x close

แม่เจี๊ยบ ไม่ปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้ซะแล้ว

แม่เจี๊ยบ กาญจนาพร - เจย์ ศุภกาญจน์ ลูกชาย


          เปิดศึกกันไปมาจนกลายเป็นคู่เกาเหลา ว่าที่แม่ผัว-ลูกสะใภ้ ระหว่าง "เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ" กับ "เจี๊ยบ-กาญจนาพร ปลอดภัย" แม่ของหนุ่ม "เจย์-ศุภกาญจน์" ที่ตอนนี้คู่รักที่มักจะชอบโชว์หวานในที่สาธารณะอย่าง เข็ม-เจย์ นั้นเลิกกันแล้วแน่นอน

          หลังจากที่มีข่าว เข็ม-เจย์ ทะเลาะกันถี่และรุนแรงขึ้นจน แม่เจี๊ยบ ทนไม่ไหวต้องออกมาแนะนำว่า ในเมื่อขิงก็ราข่าก็แรง ไม่มีใครยอมใคร ก็ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะคบกัน

          ทางฝ่ายสาวเข็ม ก็บอกว่า ก่อนหน้านี้เคยพูดกับหนุ่มเจย์ว่าเราสองคนควรจะเดินเข้าไปขอโทษผู้ใหญ่ ที่การทะเลาะเบาะแว้งกันของทั้งคู่ทำให้ผู้ใหญ่เดือดร้อน แต่หนุ่มเจย์เป็นฝ่ายที่บอกว่าไม่เป็นไรไม่ต้องทำ

          ล่าสุดที่งานบวงสรวงละครเรื่องปิดทองหลังพระ ผู้สื่อข่าวก็ตามไปถาม "แม่เจี๊ยบ" ถึงเรื่องนี้

          แม่เจี๊ยบ : คำขอโทษเป็นคำที่ดีแต่สิ่งที่ดีที่สุดคือการปฏิบัติ เจย์เขาก็มาปรึกษาเราบ้างพี่ก็แนะนำไปแล้ว แต่ถ้าไปด้วยกันไม่ได้ก็บายๆ กันไปดีกว่า คือเจย์ยังประสบการณ์น้อยเขาสองคนรักกันอย่างเดียว แต่ความรักไม่ใช่แค่รักกันมันต้องเข้าใจกันด้วย พี่จะสอนลูกให้เป็นสุภาพบุรุษ

เรื่องที่ เข็ม-เจย์ ทะเลาะกันบ่อย?

          แม่เจี๊ยบ : จะทะเลาะกันที่ไหนต่อหน้าผู้ใหญ่อันนี้เราไม่ทราบ แต่เขาเคยทะเลาะต่อหน้าเรา 1 ครั้ง แล้วพี่ก็เตือนไปว่าอย่าให้เห็นอีก สำหรับแม่นะถ้าไปด้วยกันไม่ได้ก็อย่าสานสัมพันธ์เลย ผู้ใหญ่ทั้งสองก็พูดนะ ทางผู้ใหญ่เข็มด้วยคือทางครอบครัวเราสองฝ่ายก็คุยกันแล้วถ้าไปด้วยกันไม่ได้ก็แยกกันเถอะอย่าไปฝืน

มีข่าวว่าเจย์เจ้าชู้?  

          แม่เจี๊ยบ : เจย์เขาเป็นคนเพื่อนเยอะ เวลาเขาไปเที่ยวเรายังเคยตามเขาไปเที่ยวผับด้วยเลยอยากรู้ว่าชีวิตเขามีอะไรบ้าง ก็เจอเพื่อนผู้หญิงเขาก็เข้ามาคุยทักทายไม่ได้มีอะไร แต่คนเห็นอาจจะมองว่าเจ้าชู้ แต่เราดูรู้นะว่าเขารักเข็ม เพราะพี่เองก็ชอบเข็มตั้งแต่แรกแล้ว เพราะเขาเป็นผู้หญิงสวย เก่ง ฉลาด เปรี้ยว แต่พอเราได้สัมผัสเราเห็นอะไรมากกว่านั้น  ส่วนถ้าเจย์เขาจะมีแฟนใหม่แม่ก็ไม่ห้ามเลยปล่อยให้เขาตัดสินใจ แม่เป็นคนยอมลูกเพราะอยากเห็นความสุขของลูก

ข่าวที่ว่าแม่ไม่ปลื้มเข็ม? 

          แม่เจี๊ยบ : แม่ไม่ห้ามเลยอะไรที่ลูกทำแล้วมีความสุขแม่ไม่ห้าม ทั้งสองคนอยากจะทำอะไรก็ทำ แต่ขอร้องว่าอย่าให้มันมีผลกระทบกระเทือนต่อจิตใจแม่ เงินทอง และทรัพย์สิน แม่ขอ 3 อย่าง

แสดงว่าที่ผ่านมาเข็มกับเจย์ ทะเลาะกันจนทำให้ข้าวของเสียหาย? 

          แม่เจี๊ยบ : แม่ไม่ขอตอบนะ แต่พอทะเลาะกันเสร็จแม่ก็มาเห็นอีกทีสภาพไม่เหมือนเดิมแล้ว คือเรื่องบางเรื่องมันไม่สามารถเปิดอกคุยกันได้หมดนะ

เข็มได้มาขอโทษหรือยัง? 

          แม่เจี๊ยบ : เจอกับเขาเมื่อ 3 วันก่อน ก็สวัสดีกันแต่ไม่เห็นเขามาคุยอะไร อาจจะเป็นเพราะอยู่ในที่สาธารณะชนมีคนเยอะอาจจะยังไม่สะดวกนะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เจี๊ยบ ไม่ปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้ซะแล้ว อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2551 เวลา 14:04:26 56,894 อ่าน
TOP