x close

ฮือฮา ผู้ชายตั้งท้องได้ กำลังจะมีลูกคนที่ 2

โธมัส บีทตี้

โธมัส บีทตี้ ขณะตั้งท้องครั้งแรก



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก abcnews.go.com , มติชนออนไลน์

          เรื่องไม่น่าเชื่อในโลกนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้จริงไหมคะ ขนาดผู้ชายก็ยังท้องได้ ดังที่เป็นข่าวฮือฮาเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา หลังจาก "โธมัส บีทตี้" ได้กลายเป็นผู้ชายคนแรกของโลกที่สามารถตั้งครรภ์ได้

          แม้ว่าจริงๆ โธมัส บีทตี้จะเป็นผู้หญิงแท้ๆ มีชื่อเดิมว่า "เทรซีย์ ลากอนดิโน" เป็นชาวฮาวายตั้งแต่กำเนิด แต่เธอก็ได้แปลงเพศเป็นชายมาตั้งแต่ 10 ปีก่อน และก็ยังรักษาอวัยวะสืบพันธุ์หญิงไว้ ทำให้บีทตี้ สามารถตั้งครรภ์ได้เหมือนผู้หญิงปกติ ก่อนที่บีทตี้จะให้กำเนิดบุตรสาว นามว่า "ซูซาน" ไปเมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา และอาศัยอยู่ด้วยกัน 3 คน กับลูกและภรรยา "แนนซี่ บีทตี้" วัย 46 ปี ที่เมืองเบ็น รัฐโอเรกอน ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งหลังจากคลอด "ซูซาน" บีทตี้ก็ได้พยายามรักษาร่างกายอย่างดี และไม่กลับไปใช้ฮอร์โมนเพศชายอีก เพื่อที่จะสามารถมีลูกคนต่อไปได้

โธมัส บีทตี้

โธมัส บีทตี้

โธมัส บีทตี้ กับครอบครัว

โธมัส บีทตี้ และครอบครัว

โธมัส บีทตี้


โธมัส บีทตี้ ตอนตั้งท้อง ซูซาน



          และแล้ววันนี้เขา (หรือเธอ) ก็ได้เป็นข่าวดังไปทั่วโลกอีกครั้ง เมื่อเร็วๆ นี้ โธมัส บีทตี้ วัย 34 ปี ได้ให้สัมภาษณ์รายการของสถานีโทรทัศน์เอบีซีว่า เขากำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 โดยลูกคนนี้เกิดจากกระบวนการให้แพทย์ใช้อสุจิบริจาคและใช้ไข่ของแนนซี่ฉีดเข้าครรภ์ตัวเอง เป็นที่คาดกันว่าลูกคนที่สองของบีทตี้จะออกมาลืมตาดูโลกในวันที่ 12 มิถุนายน ปีหน้า

          ถ้าอย่างนั้นแล้ว งานนี้ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อตั้งท้องล่วงหน้าแล้วล่ะค่ะ


โธมัส บีทตี้  โธมัส บีทตี้


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
- abcnews.go.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา ผู้ชายตั้งท้องได้ กำลังจะมีลูกคนที่ 2 อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2551 เวลา 17:48:44 92,219 อ่าน
TOP