x close

Twilight จาก รัตติกาล สู่ ปรากฏการณ์



Twilight 



จาก "รัตติกาล" สู่ "ปรากฏการณ์" ปรากฏการณ์ Twilight ภาพยนตร์ที่ทั้งโลกรอคอย!


          ภาพยนตร์ที่มีผู้เซิร์ชหาทาง google.com มากกว่า 69 ล้านครั้ง

          มีผู้คลิกชมตัวอย่างหนังทาง yahoo มากกว่า 1,600,000 ล้านครั้ง

          เว็บไซต์ของภาพยนตร์ถึงกับล่ม เมื่อมีการปล่อยตัวอย่างสุดท้ายลงในเว็บ

          สร้างจากซี่รี่ย์สหนังสือที่ขายได้กว่า 1,300,000 เล่ม ใน 24 ชั่วโมงแรก

          ยอดจองบัตรวันแรกในอเมริกา เต็มล่วงหน้า 1 สัปดาห์ก่อนฉาย

          ซาวด์แทร็กของภาพยนตร์ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ในอเมริกา

          ปรากฏการณ์แวมไพร์เตรียมกระหึ่มโลก 27 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

Twilight



Twilight additional Phenomenon

         The image “//hilight.kapook.com/admin_hilight/spaw2/imghilight4/fashion/48be2683.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  Official Website ของ Twilight มียอดเข้าชมมากกว่า 8 ล้านครั้ง ซึ่งก็เป็นจำนวนที่มากที่สุดในประวัติศาสตร์ สำหรับเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับภาพยนตร์

         The image “//hilight.kapook.com/admin_hilight/spaw2/imghilight4/fashion/48be2683.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  การเปิดตัวของตัวอย่างเวอร์ชั่นสุดท้ายของ Twilight มีจำนวนผู้ชมมากกว่า 3.5 ล้านครั้งในเวลาเพียงแค่ 48 ชั่วโมง ซึ่งก็เป็นจำนวนที่มากกว่าตัวอย่างสองเวอร์ชั่นแรกรวมกันเสียอีก

         The image “//hilight.kapook.com/admin_hilight/spaw2/imghilight4/fashion/48be2683.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  หน้าปกรูป Twilight ของ Entertainment Weekly นิตรสารบันเทิงอันดับหนึ่งของอเมริกา กลายเป็นเล่มที่ขายที่ดีที่สุดประจำปี โดยทำยอดจำหน่ายแซงหน้าปกเรื่อง The Dark Knight และ Harry Potter 

         The image “//hilight.kapook.com/admin_hilight/spaw2/imghilight4/fashion/48be2683.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  จากความสำเร็จในยอดจำหน่าย ทำให้ EW ตัดสินใจนำ Twilight ลงปกอีกครั้งหนึ่งแทนที่ Quantum of Solace ซึ่งเป็นเรื่องที่แทบไม่เกิดขึ้นที่นิตยสารบันเทิงเล่มนี้ จะขึ้นปกภาพยนตร์เรื่องเดียวกันถึงสองครั้ง

         The image “//hilight.kapook.com/admin_hilight/spaw2/imghilight4/fashion/48be2683.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ตั๋วสำหรับการฉายรอบพิเศษใน Rome International Film Festival ขายหมดในเวลาเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมง 

         The image “//hilight.kapook.com/admin_hilight/spaw2/imghilight4/fashion/48be2683.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ถึงแม้ว่า Twilight ยังไม่ได้เข้าโรงอย่างเป็นทางการ แต่ทาง Submit Entertainment ก็มีความมั่นใจ และก็ได้ซื้อลิขสิทธ์วรรณกรรมสุดฮิตของ สเตฟานี่ เมเยอร์ อีกสามเล่มที่เหลือ ซึ่งก็คือ New Moon, Eclipse และ Breaking Dawn เอาไว้เรียบร้อยแล้ว

         The image “//hilight.kapook.com/admin_hilight/spaw2/imghilight4/fashion/48be2683.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  แฟนหนังทั่วโลกต่างคลั่งไคล้ในการถือกำเนิดของ โรเบิร์ต แพ็ททินสัน ที่มารับบทเป็น เอ็ดเวิร์ด แวมไพร์ในอุดมคติของหญิงสาว จนถึงขนาดที่ในช่วงที่เขาออกทัวร์เพื่อโปรโมตหนัง ก็มีหญิงสาววัยรุ่นคนหนึ่งขอร้องให้ โรเบิร์ต ฝากรอยกัดบนร่างกายเธอ




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Twilight จาก รัตติกาล สู่ ปรากฏการณ์ อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา 14:42:17 18,062 อ่าน
TOP