x close

นายกฯย้ำ ปรับครม. หลังเสร็จพระราชพิธี

สมชาย วงศ์สวัสดิ์



          นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าววันนี้ (16 พฤศจิกายน) ที่บ้านพักภายในหมู่บ้านเบเวอร์ลี่ฮิลล์ ถนนแจ้งวัฒนะ ถึงการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ยังไม่ขอเปิดเผยวันประกาศปรับ ครม. แต่ยืนยันว่าจะปรับหลังเสร็จสิ้นงานพระราชพิธี ซึ่งงานพระราชพิธีจะมีถึงวันที่ 19 พฤศจิกายน นี้ จากนั้นวันที่ 20-26 พฤศจิกายน นี้ตนมีกำหนดการเดินทางไปร่วมการประชุมสุดยอดผู้นำเอเชีย – ยุโรป (เอเปก) ที่ประเทศเปรู

          นายกรัฐมนตรีกล่าวถึงการวางตัวบุคคล ว่า ตอนนี้คิดอยู่ แต่ยังไม่ได้เจาะจงร้อยเปอร์เซ็นต์ เรื่องนี้พูดมากไม่ได้ โดยระบุว่า การปรับครม. จะไม่เล็กไม่ใหญ่ ในส่วนของพรรคร่วมรัฐบาลนั้น ยังไม่ได้มีการแจ้งความจำนงมาแต่อย่างใด

          นอกจากนี้นายกรัฐมนตรี ยังปฏิเสธที่จะเปิดเผยว่า พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี อดีตรองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน (รอง ผอ.รมน.) จะกลับเข้าทำงานในกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน (กอ.รมน.) หรือไม่

          ส่วนกรณีการหย่าของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กับ คุณหญิง พจมาน ชินวัตร ภริยา นั้น นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า เป็นเรื่องส่วนตัวที่ไม่เคยพูดคุยกัน ส่วนจะมีผลอะไรต่อคดีความหรือไม่นั้น ตนไม่ทราบ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกฯย้ำ ปรับครม. หลังเสร็จพระราชพิธี อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2551 เวลา 17:13:22 1,520 อ่าน
TOP