x close

ศิลามณี ละครมาแรง ดูแล้ว คิดอย่างไร กันบ้าง







          ลงจอให้ได้ชมกันเป็นตอนแรก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับละครพีเรียดเรื่อง "ศิลามณี" ที่ทางเวิร์คพอยท์ โดยบริษัท คำพอดี นำมาปัดฝุ่นใหม่ นำทีมนักแสดงโดย กบ-สุวนันท์ ประกบคู่ พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์ ร่วมด้วย ครีม เปรมสินี, กลม นพพล และพระ-นาง หน้าใหม่ พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล และกระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล ที่ทางช่อง 7 ส่งตรงออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ หลังข่าวภาคค่ำ

          อย่างไรก็ตาม หลังจากการออกอากาศไปเพียงสัปดาห์แรก ก็มีกระแสชื่นชมถึงละครเรื่องนี้กันอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นกระทู้ร้อนในอินเทอร์เน็ตเลยทีเดียว ทั้งนักแสดงหลักอย่างเจ้าหญิงแสงฝาง ที่สาวกบทำได้ดีไม่หยอก สวยสง่า ทั้งยังเสื้อผ้า หน้าผม ที่ลงตัวเป๊ะ ฉาก แสง สวยงาม รวมถึงรายละเอียดต่างๆ ในเรื่องก็สมบูรณ์แบบจนแทบไม่มีที่ติ อย่างนี้คงต้องยกผลประโยชน์ให้ผู้กำกับอารมณ์ดี ธงชัย ประสงค์สันติ ที่คุมทุกอย่างได้เพอร์เฟ็กต์ซะจริงๆ

          รวมถึงนักแสดงหน้าแฉล้มที่ประเดิมละครเรื่องแรกในบท ชาลี อย่างหนุ่มพล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล นักแสดงหนุ่มเลือดใหม่ช่อง 7 ที่ถูกพูดถึงกันหนาหู ครานี้ก็ต้องมาจับตาดูกันว่า กบ จะรับหน้าที่เจ๊ดันให้ พล ดังได้สำเร็จหรือไม่

           เอ...ว่าแต่ เพื่อนๆ ล่ะคะ ดูละคร ศิลามณี เวอร์ชั่นนี้แล้ว คิดอย่างไรกันบ้าง


 อ่านเรื่องย่อละคร ศิลามณี คลิกเลยค่ะ



 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศิลามณี ละครมาแรง ดูแล้ว คิดอย่างไร กันบ้าง อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2552 เวลา 18:02:51 163,950 อ่าน
TOP