x close

สยองแค้น 21 ปี นักเรียนเกาหลีใต้ตามฆ่าครู

มีด

 



          เมื่อ 10 พฤศจิกายน เอเอฟพีรายงานว่า เกิดคดีฆาตกรรมน่าตกตะลึงขึ้นกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อตำรวจรวบตัวคนร้ายเป็นชายเกาหลีใต้ อายุ 37 ปี นามสกุล คิม ก่อเหตุจ้วงแทงอดีตครูใหญ่โรงเรียนที่มีนามสกุลว่า ซอง อายุ 58 ปี เนื่องจากแค้นใจมานานเกือบ 21 ปี ที่อดีตครูใหญ่รายนี้เคยกล่าวหาว่าตนลอกข้อสอบและตีทำโทษอย่างรุนแรงหลายครั้งทั้งที่ตนไม่ได้ทำ

          เหตุเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า นายคิม อยู่ในอาการโกรธจัดขณะให้การว่า ตนถูกอดีตครูคนนี้ตีถึงกว่า 100 ครั้ง ทั้งที่ไม่ได้โกงข้อสอบเมื่อปี 2530 และเจ็บแค้นมากที่ถูกทำโทษดังกล่าว ตำรวจเข้าควบคุมตัวนายคิมได้ในวันต่อมาขณะที่นายคิมไปรักษาอาการบาดเจ็บที่มือที่โรงพยาบาล

          จากการสอบสวนเพิ่มเติมพบว่า นายคิม พยายามติดต่อ นายซอง มาตั้งแต่เดือนมกราคม ทั้งไปหา โทรศัพท์และส่งอีเมล์ซ้ำๆ เรียกร้องให้นายซองขอโทษที่กล่าวหาว่าตนลอกข้อสอบและทำโทษ แต่นายซองไม่ได้ติดต่อกลับเลย โดยอีเมล์ฉบับหนึ่งที่นายคิมส่งไปมีใจความว่า "ผมไม่ได้โกง ขอโทษซะ ไม่อย่างนั้น ผมจะไม่ปล่อยคุณแน่" กระทั่งนายคิมทนไม่ไหวบุกไปก่อเหตุร้าย ใช้มีดจ้วงแทงนายซองถึงที่บ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะส่งตัวนายคิมไปตรวจสภาพจิตใจต่อไป



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ตไม่เกี่ยวกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยองแค้น 21 ปี นักเรียนเกาหลีใต้ตามฆ่าครู อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2551 เวลา 12:55:13 27,144 อ่าน
TOP