x close

จีทีเอช ฉลองความสำเร็จ โปรแกรมนี้ ผีชบา มาแรง สู่ 50ล้าน

โปรแกรมหน้าวิญญาณอาฆาต



โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต

โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต

โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต

โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต

โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต

โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต  โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต

โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต  โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต



"จีทีเอช" จัดงานฉลองความสำเร็จ "โปรแกรมนี้" ผีชบา..มาแรง สู่ 50ล้าน

          ผีชบา ในหนังผี "โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต" มาแรง กลายเป็นผีตัวแม่ของวงการหนังผี ที่ผู้คนกำลังพูดถึง จีทีเอช ตอกย้ำความสำเร็จจัดงานฉลอง "โปรแกรมนี้" ผีชบา..มาแรง สู่ 50 ล้าน เนรมิตลานชั้น 1 โรงภาพยนตร์เอสเอฟเวิล์ด ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ ให้เป็นเวทีเปิดตัว ผีชบา หลังจากที่ไปหลอกหลอนพบปะผู้คนตั้งแต่เช้า

          ผีชบา เริ่มเปิดทำการหลอกหลอนผู้คนตั้งแต่เช้า เริ่มจากไปช่วยขายบัตรหนัง โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต ซึ่งได้รับฟีตแบ็คเป็นอย่างดี ที่ผู้คนมาเข้าคิวรอซื้อตั๋วหนัง ทั้งเด็กนักเรียน และหนึ่งในนั้นมีชาวต่างชาติที่ให้ความสนใจ ขอสัมผัสมือผีชบาอย่างใกล้ชิด ทำเอาผีชบาถึงกับเขิน!!

          จากนั้น ผีชบา ก็ไปปรากฏตัวโชว์ผมสยาย สวนทางกับผู้คนตรงบันไดเลื่อน แล้วก็เคลื่อนย้ายไปยังจุดขายป๊อบคอร์น, ตรงไหนที่มีผู้คนหนาแน่น สาวเจ้าผีชบาจะเข้าไปปราศัยด้วย บางคนก็แสดงอาการตกใจ บางคนปลื้มใจที่ได้ถ่ายรูปคู่ บางคนก็ยิ้มหัว หยอกล้อ เรียกว่า ผีชบา สร้างปรากฏการณ์หลากหลายอารมณ์ให้กับผู้พบเห็น ผีชบาตัวลูกออกอาละวาดช่วงเช้า

          ตกเย็นปุ๊บ ผีชบาตัวแม่ ออกมาเปิดตัวอย่างแรง เรียกเสียงกรี๊ดจากสื่อมวลชนในงานที่ต่างถอยกรูหนีผีชบาที่ถือมีดออกมาถามผู้คนด้วยวลีเด็ดโดนใจว่า "อยากดูกูตายนักใช่มั้ย" ก่อนที่ผู้คนจะกลัวมากไปกว่านั้น พิธีกรอารมณ์ดี โอปอล-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ กล่าวเชิญผีชบาตัวแม่ ขึ้นมาพูดคุยบนเวที ถึงความยากลำบากของบทผีชบา ที่ เจีย-สฤญรัตน์ โทมัส บอกว่าต้องตั้งสติ และมีสมาธิอย่างสูงในการเล่นบทนี้ เพราะไหนจะแต่งหน้าผีนานกว่า 3 ชั่วโมง ขึ้นลงสลิงกว่าสิบรอบ แล้วไหนอากาศยังร้อน บทที่เล่นก็ต้องเกรี้ยวกราด เรียกว่าเป็นบทผีที่หินสุดๆ 

          ผู้บริหาร จีทีเอช วิสูตร พูลวรลักษณ์ เห็นถึงความเหนื่อยยากของนักแสดง เลยขอมอบของที่ระลึกให้กับ ผู้กำกับ จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ และนักแสดง เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี, พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร, เจีย-สฤญรัตน์ โทมัส และทีมงาน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจที่หนังประสบความสำเร็จสู่ 50 ล้าน 

          ถ้าอยากรู้ว่าผีชบาตัวเป็นๆ จะน่ารัก หรือน่ากลัว สยองขวัญแค่ไหน ติดตามชมได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จีทีเอช ฉลองความสำเร็จ โปรแกรมนี้ ผีชบา มาแรง สู่ 50ล้าน อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2551 เวลา 14:39:15 29,439 อ่าน
TOP