x close

จับได้แล้ว 10 มือบึ้มคาร์บอมบ์ หน้าที่ว่าการ อ.สุคิริน

คาร์บอมบ์

คาร์บอมบ์ 


จับ 10 มือคาร์บอมบ์ กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน หน้าที่ว่าการ อ.สุคิริน

          นราธิวาส- จับได้แล้ว 10 มือบึ้มคาร์บอมบ์และ จยย.บอมบ์หน้าที่ว่าการ อ.สุคิรินแยกเป็นจับตามหมายจับ ป.วิอาญา 1 คน, หมายจับพรก.ฉุกเฉิน 8 คนและจับตามกฎอัยการศึก 1 คนรับสารภาพเป็นมือจุดชนวนระเบิด

          วันที่ 16 พฤศจิกายน พล.ต.ต.สุรชัยสืบสุข ผบก.ภ.จ.นราธิวาสกล่าวถึงความคืบหน้าคดีคนร้ายซุกระเบิ ดในรถยนต์เก๋งเป็นคาร์บอมส์ และซุกระเบิดในรถจักรยานยนต์ เป็นรถจักรยานยนต์บอมบ์ แล้วนำไปจอดหน้าศาลาอเนกประสงค์ ตั้งอยู่หน้าที่ว่าการ อ.สุคิริน จ.นราธิวาส จากนั้นได้กดโทรศัพท์มือถือจุดชนวนระเบิด ทำให้ปลัดอำเภอ, กำนัน, สารวัตรกำนัน, ผู้ใหญ่บ้าน, ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านถูกสะเก็ดระเบิดบาดเจ็บ 80 คนเหตุเกิดวันที่ 4 พฤศจิกายนว่า ล่าสุดพนักงานสอบสวนคุมตัวผู้ต้องหาที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ได้แล้ว 10 คน

          "ผู้ต้องหาที่คุมตัวได้ทั้ง 10 คน แยกเป็นผู้ต้องหา ตาม ป.วิอาญา 1 คนคือนายมะรอเซ๊ะ ดือราแม บ้าน เลขที่ 20/1 หมู่5 ต.สุคิรินอ.สุคิรินเป็นผู้ขี่รถจักรยานยนต์ซุกระเบิดเป็นรถจักรยานยนต์บอมส์เข้ามาจอดในจุดเกิดเหตุ อีก 8 คนจับกุมตามหมายจับที่ออกโดย พรก.ฉุกเฉินฯคือนายลีฮัม เจ๊ะกอ อายุ 25 ปีบ้านเลขที่ 95 หมู่5 ต.สุคิริน, นายอันวารายอมานุ อายุ 41 ปีบ้านเลขที่ 35/4 หมู่5 ต.สุคิริน, นายต่วนภาต่วนสุหลง ผู้ใหญ่ บ้าน หมู่ 5 ต.สุคิริน, นายสุติพงษ์เจ๊ะโส๊ะ บ้านเลขที่ 7/2 หมู่5 ต.สุคิริน, นายดอเลาะ เลาะโอ๊ะ บ้านเลข ที่ 10/1 หมู่5 ต.สุคิริน, นายมะเย็งเจ๊ะเงาะ บ้านเลขที่ 32/1 หมู่1 ต.เกียร์อ.สุคิริน, นายอาหะมะมะดง อายุ 57 ปีบ้านเลขที่ 302 หมู่2 ต.จะแนะจ.นราธิวาส

          และ นายตูรีดี มะดง อายุ 24 ปีบุตร ชายของนายอาหะมะ ซึ่งให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ใช้โทรศัพท์มือถือจุดชนวนระเบิดในรถยนต์เก๋ง และรถจักรยานยนต์บอมส์ ทั้ง 2 คันจนเกิดเหตุระเบิดทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมากดังกล่าว

          และแยกเป็นผู้ต้องหาตามกฎอัยการศึก 1 คนคือนายมะเย็ง พาซอ อายุ 35 ปีบ้านเลขที่ 165 หมู่2 ต.จะแนะอ.จะแนะ"
พล.ต.ต.สุรชัยผบก.ภ.จ.นราธิวาสกล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก INNNEW

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับได้แล้ว 10 มือบึ้มคาร์บอมบ์ หน้าที่ว่าการ อ.สุคิริน อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2551 เวลา 16:01:54 5,982 อ่าน
TOP