x close

เฉลิม จวกคนมีแผล รับไม่ได้ ทักษิณ โฟนอิน

เฉลิม อยู่บำรุง



เฉลิม จวกคนมีแผล รับไม่ได้ ทักษิณ โฟนอิน เชื่อแจงหย่าหญิงอ้อให้ประชาชนทราบ

          ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.สาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีหลายฝ่ายกังวลว่าการโฟนอินของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในวันที่ 14 ธันวาคม ว่า จะทำให้เกิดความแตกแยกในสังคมมากขึ้น ว่า ตนขอถามกลับว่าทุกวันนี้สังคมมีความแตกแยกมากหรือไม่ เพราะมีคนตะโกนด่า พ.ต.ท.ทักษิณ อยู่ฝ่ายเดียว ตั้งแต่ปี 2548-2552 ดังนั้นการที่มีคนกังวลและวิจารณ์ พ.ต.ท.ทักษิณ ตนก็อยากถามกลับว่าทำไมไม่มองว่าการโฟนอินของ พ.ต.ท.ทักษิณ จะทำให้สถานการณ์บ้านเมืองดีขึ้นบ้าง จะไปวิตกทุกข์ร้อนทำไม ในเมื่อยังไม่ได้ฟังในสิ่งที่ พ.ต.ท.ทักษิณ จะพูด คนที่หลังมีแผลก็ไม่ค่อยสบายใจ คนที่หลังไม่มีแผลก็เป็นปกติ ไม่ได้ทุกข์ร้อนกับการโฟนอิน ต้องถามว่าคนที่ไปตกทุกข์ได้ยาก และถูกซ้ำเติมตลอด จะขอพูดจาบ้างไม่ได้เลยหรือ อย่าไปมองว่า พ.ต.ท.ทักษิณจะทำอะไรให้เลวร้าย

          เมื่อถามว่ากังวลหรือไม่ว่าจะเป็นการยั่วยุให้เกิดเหตุการณ์ร้อนแรงทางการเมือง ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า จะไปร้อนแรงได้อย่างไร ในเมื่อประชาชนยังนิยม พ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่งในการหาเสียงแต่ละครั้งตนก็ได้นำชื่อของ พ.ต.ท.ทักษิณไปขาย ก็ยังขายได้ เมื่อถามว่ามองอย่างไรกับการที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ยื่นอุทธรณ์ต่อสู้คดีที่ดินรัชดา ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ตนมองว่าเป็นสิทธิ และ พ.ต.ท.ทักษิณก็คงมั่นใจว่าไม่ได้ทำอะไรผิด ในทางกลับกันถือเป็นการสละสิทธิ์เสียด้วยซ้ำ ไม่เห็นมีอะไรเสียหาย

          ผู้สื่อข่าวถามว่าคิดว่าการที่ พ.ต.ท.ทักษิณหย่ากับคุณหญิงพจมานนั้น เป็นเกมทางการเมืองหรือไม่ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ไม่ใช่อย่างนั้น ใครจะไปรู้ดีกว่าทั้ง 2 คน อย่าไปวิพากษ์วิจารณ์ ถึงแม้ พ.ต.ท.ทักษิณจะหย่าก็ไม่ได้มีสิทธิอะไรเป็นพิเศษในทางคดี ทรัพย์สินก็เหมือนเดิม ซึ่งตนคิดว่าเรื่องนี้ก็คงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลในการโฟนอินของ พ.ต.ท.ทักษิณ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลิม จวกคนมีแผล รับไม่ได้ ทักษิณ โฟนอิน อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา 15:33:55 6,823 อ่าน
TOP