x close

จอย รินลณี ไม่ซีเรียส ดาราตกกระป๋อง

จอย รินลณี



          "จอย-รินลณี " ไม่ซีเรียสเป็นดาราตกกระป๋อง ยันงานยังเข้ามาเรื่อยๆ ปัดน้อยใจผู้ใหญ่ป้อนงานน้อย ลั่นไม่คิดรุ่งบทนางร้าย

          เงียบไปหน่อยกับนักแสดงสาว "จอย รินลณี ศรีเพ็ญ" กับผลงานละครที่ปีนี้ยังไม่เห็นหน้า จนมีกระแสให้เม้าท์กันสนุกปาก ว่ากลายเป็นนางเอกตกกระป๋องไปอีกคน แถมพักหลังนางเอกสาวได้สลัดคราบนางเอก มาเล่นบทนางเอกร้ายได้ถึงใจไปต้องหลายเรื่อง เจอกระแสมาแบบนี้เจ้าตัวจะว่าอย่างไร ลองไปฟังดู

          จอย : ไม่เคยคิดเลยว่าจะเป็นนางเอก หรือว่าเป็นอะไร เราก็เล่นน่ะ ก็มีละคร 2 เรื่องค่ะ อย่างที่บอกว่าจอยเองก็ต้องทำงานอยู่ทุกวัน ก็มีงานอยู่เรื่อยๆ ก็รู้สึกว่าตัวเองไม่ได้มีงานน้อย ซึ่งเราเองก็มีงานเยอะขึ้นทุกวันด้วย

The image “//www.kapook.com/images/kapook-15385-4211.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ซีเรียสมั้ยเจอข่าวอย่างนี้

          จอย : ไม่ซีเรียสเลย จอยว่าเรื่องทุกอย่างไร ตัวเรารู้ดีอยู่แล้ว ว่าแต่ละวันเรามีงานอะไรบ้าง แต่บ้างคนอาจจะไม่เห็น

The image “//www.kapook.com/images/kapook-15385-4211.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ตอนนี้งานละครมีอะไรบ้าง

          จอย : ตอนนี้ก็ถ่ายละครเรื่อง ดิน น้ำ ลม ไฟ อยู่ค่ะ อีกสัก 30 เปอร์เซ็นต์ก็เสร็จแล้ว น่าจะติดประมาณเดือนธันวา

The image “//www.kapook.com/images/kapook-15385-4211.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  จะออนประมาณเมื่อไหร่

          จอย : อันนี้ยังไม่ทราบ เพราะมันต้องตัดต่อ และมันมีคิวบู๊ มันก็ต้องใช้เวลาหน่อย

The image “//www.kapook.com/images/kapook-15385-4211.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ปีนี้มีละครประมาณเท่าไหร่

          จอย : จำไม่ได้

The image “//www.kapook.com/images/kapook-15385-4211.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ช่วงนี้มองเงียบกับงานละครเลย

          จอย : ก็ถ่ายเรื่องดิน น้ำ ลม ไฟ ค่ะ ก็ถ่ายมาหลายเดือนมากแล้วเหมือนกันประมาณ 8 เดือน ก็เลยไม่สามารถรับงานเยอะมีรายงานเยอะ มีรายการอีก 2 รายการ ที่ทำอยู่ประจำและก็มีงานอีเว้นท์ทุกวันจึงไม่มีเวลาไปทำอย่างอื่น

ตอนนี้ถ่ายอีกเรื่อง

          จอย : ถ่ายอยู่เรื่องเดียว ส่วนปีหน้าที่คุยเอาไว้ก็น่าจะมีสัก 2 เรื่อง

The image “//www.kapook.com/images/kapook-15385-4211.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  แต่ละปีจะรับละครกี่เรื่อง

          จอย : ไม่แน่นอน ปีละ 2-3 เรื่อง แต่จอยก็ไม่อยากถ่ายละครทุกวัน เพราะมันต้องมีงานอื่นให้ทำ

The image “//www.kapook.com/images/kapook-15385-4211.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  รู้สึกว่ามันทิ้งห่างไปนานมั้ย

          จอย : 8 เดือน ก็ถ่ายนานอยู่ล่ะ ด้วยความที่มันเป็นคิวบู๊ด้วยก็ค่อนข้างยาก ก็เข้าใจ คิวนักแสดงก็ยากเหมือนกัน คนเล่นเยอะมาก

The image “//www.kapook.com/images/kapook-15385-4211.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ห่างไปตั้งหลายเดือน กลัวหลายคนจะลืมเราหรือเปล่า

          จอย : ไม่กลัวนะ ถึงไม่มีละครแต่ก็มีรายการให้ทุกวันอาทิตย์ก็มี 2 รายการอยู่แล้ว เดี๋ยวปีหน้าก็มีรายการเพิ่มขึ้นมาอีกทางช่อง 9

The image “//www.kapook.com/images/kapook-15385-4211.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  พักหลังจะไม่เห็นรับบทนางเอกแล้ว

          จอย : เรื่อง ดิน น้ำ ลม ไฟ ก็เป็นนางเอกแล้ว ก็เล่นเป็นคนดี จะมีทั้งหมด 3 คู่ เล่นคู่กับพี่กอล์ฟ อัครา

The image “//www.kapook.com/images/kapook-15385-4211.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  แล้วช่วงนี้ผู้จัดติดต่อให้เล่นเป็นนางเอกเยอะขึ้นมั้ย

          จอย : ที่จริงก็มีทั้งบทร้ายและดีสำหรับละคร แต่จอยก็ไม่คิดว่าจะต้องเล่นดีแล้วต้องเป็นนางเอกไม่เล่นร้าย จอยว่าสมัยนี้มันก็ไม่ใช่แล้ว โดยส่วนตัวเราก็ชอบเล่นบทร้าย สนุก และคนก็จะได้เห็นเยอะขึ้นด้วย เราจะได้พัฒนาฝีมือตัวเองด้วย

The image “//www.kapook.com/images/kapook-15385-4211.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  คิดว่าจะรุ่งกับบทนางร้ายเลยหรือเปล่า

          จอย : ไม่หรอก ขอเปลี่ยนบทดีบ้าง ร้ายบ้าง มันก็จะสนุก แล้วร้ายแต่ละเรื่องมันก็ไม่เหมือนกันด้วย มันจะได้ไม่รู้สึกแบบเดิมเปลี่ยนไปเรื่อยๆ

The image “//www.kapook.com/images/kapook-15385-4211.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  กลัวจะติดภาพนางร้ายมากกว่านางเอกมั้ย

          จอย : ไม่ว่าน่ะ ก็อยากให้ทุกคนลองดู อย่างเรื่องดิน น้ำ ลมไฟ จอยจะเล่นเป็นผู้หญิงอ่อนหวาน มันก็เป็นอีกแบบหนึ่ง เราก็อยากให้คนดูได้ดู เราก็ไม่กล้าพูด เพราะเราก็ไม่รู้ว่าคนดูจะชอบอะไรมากกว่ากัน มันเป็นอีกแบบหนึ่งของจอยที่จะเล่นดีไปเล่นร้าย แล้วกลับมาเล่นดีอีกทีนึงค่ะ

The image “//www.kapook.com/images/kapook-15385-4211.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ผู้ใหญ่ยังป้อนงานเหมือนเดิมมั้ย

          จอย : ค่ะ เหมือนเดิม

The image “//www.kapook.com/images/kapook-15385-4211.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  น้อยใจบ้างมั้ยที่ช่วงนี้ผู้ใหญ่ป้อนงานน้อยลง

          จอย : ไม่น้อยใจเลย มันก็รู้สึกว่าเราต้องถ่ายละครตลอด อย่างเรื่องกรุงเทพราตรี จำเลยรัก ก็ออนไปหมดแล้ว และเรื่อง ดิน น้ำ ลม ไฟ ก็ยังถ่ายอยู่ และปีหน้าก็มีอีก 2 เรื่อง แต่ที่จริงคุยกันไว้ 4 เรื่อง แต่ที่แน่ๆ ก็ 2 เรื่อง อย่างที่บอกว่าไม่ได้มีงานละครอย่างเดียว มีงานอื่นด้วยซึ่งมันก็เยอะมากๆ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จอย รินลณี ไม่ซีเรียส ดาราตกกระป๋อง อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2551 เวลา 17:19:22 12,472 อ่าน
TOP