจ "ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธุ์" ว่าเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น แต่นับวัน โน้ต จะรุกล้ำกล้ำกรายในชีวิตคู่ของ อั้ม-ต๊อด มากขึ้น ถึงกับตามไปเที่ยวไหนเที่ยวด้วยอยู่ในสภาพ "สามเส้า" จนทำให้ ต๊อด รู้สึกอึดอัด และทะเลาะกันบ่อยครั้ง ซึ่งในที่สุด ต๊อด ก็ตัดสินใจยุติปัญหา "รักสามเส้า" ด้วยการบอกสะบั้นรักกับ อั้ม แต่อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์ระหว่าง โน้ต นั้น อั้ม ก็ยืนยันว่า เป็นเพื่อนจริงๆ และยังไม่ได้เลิกกับ ต๊อด

          แต่ล่าสุดเหตุการณ์มันฟ้องว่าไม่ใช่เป็นไปอย่างที่ อั้ม พูดซะแล้วสิ เนื่องจากมีคนเห็น อั้ม หลบไปสวีตหวานอยู่กับ หนุ่มโน้ต ที่ประเทศออสเตรเลียโน่น โดยกระจอกข่าวไทยรัฐประจำซิดนีย์ ได้ฮอตไลน์สายด่วนเข้ามาถามด้วยสงสัยใคร่รู้ว่า อั้ม นางเอก 7 สีที่เป็นขวัญใจของหนุ่มๆที่นั่น เธอปันใจมีแฟนใหม่แล้วเหรอ?

          พอได้อัพเดตข่าวไปว่า อั้ม เลิกกับ ต๊อด แล้ว และมีคู่ควงคนใหม่ชื่อ โน้ต กระจอกข่าวแดนจิงโจ้เลยถึงบางอ้อ ก่อนจะบอกว่า เห็น อั้ม ควงหนุ่มคนใหม่ที่ชื่อ "โน้ต-กรวัฒน์ ชัยวีระพัฒนา" มาเที่ยวด้วยกันที่นี่ แถมยังมีอาการสวีตหวานให้เห็นเป็นที่ตาร้อนอีกด้วย

          ทั้งนี้ อั้ม ได้รับการติดต่อจากนักธุรกิจคนไทยที่ซิดนีย์ให้มาร่วมงานประกวด Girl Next Room Idol 2008 ซึ่งมีขึ้นที่ Space Pub ในคืนวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา โดย อั้ม ได้เดินทางมากับ โน้ต และเพื่อนอีกจำนวนหนึ่ง ได้มาถึงซิดนีย์ล่วงหน้า และเข้าพักที่โรงแรมแมริออต

          ช่วงวันว่างก่อนถึงวันงานทางผู้จัดงานได้พา อั้ม-โน้ต และเพื่อนๆ ไปทัวร์ชมสถานที่ท่องเที่ยวในเมือง ซึ่งกระจอกข่าวที่เกาะติดไปคณะทัวร์ยืนยันว่า อั้ม กับ โน้ต สวีตหวานกันอย่างไม่ปิดบัง และก็ดูเหมือนเพื่อนในกลุ่มจะรับรู้ถึงความสัมพันธ์ของคู่นี้ดีอยู่แล้ว ดังนั้น อั้ม กับ โน้ต จึงกล้าที่จะเดินจูงมือกันควงแขนกันกะหนุงกะหนิง รวมทั้งมีการเอียงแก้มมาชนแก้มหัวร่อต่อกระซิกกันอย่างเปิดเผย ดูยังไงก็ไม่ใช่แค่เพื่อนสนิทกันธรรมดาแน่นอน

          แต่พอกระจอกข่าวจะล้วงกล้องถ่ายรูปมาถ่าย อั้ม ก็ขอไว้ว่าทริปนี้เป็นส่วนตัว ไม่อยากให้มีการบันทึกภาพใดๆ ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เนื่องจากที่ผ่านมา อั้ม มักโดน "ภาพหลุด" ออกมาเล่นงานตลอดเวลา และก็คงไม่อยากให้ภาพสวีตกับ โน้ต ไปเข้าตา ต๊อด ด้วย เพราะใจจริง อั้ม ก็ยังไม่อยากเสีย ต๊อด ไปอย่างถาวรน่ะเอง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อั้ม หวานฉ่ำ โน้ต ฉลองเลิก ต๊อด ไปสวีทซิดนีย์ โพสต์เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2551 เวลา 10:06:32 66,152 อ่าน
TOP