x close

เสี่ยเจียง ควง จา พนม - พันนา - ปรัชญา - เปิดตัว องค์บาก2

องค์บาก2

องค์บาก2

องค์บาก2

องค์บาก2

องค์บาก2

องค์บาก2

องค์บาก2



ยิ่งใหญ่สุดอลังการ เสี่ยเจียง- จา-พันนา-ปรัชญา แท็คทีมนักแสดงรุ่นเก๋าเปิดตัว "องค์บาก2" พร้อมโชว์ทุกศิลปะการต่อสู้หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวโดย "จา พนม ยีรัมย์"

          แถลงข่าวเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการสำหรับ "องค์บาก2" ภาพยนตร์แอ็คชั่นทุนสร้างมหาศาลกว่า 300 ล้านบาทที่คนทั้งโลกรอคอย โดยงานนี้ จา พนม ยีรัมย์ ผู้กำกับนักแสดงแอ็คชั่นมือ1 ขึ้นเวทีประเดิมโชว์ การหลอมรวมศิลปะการต่อสู้ทุกแขนงทั้งมือเปล่าและการใช้สารพัดอาวุธเป็นหนึ่งเดียว พร้อมทีมสตันท์นับ 10ชีวิต ซึ่งประกอบไปด้วยซามูไร, ดาบไทย, กระบอง3ท่อน, ทวน, กระบี่ ฯลฯ

          จาก ตามคอนเซ็ปท์ภาพยนตร์ ก่อนที่บอสใหญ่ค่ายใบโพธิ์ "เสี่ยเจียง" สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ พร้อมด้วย พันนา ฤทธิไกร, ปรัชญา ปิ่นแก้ว และ จา พนม แท็คทีม "บิ๊กโฟร์" ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ "องค์บาก" และ "ต้มยำกุ้ง" ขึ้นเวทีพูดคุยที่มาที่ไปและความยิ่งใหญ่ของ "องค์บาก2" โดยเฉพาะอย่างยิ่งความคืบหน้าในการซื้อขายหนังกับต่างประเทศ โดยเสี่ยเจียงมั่นใจในตัวหนังว่าจะสร้างปรากฎการณ์ใหม่ของภาพยนตร์แอ็คชั่นไทยไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าผลงาน2เรื่องก่อนหน้า ถึงแม้ว่าก่อนหน้าจะถูกอเมริกาและญี่ปุ่นยกเลิกการซื้อขาย ล่าสุดหลายชาติต่างให้ความสนใจรวมทั้งค่ายหนังยักษ์ใหญ่จากฮอลลีวู้ด 

          "ก่อนหน้านี้เรายอมคืนเงินให้อเมริกากับญี่ปุ่นที่เขาแคนเซิลหนังเรามา เพราะหนังเสร็จล่าช้า ตอนนี้หนังเสร็จแล้ว ไม่กลัว เพราะตั้งใจอยู่แล้วว่าจะทำหนังให้เสร็จเรียบร้อยก่อน แล้วถึงจะฉายโชว์ให้ได้ดูกัน เพราะตอนนี้มีผู้ซื้อจากหลายประเทศให้ความสนใจและติดต่อมา แม้แต่ค่ายฮอลลีวู้ดยักษ์ใหญ่อย่างโซนี่โคลัมเบียก็อยู่ในระหว่างติดต่อเจรจา มั่นใจเชื่อว่าของเราดีจริง ต้องมีคนซื้ออยู่แล้ว ถ้าไม่ดีจริงเราไม่ขาย นี่เป็นหนังไทยเรื่องแรกที่กล้าลงทุนสร้างขนาดนี้ เพื่ออย่างน้อยคือชื่อเสียงของประเทศชาติ ผมอยากให้หนังเรื่องนี้ฉายไปทั้งโลกอยากให้ทุกคนได้ดู ความเป็นไทยของเราอย่างแท้จริง อยากให้คนไทยร่วมภูมิใจไปกับผมพร้อมๆกัน"

          ทางด้าน จา พนม พระเอกผู้กำกับเปิดใจ ดีใจที่หนังถ่ายเสร็จ ไม่รู้สึกเครียดหรือกังวลแต่อย่างใด ความตั้งใจคืออยากให้แฟนๆ ได้มาดูหนังเรื่องนี้ที่ตนทุ่มเทชีวิตเพื่อทำออกมารับรองถูกใจคอแอ็คชั่น และยังมีสิ่งดีๆที่สอดแทรกไว้ในภาพยนตร์

          "อยากให้คนดูหนังเรื่องนี้ คาดว่าจะได้อะไรในหนังเรื่องนี้นอกเหนือจากเรื่องของศิลปะการต่อสู้ที่รับประกันว่ามันส์ถึงใจอยู่แล้ว ก็ยังมีเรื่องของปรัชญาการดำเนินชีวิต วิถีตะวันออก และเรื่องของสมาธิ ความตั้งใจคือการทำหนังเรื่องนี้ให้สุดๆไปเลย สุดๆในชีวิตในที่นี้คือเกิดมาทั้งที ทำให้โลกรู้จักว่านี่คือหนังไทย ถ้าคิดก็คงจะมุ่งคิดตรงนี้ ไม่กลัวอะไรแล้ว ความกดดันไม่มีเพราะ ทั้งหมดถูกใส่ลงไปกับหนังหมด"

          บรรยากาศเต็มไปด้วยสีสันแห่งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ เมื่อเหล่านักแสดงรุ่นเก๋ามากฝีมือระดับแนวหน้าของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น 4 พระเอกยอดนิยมตลอดกาล นิรุตติ์ ศิริจรรยา, สรพงษ์ ชาตรี, ศรัณยู วงษ์กระจ่าง, สันติสุข พรหมศิริ พร้อมด้วย 2 นักแสดงสาว ปัทมา ปานทอง ซึ่งกลับมาแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกในรอบ20ปี และนางเอกของจาพนมน้อง จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม พร้อมด้วย เอก เอี่ยมชื่น โปรดักชั่นดีไซน์เนอร์มือ1 ที่รับหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์อย่างเต็มตัวในองค์บาก2 ขึ้นมาร่วมพูดคุยถึงการทำงานที่เต็มไปด้วยความโหดหินในภาพยนตร์แอ็คชั่นระดับโลก

          โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการร่วมงานในฐานะผู้กำกับของพระเอกหนุ่มจา พนม ที่ทุกคนต่างยกนิ้วให้กับสปิริตการทำงานทุ่มเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ และเมื่อได้เห็นภาพตัวอย่างถึงกับหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง และต่างเฝ้ารอให้ถึงวันที่ 5 ธันวาคม เร็วๆเพื่อที่จะได้สัมผัสกับ องค์บาก 2แบบเต็มๆ ปิดท้ายโดยมี อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ โปรดิวเซอร์หนุ่มพร้อมเหล่าสตันท์ที่ร่วมทุ่มเทหยาดเหงื่อให้กับองค์บาก2 ขึ้นมาถ่ายรูปร่วมกัน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยเจียง ควง จา พนม - พันนา - ปรัชญา - เปิดตัว องค์บาก2 อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2556 เวลา 17:08:26 20,216 อ่าน
TOP