x close

โดม ส่งเพลง เธอเลือกคนไม่ผิด สร้างความมั่นใจให้คนรัก


โนโลโก้ Nologo


โดม ส่งเพลง เธอเลือกคนไม่ผิด เผยหวังสร้างความมั่นใจให้คนรัก

          มาแรงจนฉุดไม่อยู่กับวง "Nologo" ที่มีนักร้องนำเป็นหนุ่มหล่อมาดเท่ "โดม-ปกรณ์ ลัม" ล่าสุดขึ้นไประเบิดความมันส์ที่คอนเสิร์ตรวมพลชาวร็อค MRD # 4 Rockmonster ที่ผ่านมา ส่วนความมันส์ก็ไม่ต้องพูดถึง "โดม" สามารถสะกดคนดูไว้อย่างอยู่หมัด และเรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างล้นหลาม

          ส่วนแฟนๆ คนไหนที่รออัลบั้มใหม่ล่าสุดของหนุ่มหล่อ "โดม" เตรียมเฮกันได้แล้ว เพราะทางต้นสังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เผยว่าตอนนี้ทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว และยังใจดีส่งเพลง "เธอเลือกคนไม่ผิด"”เพลงใหม่ในอัลบั้มนี้ ที่มีความหมายตรงกับชีวิตของหนุ่ม "โดม" เค้าเลย มาให้แฟนๆ ได้ฟังกันก่อนใคร ส่วนตัวอัลบั้มนี้จะมีความพิเศษอย่างไรไปฟังจากหนุ่ม "โดม" เลยดีกว่า

          "อัลบั้มใหม่ของพวกเราตอนก็เสร็จเรียบร้อยแล้วนะครับ อาจจะใช้เวลาค่อนข้างนาน แต่พวกเราตั้งใจทำกันมากครับ แนวเพลงในอัลบั้มนี้ก็จะเปลี่ยนจาก Electronic เป็น Electronic Rock เพิ่มความเป็น Rock เข้ามาในอัลบั้มนี้ด้วย

          ส่วนเพลงเปิดตัวอัลบั้มใหม่เราก็นำไปเล่นในงานคอนเสิร์ต MRD ครั้งที่ 4 ที่ผ่านมาด้วยครับ แฟนเพลงหลายๆ คนก็ชอบครับ พวกเราก็รู้สึกดีใจมาก และสำหรับคนที่ยังไม่ได้ฟังเราก็ขอแนะนำนะครับ เพลง "เธอเลือกคนไม่ผิด" ที่เนื้อหาและความหมายของเพลงนี้จะตรงกับชีวิตของโดมเลย โดนมากครับ

          เพลงนี้เป็นการพูดเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับคนรักของเราว่า ในเมื่อเลือกเราแล้วเราจะไม่ทำให้คนรักของเราผิดหวัง ชีวิตของคนที่รักกันมันยากที่จะดำเนินชีวิตไปด้วยกัน ก็ต้องพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อความรักของเราครับ ส่วนอัลบั้มก็จะวางแผงประมาณเดือนธันวาคมนี้ครับ ใครที่รออยู่เจอกันแน่นอนครับ"

          แฟนๆ ห้ามพลาดเด็ดขาดกับอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุดของ "Nologo" เดือนธันวาคมเจอกันแน่นอน และสามารถขอฟังเพลงใหม่ "เธอเลือกคนไม่ผิด" ได้ทางวิทยุทุกคลื่น


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โดม ส่งเพลง เธอเลือกคนไม่ผิด สร้างความมั่นใจให้คนรัก อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2551 เวลา 10:57:46 25,765 อ่าน
TOP